ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การ์ตูนวาดเอง[Dark_Soul]

    ลำดับตอนที่ #19 : ฝากลูกแปบยาวเกินคอมเม้น#ผิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      1
      30 ก.ย. 55

    APPLICATION FORM

    PART I : About your personal information

    รูป : (Kido Tsubomi จากซีรีย์เพลงKagerou Project)


    ชื่อ : วลาน่าโลวาส น๊อกส์(Vranalovac Noc)

    ชื่อเล่น : โลวาส,โล,น๊อกส์

    ความหมาย : อีกานักล่ายามค่ำคืน(ภาษาเซอร์เบีย)

    ฉายา : the killer of Atlantis

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 55/178

    อาวุธและรูปร่างของมัน : (ฉุกเฉินยามหลบหนี หรือถูกลอบโจมตีระยะประชิด)มีดยาว-ใบมือยาวจากข้อมือถึงศอก คมด้านเดียวอีกด้านเป็นสันมีดหนาหยักเป็นคลื่น , (ลอบฆ่าหรือวางกับดัก)เส้นลวด , (กรณีเหยื่อเป็นฝูงเหมาะแก่การเล่นไล่จับ)สนับแขนใบมีด(?)-ใบมีดโค้งยาวด้ามจับตั้งฉากกับใบมีดรูปร่างคล้ายทอนฟาแต่ไม่ใช้พลองเป็นใบมีดขนาดใหญ่
    ประมาณนี้

    ความสามารถของอาวุธ : มีด ยาว - ใบมือยาวจากข้อมือถึงศอก คมด้านเดียวอีกด้านเป็นสันมีดหนาหยักเป็นคลื่น ใช้ในการสกัดอาวุธคู่ต่อสู้หรือหักดาบอีกฝ่ายด้วยการรับดาบด้วยด้านหยัก แล้วออกแรงบิดหมุนปกติซ่อนไว้รองเท้าบูตข้างล่ะสองเล่มแขนเสื้อขวาอีกหนึ่งเล่ม ไม่สามารถรับน้ำหนักดาบใหญ่ของพวกนักรบได้ , เส้นลวด - ถูกเก็บซ่อนไว้ในลูกดิ่งของเล่นที่โลวาสทำเป็นสร้อยปลอมๆ ขึ้นมามีขนาดเล็กจนสามารถวางสามอันเรียงต่อกันบนฝ่ามือโลวาสได้ เวลาใช้โลวาสจะใส่ถุงมือสั่งทำพิเศษ ใช้ลวดในการวางกับดักต้อนจนเหยื่อจนมุมก่อนสร้างค่ายกลลวดที่ถ้าขยับก็ขาดเป็นชิ้นๆ หรือใช้ปาดคอคน รัดคอ ซึ่งการใช้แต่ละอย่างโลวาสจะแยกลูกดิ่งออกเป็นสีตามชนิดลวด ลวดคมลับพิเศษใช้ปาดคอคนในพริบตากับสร้างค่ายกลคือลูกดิ่งสีเขียว ลวดกับดักทั่วไปซึ่งต้องใช้ความเร็วและแรงปะทะช่วยในการบั่นคอหรือตัดแขนคือลูกดิ่งสีส้ม(ค่ายกลลวดแบบตั้งตัดเส้นใดเส้นหนึ่งออกแล้วลวดที่เหลือจะตวัดกลับไปมาจนคนในห้องแเละเป็นชิ้นๆ)ลวดทั่วไปที่ไม่คมแต่แข็งแรงประหนึ่งโซ่ใช้ลูกดิ่งสีดำ , สนับแขนใบมีด(?)-ใช้แทง ฟัน จิ้ม(?)ศัตรูเหมือดาบปกติแต่ติดกับแขน

    ความสามารถพิเศษ / พลังพิเศษ : ความสามารถพิเศษ-ประสาทหูและจมูกไวกว่าคนปกติมาก(ฝึกมาอย่างดี) และร่างกายก็ยืดหยุ่นโลดโผนตามตึกได้สบายๆ/พลังพิเศษ-ดวงตามองเห็นในความมืดได้เหมือนสัตว์ป่า(ซึ่งนี่เป็ยสาเหตุว่าทำไมเธอถึงเป็นนักฆ่าอันดับต้นและชื่อกระฉ่อน)

    ของที่พกติดตัว : อมยิ้ม... ฟังไม่ผิดหรอกอมยิ้ม นักฆ่าไม่ได้ว่างจัดขนาดได้กินอาหารครบทุกมื้อหรอกนะ แต่ในเมื่อร่างกายต้องการพลังงานก็หาอะไรหวานๆอย่างน้ำตาลกินประทังไปก่อนเป็นปกติ จน(เสพ)ติดน้ำตาลอย่างลูกกวาดอมยิ้มลูกอม,ถุงมือกับอาวุธ

    สัตว์ ประจำตัว : เปรูเขี้ยวพิษ(เพรูเวียน ไวเปอร์ทูท)มังกรพันธ์เล็กที่สุดในโลกว่ากันว่าเรื่องพิษไม่มีพิษและความเร็วไม่มีมังกรพันธ์ไหนเทียบเท่า แต่เนื่องจากขนาดที่เล็กและนิสัยดุร้าย จึงไม่มีใครนิยมเลี้ยง (ขึ้นขี่ได้มากสุดสองคน) นอกจากนี้ยังเชื่องยากแถมยังโปรดปรานเนื้อแพะแต่ที่ชอบที่สุดคือ "เนื้อมนุษย์" (โลวาสกำราบได้เพราะสามารถล้มมันลงภายในห้านาทีระหว่างเดินทาง แถมมังกรยังเห็นมันเป็นเจ้านายที่ดีเพราะตามโลวาสไปจะมีเนื้อมนุษย์ให้กินแทบทุกคืนอีกต่างหาก//เลี้ยงไว้เก็บซากเหยื่อตามรายชื่อที่ถูกจ้างให้ฆ่า?)

    นิสัย : ขี้เล่น ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง น่าคบหาด้วย เพราะเป็นคนเชื่อมสัมพันธ์ง่าย อัธยาศัยดี ดูเป็นเด็กซนๆ ไม่ชอบเรื่องวุ่นวายยุ่งยากน่าปวดหัว ไม่ชอบเรื่องที่เข้าใจยาก(แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เข้าใจ) ด้วยนิสัยขี้เล่นนี้จึงทำหน้าชอบแกล้งคนอื่นด้วย ไม่ได้แกล้งแค่คนที่สนิทแม้แต่กับคนที่เพิ่งรู้จักก็แกล้งเหมือนกัน ชอบความวุ่ยวายของชาวบ้าน(อ่าวเห้ย) สนุกสนานไปกับเรื่องยุ่งๆที่ไม่เกี่ยวกับตัวเอง เอาแต่ใจเล็กๆ แต่ก็มีเหตุผลพอถ้าถูกห้ามหรือสั่งสอนอะไร เป็นคนที่อารมณ์แปรปรวนแต่ต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับของกินแปบๆอยากกินนี่ ผ่านไปห้านาทีก็เปลี่ยนใจไปกินอย่างอื่นแล้ว ขี้เซาชอบตื่นสาย มักรับงานฆ่าตอนกลางคืนหรือพลบค่ำเพราะอากาศมันเย็นต่อให้ใช้กำลังเท่าไหร่เวลาเหงื่อออกก็ไม่ร้อน ถือคติงานเป็นงานนอกจากงานคือ 'เล่น'  ทั้งหมด(ถ้าจะว่างขนาดนี้!) ชอบการฆ่าให้เหยื่อค่อยๆตายอย่างช้า (โลวาส-ตายเร็วจะไปสนุกอะไร- -) เลือดเย็นมากยามเวลาทำงาน ราวกับสับสวิตช์ แน่นอนเธอไม่ได้เสแสร้งเป็นคนโฉดเลือดเย็นยามทำงานกับเด็กแสบแสนซนยามปกติหรอกนะ โลวาสแค่ทำตามคติตัวเองอย่างจริงจังเท่านั้น งานเป็นงานเล่นเป็นเล่น ตอนทำงานจะไม่มีคำว่าออกมืกหรือปล่อยไปในสมอง ถูกสั่งเก็บก็คือเก็บไม่ให้เหลือซาก(ชิ้นส่วนเนื้อ)สักชิ้นจะเหลือไว้แค่กองเลือดขนาดใหญ่พร้อมรูปของคนตายที่มีรูปกากบาทสีแดงด้วยเลือดทิ้งไว้เท่านั้น สั่งลักพาตัวก็ลักพาตัวไม่ทำร้ายแม้ไรผม เป็นคนจริงจังกับงานมาก ดังนั้นเวลลาไร้สาระ มันก็ไร้สาระแบบอันลิมิตเช่นกัน!(ห๊ะ!?)

    ชอบ : อาหารอร่อยที่มีคนเลี้ยง,ของหวานน้ำตาลสูงพวกลูกอม อมยิ้ม ลูกกวาด,เลือด,เสียงกรีดร้องก่อนตาย,เหยื่อดิ้นรน,งานง่ายๆเงินหนักๆ

    เกลียด : การนอนตื่นเช้า,เหยื่อไม่ดิ้นรน(มันไม่สนุก),เสียงดังๆ(อย่าลืมว่าประสาทหูดีกว่าปกติดังนั้นได้ยินเสียงอะไรก็จะดังกว่าที่คนอื่นได้ยิน เพราะฉะนั้นมันทำให้เธอพาลเกลียดขบวนพาเรดที่เล่นดนตรีดังๆไปด้วย),อากาศร้อน

    กลัว + จุดอ่อน : กลัวสายฟ้า//ถอยกรูดหนี ออกไปห่างๆต้นตอสายฟ้า หน้าซีด(ห๊ะผิวก็ซีดอยู่แล้วยังซีดได้อีกหรอ?//โดนตรบ)//กลัวเพราะจำได้ว่าพี่ชายถูกนักเวทย์ใช้เวทสายฟ้าฆ่าตายต่อหน้าต่อตา / จุดอ่อน-กับเพื่อนหรือคนที่เธอรู้ว่าไม่เป็นอันตรายสามารถไว้ใจหรือแม้จะอันตรายแต่ไม่สามารถชนะเธอได้ โลวาสจะถูกล่อด้วยขนมหวานง่ายมาก,เห็นกองหมอนกองผ้าห่มนุ่มๆในห้องเย็นๆเป็นไม่ได้ จะล้มลงไปนอนทันทีถ้าไม่มีใครห้ามภายในเวลานับหนึ่งถึงสิบจะหลับปุ๋ย

    เพิ่มเติม :
    -มังกรเป็นสัตว์ที่มีเวทมนต์ในตัวเองดังนั้นเปรูเขี้ยวพิษของเธอที่ชื่อ "เวีย" สามารถย่อขนาดตัวเองจนเท่ากิ้งก่าเกาะอยู่บนไหล่ใต้ฮู้ดหลวมๆของโลวาสได้(เปรูเขี้ยวพิษปกติสีทองแดงของเธอสีสนิมเข้มกว่าหน่อย)
    -แม้ขณะหลับประสาทก็ตื่นตัวตลอดเวลาสมเป็นนักฆ่าระดับสูง ดังนั้นห้ามแกล้งโจมตีใส่ตอนหลับไม่งั้นจะได้เห็นโลวาสละเมอสู้โชว์ เป็นการโจมตีด้วยสัญชาติญาณขณะหลับ(นี่แกถูกฝึกมาโหดขนาดไหนเนี่ยหา!!) แต่นับหนึ่งถึงห้ามันก็ตื่น- -

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    PART II : Question to you...dear character

    สวัสดี ข้า..."ยูกินะ" ยินดีที่ได้พบเจ้านะคุณหนู...เจ้าคือใครกันหรือ? แนะนำตัวให้ข้าฟังหน่อยจะได้หรือไม่? :
    -หึหึหึ สวัสดีคุณยูกินะ~ ข้าไม่ใช่คุณหนูหรอกนะ~ เป็นนักฆ่าต่างหาก~ อ๊ะ... แต่ตราบใดที่ยูกินะไม่คิดจะฆ่าข้า ข้าก็ไม่ทำร้ายแม้แต่ไรผมยูกินะหรอกนะ
    นามของข้าคือ "วลาน่าโลวาส น๊อกส์"  ยิน-ดี-ที่-ได้-รู้-จัก~ //พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงแล้วยิ้มแป้น
     

    เจ้าคิดอย่างไรกับทั้งดินแดนที่เจ้าอยู่? แล้วเจ้าอยากไปอยู่ ณ ดินแดนใดมากที่สุด? :
    -ที่ไหนก็ได้ที่เย็นๆ! ขอแค่ไม่ร้อนก็โอเค~
    อ๊ะ! ข้าชอบที่ที่วิวสวยๆนะ ไม่เกี่ยวกับดินแดนหรอก จะที่ไหนขอแค่มีของกินกับปัจจัยสี่ในการดำรงชีวิตก็โอเค
     

    หืม...อย่างนั้นหรอกเหรอ...ถ้างั้นเจ้าคิดว่า "พันธสัญญาแห่งฟอนเทย์" ของสามแดนมีไว้เพื่อสิ่งใด? :
    -~ จะว่าไงดีล่ะ ทำไมชอบคุยเรื่องๆยาก = ^ = อืม... มันเป็นกฎยังไงล่ะ เพื่อดำรงไว้ซึ่งสรรพชีวิตที่เหลือในสามแดน หากเป็นปรปักษ์แย่งชิงเข่นฆ่ากันเองโลกหลังจากนั้นก็มีแต่นรกบนดินเท่านั้น ไม่มีทางสงบสุขเช่นเดิมได้หรอก//ทำหน้าบูดเวลาพูดเรื่องเข้าใจยาก

     

    แล้ว...ระหว่าง "ความรักที่ทุกคนพึงถวิลหาและทะนุถนอม" "หน้าที่ที่ทุกคนพึงกระทำ" และ "กฎเกณฑ์ที่ทุกคนพึงปฏิบัติ" สิ่งใดสำคัญที่สุดสำหรับตัวเจ้า :
    -ตัวข้านี้สำคัญที่สุด! ในยามนั้นสิ่งใดล้ำค่ากับข้ามากสิ่งนั้นแหละจึงสำคัญ แต่เอาตัวเองเปนหลักล่ะนะ
    //ตอบยิ้มๆแบบไม่คิด
     

    คิดว่าคนที่โชคชะตาชักนำพาให้มาเจอเจ้าเป็นเช่นไร? และเจ้าคิดว่าในตัวเจ้ามีอะไรดีเขาคนนั้นจึงสนใจ? :
    -... สิ่งที่ข้าไม่มีละมั้ง
    ไม่งั้นข้าก็ไม่มีทางสนใจคนอื่นหรอก~ อ้อต้องเก่งด้วย!//ยิ้ม เอียงคอ เงียบไปนิดหนึ่งก่อนตอบ
     

    เจ้าจะยอม...ฝืน"พันธสัญญาแห่งฟอนเทย์" เพื่อเขาคนนั้นรึไม่? :
    -อยู่กับสถานการณ์ รู้รึเปล่าว่าอาชีพนักฆ่าอย่างข้าน่ะ สามารถห่างช่องว่างของกฎหมายตลอดเวลาเพื่อรอดพ้นเป็นประจำนั้นแหละ
    //ฉีกยิ้มสดใส
     

    ...ถ้า นั่นคือคำตอบของเจ้า งั้นข้าก็หมดข้อสงสัยแล้วล่ะ เอาล่ะ...ขอให้พระเจ้าคุ้มครองและเป็นพลังให้แก่เจ้านะ...คุณหนู...เชิญออก ไปได้แล้ว... :
    -ก็บอกแล้วไม่ใช่คุณหนู~ งั้นก็ไปล่ะนะคุณยูกินะ ข้าคงต้องไปให้อาหารสัตว์เลี้ยงแล้ว(ไปทำงานฆ่าคน)

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    PART III : Question to you...my dear applicant

    สวัสดีค่ะ! คุณคือใครเหรอคะ? บอกชื่อหน่อยจะได้มั้ยคะ? : อันตัวเรานามของผมคือ พลอย น้อ

    เหนื่อยหน่อยนะคะที่ต้องมาเขียนอะไรยาวๆ แหะๆ =w=a : สนุกดีออก 555+

    ไรท์ทำอะไรให้ยุ่งยากหรือเปล่าคะ? แล้วก็ขอโทษนะที่เรื่องมาก : ไม่หรอกจ้า เป็นการรอบคอบดีนะ ฮี่ๆๆๆ

    พล็อตเป็นยังไงบ้างคะ? : น่าสนุกมาก > w <

    คิดว่าบทที่สมัครไปจะได้คู่กับใครเหรอคะ? : มุคุโร่ววว รึเปล่านะฮ่าๆๆ หรือเป็นคนอื่นไม่รู้สิ~

    มีอะไรอยากจะบอก(หรือบ่น)ไรท์มั้ย? : ไม่นะชอบใบสมัครแบบนี้มากอ่ะกรอกยาวสนุกดี > w <

    ถ้าติดขอเปลี่ยนอะไรนิดๆหน่อยๆจะได้ไหม? : อื้ม~ ได้สิ~

    ถ้าติดต้องเม้นท์และติดตามนะ ไม่งั้นไม่อัพจริงๆด้วย :  แน่นอน~ ไม่มีทางพลาดเน้อ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดี... : บายบี

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    PART IV : About the result

    ท่านต้องการให้วิจารณ์ออริหรือไม่? อย่างไร? และถ้าต้องการจะให้วิจารณ์แค่ตัวที่ผ่านเท่านั้น หรือทั้งหมด??? :
    วิจารณ์ จะได้มองเห็นจุดอ่อนของตัวเราแล้วเอาไปแก้ไขไงล่ะขอรับ

     

    ***คำเตือน ไรท์เขียนอะไรอ้อมค้อมไม่ค่อยเป็น เพราะงั้นถ้าให้วิจารณ์คนไม่ผ่านด้วย...อาจจะแรงไปบ้างนะ***

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×