ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #99 : ข่าว jrock 'o' (ปรับปรุง)

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 53


     
    J-ROCK VISUAL~STAR~2!!>>

    [ HOTS NEWS J-ROCK ]




    ก่อนจะอ่านข่าว j-rock ใหม่ๆขอผมสาธยายแปปนึงนะคร้าบ T T กลับมาแล้วอีกแล้วคร้าบ!!

    ขอแรงใจจากแฟนๆผู้อ่านด้วยนะครับ ข่าวบางข่าวช้าไปก็ต้องขอโทษด้วยเพราะว่าอยากย้อนข่าวให้เหมือนกันงับ

    ถ้ายังไงต่อจากนี้ผมจะกลับมาอัพเรื่อยๆนะคร้าบ T ^ T





    vistlip Single

    Image de Blue


    วงวิช่วลเคย์น้องใหม่ vistlip กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาแล้ว ซิงเกิ้ลนี้คือ STRAWBERRY BUTTERFLY จะออกมาวางขายในวันที่ 21 พฤษถาคม นี้ครับ!!

    วง vislip ที่เปิดตัวในปี 2007 ไม่ทันไรก็เป็นที่รู้จักมากมายทั่วญี่ปุ่น ไม่นานมานี้พวกเค้าพึ่งปล่อยอัลบั้มเต็ม [THEATER] ออกมาทำเอาแฟนๆตั้งตัวกันไม่ทันเลยทีเดียว

    แถมในเวลาไม่นานนักก็ปล่อย DVD CLIP visual collections ออกมาอีกด้วยเห็นอย่างงี้แล้วคงต้องลองติดตามดูวงนี้บ้างแล้ว



    ___________________________________________



    Onmyo-za Live DVD

    Image de livkristine


    ถึงจะเหลือกันแค่ 4คนแต่พวกเค้าก็ยังแรงได้อีก!! วง เฮฟวี่ เมทัล Onmyo-za กำลังจะออก DVD Live ใหม่ล่าสุดของพวกเค้า ในวันที่ 21 เมษา 2010 นี้ครับ

    ซึ่ง DVD ที่ว่านี้มีชื่อว่า Ryuuou rinbu และเป็นที่น่ายินดีของวงก็คือ มันเป็นคอนเสิร์ตครบรอบ 10ปีของวงอีกด้วย

    ซึ่ง Tour Ryuuou rinbu นี้พวกเค้าพึ่งเล่นกันไปในวันที่ 29 ธันวาคม ณ JCB Hall ในโตเกียว ปีที่แล้วนี้เองครับ

    DVD LIVE แผ่นนี้จะออกมาสองเวอร์ชั่นด้วยกัน Regular edition และ Limited edition ครับทั้งสองรุ่นนี้

    จะมีทั้งหมด 31 แทร็คเหมือนกันทั้งสองรุ่นเลย รุ่น Limited edition จะมีความพิเศษที่กล่องเป็นแบบ

    housed in a special slipcase แบบพิเศษ แล้วก็ Booklet 4สี 36หน้า และอื่นๆอีกมากมายเลยครับ

    ใครเป็นแฟนๆวงนี้พลาดไม่ได้เลยกับ DVD คอนเสิร์ตครบรอบ 10ปีของพวกเค้า!!



    ___________________________________________



    ซิงเกิ้ลใหม่ของ boogieman

    Image de ophelieloove


    วงวิช่วลร็อค boogieman ได้ประกาศจะออกซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเขา ซิงเกิ้ลนี้คือ Kijou kuuron

    จะออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 28 เมษายนนี้ครับ ซิงเกิ้ล Kijou kuuron จะไม่เหมือนกับ 2ซิงเกิ้ลที่ผ่านมา

    เพราะว่า ซิงเกิ้ลนี้จะออกมาแค่ล็อตเดียวครับจะแตกต่างกับ ที่ผ่านมาซึ่งออกมา 2เวอร์ชั่นตลอดครับ

    และใน CD แผ่นนี้จะมีแค่เพลง 2แทร็คเท่านั้นหนึ่งในนั้นคือเพลง [P] agent เป็น remix ver. ครับ
    เพลงนี้เคยเปิดตัวไปแล้วในมินิอัลบั้ม libido ในเดือน มกราคม ปี2009ครับ

    ส่วนอีกเพลงต้องรอฟังต่อไปหรือติดตามได้ในเว็บไซต์ของวงครับ



    ___________________________________________



    Jinkaku Radio ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อีกครั้ง!!

    Image de Robot


    ในที่สุด Jinkaku Radio ก็ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาจนได้ครับหลังจากที่ไม่ได้ปล่อยออกมาเป็นเวลากว่า 2ปีเลยทีเดียว

    ล่าสุดวันที่ 28 เมษายน 2010 นี้ซิงเกิ้ลใหม่ที่จะออกมีชื่อว่า Taiyou ครับและเพลงหลักของซิงเกิ้ลนี้ยังได้เป็นเพลงสำหรับโฆษณารถยนต์ใน คาโกชิมา ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาแล้วด้วย

    ในกลางปี 2008 Jinkaku radio หยุดและพักงานต่างๆของพวกเค้าทั้งหมดเพื่อที่จะมุ่งเน้นการบักทึกอัลบั้มใหม่

    ตั้งแต่ปีก่อนพวกเค้าเริ่มพัฒนาขึ้นอีกครั้ง และเปลี่ยนสังกัดใหม่ในปี 2009 อีกด้วย คงต้องติดตามกันหน่อยสำหรับ Jinkaku radio



    ___________________________________________



    ข่าวใหม่ของ Megaromania

    Image de Shaolan974


    มือกลอง LEDA กำลังจะออกจากวง Megaromania ในวันที่ 31 มีนาคม 2010 นี้เนื่องจากมีเหตุผลส่วนตัวของตัวเอง (ตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด)

    และพวกเค้าจะจัด Live อำลาให้แก่ LEDA ครั้งสุดท้ายที่ SHIBUYA BOXX และ Megaromania จะหยุดกิจกรรมทุกอย่างหลังจากนี้ทั้งหมด

    หวังว่าพวกเค้าจะกลับมาอีกครั้งในเร็วๆนี้



    ___________________________________________




    SWORD Records เซ็นสัญญาทำธุรกิจกับทาง Maru Music!!




    Los Angeles-based Maru Music ได้ลงนามข้อตกลงพิเศษสำหรับอัลบั้มและสินค้าอย่างเป็นทางการในอเมริกาเหนือกับค่ายเพลง Sword Records ในโตเกียว

    ข้อตกลงนี้จะช่วยให้แฟนๆที่อเมริกาเข้าถึงพวกเขาได้มากขึ้นและได้ซื้อสินค้าโดยไม่ต้องจ่ายราคานำเข้าอีกด้วย

    และสามวงแรกของทางค่าย Sword Records ที่จะมีสินค้าไปขายที่นั่นได้แก่ D'espairsRay , Vidoll และ DuelJewel

    สามวงนี้จะมีสินค้าถูกปล่อยออกมาขายในสังกัด Maru Music ของทางอเมริกา และเราหวังว่าผลิตภัณฑ์ของ Maru Music

    คือความหวังว่าจะสามารถให้บริการโครงสร้างพื้นฐานสำหรับสินค้าของทางค่าย Sword Records

    และบางทีเราอาจจะได้พา Sword Bands มาทัวร์ในอเมริกาเหนือกัน



    ___________________________________________



    TETSUYA New Single!




    Tetsuya ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับมือเบสแห่งวง L'Arc~en~Ciel เขาได้ประกาศออกซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า Roulette ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2010 นี้!

    หลังจากต้นปี 2007 ที่ Tetsuya ปล่อยซิงเกิ้ล Can't stop believing จนปี 2010ก็ไม่มีซิงเกิ้ลปล่อยออกมาเลยเป็นเวลา3ปี

    และตอนนี้เค้ากำลังจะวางซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า Roulette ในเดือน พฤษภาคม นี้แล้วซิงเกิ้ลนี้จะมีออกมาสองเวอร์ชั่นด้วยกัน

    Regular editon และ Limited edition ใครที่เป็นแฟนเพลง L'Arc หรือหลงรักป๊า Tetsuya อยู่ละก็ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ



    ___________________________________________



    (ปล. แล้วจะมาอัพย้อนหลังให้ตอนต่อไปนะ ^ ^)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×