ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การ์ตูนวาดเอง[Dark_Soul]

    ลำดับตอนที่ #20 : เทศกาลเทรูป+การ์ดส่งความสุขย้อนหลัง สวัสดีปีใหม่ย้อนหลัง!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      1
      8 เม.ย. 56

    เทรูปหลังจากดองสแกนมานาน#ผิด
    ผปค.-อาร๊ายยยย แค่ช้าไปต๋อยเอง//หลบเท้าและอาวุธลูกๆ
     
    ยุกิจางงงงงง//โผเข้ากอด แล้วก็โดนเพื่อนที่ดี(?)ของยุกิอย่างซีลอนต่อยออกมา.... เอวัง
    อารมณ์แบบวาดเสร็จ เพื่อนถามอารมณ์ไหนว่ะวาดชุดปกติ....
    ก็อารมณ์นี้แหละ!
     
     
    เปรียบออริเป็นสัตว์
    วาเดน-หนู
    เทนคิ-หมาป่า(?)
    โนเอล-แกะ(อีกแล้ว?)
    เอ็นเลส-อีกา(อ่าวแย่งซีลอนไปแล้ว55+)
    ยุกิ-กระต่าย
    ซีลอน-งู(กระเด็นไปไกลนะเธอว์//หลบกระสุนปืน)
    เซไพรอส-แมว(?ได้ข่าวว่าเป็นนก)
     
     
    วิวัฒนาการของผ้าปิดตา........... ไม่ใช่!!!
    วิวัฒนาการการเติบโตต่างหาก! ของซีลอน(ไมฉันวาดชุดวาเรียแกไม่เหมือนกันสักครั้งฟ่ะ#ผิดบาป)
     
     
    เซไพรอส ชุดออกทำงานหลวง(ล่า,ฆ่า) ยามค่ำคืน ชุดสีเทา(มองให้เป็นเทา#ผิดแท้)
    ลายบนอกสีดำ ลายปีกด้านหลังสีขาว
    อาวุธประจำกายเคียว(อีกแล้ว?)
    (เบี้ยว//นอนวาด)
     
     
    เทนคิ-ดาบ+เวทย์ กับแมรี่ออริเพื่อน เวทย์+พัดเหล็ก(ห๊ะ!?)
     
     
    แมรี่ เทนคิตอนเข้าร่วมประลองในนิยาย (เบี้ยวแล้วเบี้ยวอีก)
     
     
    เซย์ริว พี่ชายเทนคิกับน้องสาว(เทนคิ) มีคนบอกคุณพี่หล่อ
    ผปค.-พี่ผมก็ต้องหล่ออยู่แล้ว//ยืดอก!ภาคภูมิ!(เกี่ยว?)
     
     
    สุดท้ายยยยย
    เทนคิ*สุซากุ (เพื่อนบอกนักวันยิ่งหวาน อิจฉาเวยยยยยยย)
    ผปค.-ความสุขทางใจมีปัญหาป๊ะล่ะ//ยิ้มแล้วหลบฝ่ามือตบเกรียน
    ตอนนี้ได้บทสรุปแล้ว#ผิด
    เทนคิ=เมะ(หลอก) - หนุ่มด้วน (เป็นเคะที่แอ๊บเมะสินะ)
    สุซากุ=เคะ(หลอก) - สาวดุ้น (ที่เป็ฯเมะแอ๊บเคะ//อารมณ์ประมาณหลอกให้เผลอแล้วก็กด = [ ] = ว๊อทททท)
    สมการแปลกจังน้อ
    เพื่อน-ปกติที่ลูกแกไม่ปกติ
    ตัวเอง-อ่า ช่าย เป็ฯปกติ น่าร๊ากจะตาย = w =


     
    วันเกิดแฝด 11 เดือน 11 เพื่อนถามว่าทำไมเกิดวันป๊อกกี้ พอเพื่อนถามถึงได้นึกออก เออว่ะ! นี่วันป๊อกกี้นี่หว่า! เปล่าหรอกก็เลขเหมือนกัน
    เหมือนแฝดดี ซีลอน ขอโทษที่วาดเบี้ยวแต่มารู้ว่าเบี้ยวก็ตัดเส้นเสร็จแล้ว(ฮา)
     
     

    มีแต่คนหมั่นไส้ยมทูต
    ยมทูต-ผมน่าหมั่นไส้ตรงไหนกัน ทำไมมีแต่คนบอกว่าผมแฮด น่าหมั่นไส้ ตอแหล ผมไม่เคยโกหกใครเลยนะ//น้อยใจ
     
     
    ยุกิสายปกติ กับสายสลับเพศ! ทั้งภาพชอบแค่ดอกไม้ประดับอกเสื้อ#โดนลูกตรบ
    ร่างหญิงวาดแบบแบ่งสายเลือดเอาเสี้ยวยักษ์ วีล่า ปีศาจไป
    ร่างชายวาดแบ่งสายเลือดเป็นมังกร เอลฟ์ แวมไพร์
    ลูกเสี้ยวหกสายเลือด
    (อ๊ะแต่ความจริงเป็นร่างทดลองหลอดแก้วนะมันเลยได้พันธุกรรมสายเลือดมามั่วซั่วแบบนี้#โดนลูกโบก)
     
     
    ยมทูตกับเอลลู ยมทูตที่เห็นเอลลูเป็นพี่ชาย กับเอลลูที่เห็นยมทูตเป็นน้องสาว(แน่ใจ?)
    แต่มันเป็นพี่ที่ไม่เคยเข้าข้างน้องเลย.... อาเมน
     
     
    นิยายออริ สซากุ(สาวดุ้น) เทนคิ(หนุ่มด้วน) อีคู่นี้มันมาพบรักกันได้ยังไง!(ผปค.งง....)
    มีคนบอกว่าเทนคิแมน สุซากุเคะยั่ว หึหึหึ
    ผิดแล้ว! เทนคิถึงจะเมะแต่มันเป็นเสะต่างหากได้ทั้งรุกและรับแถมยังเลือกใช้ร่างของผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ด้วย!
    ส่วนสุซากุถึงจะดูตุ๊ดเอ๊ยยย ดูสาวแค่ไหนแต่มันก็เมะโฉดแท้ๆเลยนะ
    ไม่เชื่อล่ะสิ! สุซากุมันเป็นเมะที่แอ๊บเคะต่างหาก!
     
     
    นี่ไงหลักฐาน!!! มือ!!! ไอ้ลูกชายรังแกลูกสาวฉันมากไปแล้วนะ!
     
     
    รวมตัวละครหญิงหลักๆ ในนิยายออริมีออริเราตัวเดียว อีกสี่เป็นออริเพื่อนฮ่าๆ
    ส่วนชายหนุ่มที่เป็นคู่อีกรูป ยังดองอยู่ ...เค้าวาดคาร์เนชั่นบ่เป็นนน//ซุ่มดองต่อไป




    เอลลูลงสี > v < แต่ลงแค่สีนะไม่ลงเงา//โดนโบก
    ไม่เต็มด้วย(ฮา)




    และสุดท้ายสวัสดีปีใหม่ย้อนหลัง! เอาการ์ดในเอ็กทีนไปนะ ลงกระดาษแล้วมันจะเน่าน่ะ!//ทำหน้าจริงจัง
     
     
     
    ส่วนอันนี้คึกจัดเลยวาด แต่ออกมาเละสิ้นดี ใครก็ไม่รู้!
    รู้แต่เป็นงู > v
     
    เพื่อนแอบบอกว่าภาพที่เราวาดเป็นกราฟผันตรง
    เนื่องมาจาก
    ยิ่งความรก,ยิ่งความละเอียด=ความเครียดสะสม
    .......... คือยอมรับนะว่าเครียดแต่หาสาเหตุไม่เจอ#นอนตาย
     
     
    ยุกิจ๋าาาาา มาให้ป๋ากอดมาม๊ะ ε=ε=ε=ε=( //´ Д`)//
    แต่เห็นภาพซีลอนวิ่งเข้ามาถีบให้ไปไกลๆยุกิซะงั้น อย่านะซีลอน ฉันใหญ่นะ! เป็นผปค.นะ!
    ถ้าแกเข้ามา..... ฉันหนีนะเว้ย! \\(´Д `\\ )=3=3=3=3  กลัวฉันละสิ!
     
     
     
     
    อะไรไม่ดีก็ปล่อยมันผ่านไป
     
     
     
     
     
    ปีใหม่นี้อะไรผ่านมาแล้วก็ปล่อยมันไปเถอะ( ´▽`) มาเริ่มใหม่วันนี้ดีกว่า♪( ´▽`)~
     
    ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนมีความสุข คิดสิ่งใดสมปรารถนา ไร้ทุกข์โศก ปราศจากโรคภัยต่างๆ
    สาธุ (  _ /|\ _  )


    !!!จบตอน!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×