ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Money Exo x you (Baekhyun x you) ft. luhan

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.96K
      2
      10 ต.ค. 56

    @สนามบินBAC ประเทศจีน

         “ฮือ ทำไงดี หาไม่เจออ่ะ”

         คุณร้องออกมาเพราะคุณหากระเป๋าตังค์ไม่เจอ และนั่นเป็นปัญหาอันใหญ่หลวงเพราะคุณต้องเดินทางไปที่เกาหลี และตอนนี้คุณไม่มีเงินติดตัวเลย ทำให้คุณไม่มีเงินไปซื้อตั๋วเครื่องบิน และคุณไม่มีพื่อนในประเทศนี้ด้วยเนื่องจากคุณกำลังเที่ยวแบบนอนสต๊อบ จากไทยไปจีนและเกาหลี!  คุณทรุดนั่งที่เก้าอี้อย่างหมดแรง ตอนนี้คุณไม่มีที่ไปแล้ว คุณมานั่งนึกเหตุการณ์ในวันนี้ย้อนหลัง

         “ใช่แล้ว ต้องเป็นคนที่เดินชนฉันตอนนั้นแน่ๆ!” คุณทุบมือตัวเอง

        “อ๊า ทำไงดีเนี่ย ToT

         แล้วคุณก็หันไปมองกีต้าร์ที่คุณแบกมา ใช่แล้ว! คุณร้องเพลงเก่งด้วยนี่ ประกวดที่ไหนก็กวาดรางวัลมาหมด เอาวะ เพื่อเงินและอนาคตอันสดใสที่รอเราอยู่ในวันข้างหน้า! แล้วคุณก็ไปหากล่องกระดาษมาวางไว้ตรงหน้าแล้วหยิบกีต้าร์มาถือไว้ จากนั้นคุณก็ตัดสินใจร้องเพลง Nonono ของ Apink ออกมา

               http://www.youtube.com/watch?v=Sbdxd0_BeWo

          “แปะ แปะ”

         มีคนปรบมือให้คุณ มีคนมุงดูคุณเยอะมากเลยล่ะ!

    *ให้คิดว่าต่อจากนี้เป็นภาษาเกาหลีนะ คุณพูดได้สี่ภาษา คือ ไทย อังกฤษ จีน เกาหลี

         YOU PART

         “ขอบคุณมากค่ะ” ฉันโค้งตัวให้คนที่ดูและคนที่ให้ตังค์ แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาฉัน ดูหน้าตาแล้วน่าจะเป็นคนเกาหลีนะ

          “มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ”ฉันถามเป็นภาษาเกาหลี

         “เอ๊ะ คุณพูดภาษาเกาหลีได้ด้วยเหรอคะ” ฉันพยักหน้ารับคำถามของเธอ เธอดูดีใจนิดหน่อยนะ ดีใจทำไมคะ? งง

         “ช่วยร้องเพลง XOXO ของ EXO-K หน่อยนะคะ” อ๋อ อยากให้ฉันร้องเพลงให้นี่เอง เข้าใจละๆ -_- 

         “ได้ค่ะๆ เอาเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีนะคะ”

         “ค่ะ”

         “โอเค จะเริ่มแล้วนะคะ หนึ่ง สอง สาม Let’s go!

      http://www.youtube.com/watch?v=RVeNzMXo6cg

           3 ชั่วโมงผ่านไป ไวเหมือนใน dek-d

         “ตังค์ครบแล้วโว้ย เย้! ได้ไปเกาหลีแล้วโว้ยยย!

         ฉันตะโกนออกมาเพราะตังค์ที่จะไปซื้อตั๋วไปเกาหลีครบแล้ว! ฉันวิ่งไปซื้อตั๋วทันที พนักงานบอกว่าไฟล์ตที่จะไปเกาหลีจะออกตอน 22.45. ตอนนี้เวลา 21.58. เหลืออีกตั้งชั่วโมงกว่าๆแน่ะ จะไปซื้อของก็ไม่ดี ตังค์ไม่พอTOT ไปนั่งรอในเกตดีกว่า

         END YOU PART

        

         BAEKHYUN PART

         4 ชั่วโมงก่อนหน้านี้

         ตอนนี้พวกเราอยู่ที่สนามบินเพื่อจะกลับไปที่เกาหลีหลังจากทำงานที่จีนมาครับ!

         “พวกนาย อีกตั้งนานกว่าเครื่องบินจะออก

         “โห่ ไรอ่ะเจ๊ แล้วจะพามาที่นี่ทำไมตั้งเร็วอ่า”      

    ผู้จักการของเราบอกยังไม่ทันจบ เจ้าชานยอลก็พูดขัดออกมาทันที ผมว่าเดี๋ยวมันต้องโดนเจ๊แกตีหัวแน่ๆ

         “โอ๊ย! เจ๊ตีหัวผมทำไมเนี่ย” นั่นไงล่ะ

         “ก็นายพูดขัดฉันนี่ บอกกี่รอบแล้วว่าอย่าพูดขัด หา! แล้วฉันก็ไม่ใช่เจ๊นายด้วยเฟ้ย ให้ตายสิ! เจ้าเด็กบ้า มาต่อกันดีกว่า วันนี้ไม่มีงานแล้ว เพราะงั้น ฉันจะให้พวกนายไปเดินเตร็ดเต่ที่ไหนก็ได้ในสนามบิน แต่ห้ามก่อเรื่องเด็ดขาด ไม่งั้นตายแน่! แล้วถ้าเครื่องใกล้จะออกเมื่อไหร่ฉันจะโทรเรียกอีกที ไปเลยไป” แล้วเจ๊แกก็สะบัดตูดเดินหนีไปเลย=0=

         “งั้นฉันไปเดินเล่นก่อนนะ” ลู่หานพูด  ผมไปด้วยดีกว่า

         “ไปด้วยๆ” แล้วผมก็ลากลู่หานออกมาโดยไม่สนใจเสียงโวยวายของชานยอลเลยสักนิด

          “เฮ้ย แกจะทิ้งฉันงี้เลยเหรอไอ้แบค เราต้องอยู่ด้วยกันตามกระแสคู่จิ้นชานแบคเซ่! เฮ้ยยย หันมาฟังบ้างสิไอ้หมาแบค!” มันบ้าหรือเปล่าวะ คู่จิ้นข้านป้าเซ่!

         “คู่จิ้นไรวะแบค” ลู่หานหันมาถามผมขำๆ

          “หุบปากไปเลยแกอ่ะ แกกูมีคู่เหมือนกัน ฮุนหานไง” ผมล้อมันกลับ แต่มันไม่ฟังผม เอาแต่มองอะไรก็ไม่รู้

         “มองอะไรอ่ะ”

         “แกดูผู้หญิงตรงนั้นดิ ที่ถือกีต้าร์ร้องเพลงอยู่อ่ะ”

         ผมหันไปมองตามที่ลู่หานบอก ก่อนจะอึ้งไปเลย! เพราะผู้หญิงคนนั้นหน้าตาน่ารักมาก ผมสีน้ำตาลอ่อนๆ ตาสีดำ ผิวขาวเหมือนน้ำนมด้วย ตัวเล็กๆน่ารักอ่ะ! เธอกำลังร้องเพลง Nonono ของ Apink อยู่ เสียงดีนะเนี่ย ชักอยากดูต่อแล้วสิ

         “ไปนั่งดูกันเหอะ” แล้วผมก็ลากลู่หานไปนั่งที่เก้าอี้เพื่อดูผู้หญิงคนนั้น มุมนี้ชัดมากเลยอ่ะ

         “แกว่าผู้หญิงคนนี้ไปไงลู่”

         “ก็น่ารักดีอ่ะ ตัวเล็กน่ากอดดี” ลู่หานบอกพร้อมทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ จริงๆหมอนนี่เจ้าชู้นะ แต่เจ้าชู้เงียบอ่ะ  ผมหันไปมองผู้หญิงคนนั้นอีกครั้ง เธอเริ่มร้องเพลงอีกแล้ว แต่นี่มันเพลงของพวกผมนี่!!

         “นี่เพลง xoxo ของพวกเรานี่นา ร้องเก่งด้วยนี่“ ลู่หานเดาะลิ้นเบาๆพร้อมร้องคลอตามไปด้วย ผมหันไปมองผู้หญิงคนนี้อีกครั้ง ยิ้มของเธอน่ารักจังเลยอ่ะ

         นา อือรือรอง อือรือรอง อือรือรอง เด

         เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น ชานยอลโทรมานั่นเอง

         “ฮัลโหล”

         (ไอ้แบค กลับมาได้แล้วโว้ย มาเล่นเกมส์เป็นเพื่อนหน่อยสิ เหงาอ่า)

         “เออๆ เดี๋ยวไป อยู่ไหนอ่ะตอนนี้”

         (อยู่ที่เดิมอ่ะแหละ)

         “อืมๆ เจอกันๆ”

         ติ๊ด

         ผมกดวางสายชานยอล ก่อนจะบอกลู่หานว่า

         “ไปกันเหอะ เดี๋ยวชานยอลมันจะเหงาตายซะก่อน”

         “อืม”

         แล้วมันก็ลุกขึ้นเดินนำไปเลย -_- ผมหันไปมองผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งก่อนจะถอนหายใจเบาๆ

         เราจะได้เจอกันอีกมั้ยนะ

         END BAEKHYUN PART

          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×