ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #99 : ~ T h e B e g i n A l i c e N i n e ~

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 51



    ~ The Begin ~

    of

    oO ALICE NINE oO

    ...........................................................................


      
    ในความหมายของ Begin ในตอนนี้หมายถึงตั้งแต่ Single Namae wa, imada muhi ครับ

    เพราะที่ผมอยากทำตอนนี้ขึ้นมาเพราะอยากลำลึกถึง ภาพกานแต่งตัวแบบวิช่วลเต็มยศของพวก

    เค้างะ เท่ห์มากๆ!!~ แต่เดี๋ยวนี้มานไม่ใช่แล้วงะ ToT เสียดายจริงๆนะว่ามั๊ย เพราะผมชอบการแต่ง

    ตัวแบบวิช่วลเต็มยศเลยเห็นแล้วได้ใจจริงๆเลยให้ คะแนนการแต่งตัวไปเลย 5เต็ม10 นอกนั้นก็

    เรื่องดนตรีเท่านั้นล่ะ หุหุ แต่บางคนอาจจะชอบในแบบที่ต่างจากผมก็ได้ เพราะฉนั้นจะได้เห้นตอน

    ของพวกเค้าอีกตอนด้วยเหมือนกัน เอ้อ...ลืมบอกไปตั้งแต่ single มาจบที่ concert

    Alice in wonderfilm งับ งั้นเรามาดูตอนแรกๆเลยที่ได้ไปทั่วร์ ยุโรปกะวง Ayabie นั่นเองตอนนั้น

    โทระเหมือนฝรั่งจริงๆงะในสายตาเรานะ งั้นดูภาพกานเลย เง่อ หุหุ






    หุหุโทระหอยหลอด 555+ (OoO) โชยังอ่อนๆอยุ่เลยตอนนี้ก็ยังหน้าอ่อนเหมือนเดิม นาโอะแต่งหยิง

    งับแต่งหยิง!!! ซางะมาดเท่ห์ตั้งแต่ตอนนี้เลยเหรอเนี่ยเจาะปากด้วยและ เหมือนโชเลย 55+

    ฮิโรโตะตอนนี้ผมชอบมากๆ เท่ห์สุดๆเลย เปรี้ยวกันจริงๆ!! และนี้ก็ภาพ ทั้ง 2 วง Alice nine และ

    Ayabie โอ้วเจ๋งจริงๆ









    อู้ยยยย น่ารักกานทั้งนั้นเลยนะเนี่ยภาพข้างบนนี้ ทำไม อาโออิถึงดูแหยงๆ งะ แต่โทระยิ่มแป้นเลย

    น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก >/////< เน๊อะว่ามะ หุหุ



    2 มือกีต้าร์ของทั้ง A และ A ครับ อีกคนนึ่งเท่ห์น่ารัก อีกคนนึ่ง น่ารักหวานนนนน..... สวยด้วย

    ใช่ป่ะ อื้อ... ขออื้อให้ก่อนเลยละกาน ทั้ง Hiroto และ Ryohei ด้วย คุคุคุ



    Tora ทำไมนายน่ากลัวจังเลยละนั่น ฮ่ะๆๆแต่แฝงความเท่ห์ไว้ด้วยเหมือนกันงั้นเราดูภาพต่อเลย






    (อะไรจะหวานกันขนาดนั้น พ่อคู้นนนนนนนนนน......นน......น >[]< เหงแล้วเท่ห์มักมาก)



    รวมสมาชิกทุกคน เอาละ โอ๊สสสสสสสสสสสสส!!!~ Fight!!!~ (เพื่ออะไร - * -)

    เอาภาพมาแจกกันแล้วต่อจากนี้ก็มาคุยถึงอย่างอื่นต่อกานบ้างดิกว่าเน๊อะ คุคุคุ อย่างเพลง Gradation อะการแต่งตัวได้ใจรึป่าวก็เทห์อยู่หรอกนะแต่ยังไม่ถึงกับกระชากใจเราไปงะ หึหึ



    แล้วก็ภาพตอนช่วงทั่วร์ คอนเสิร์ต อะครับก็สมัยๆแรกๆเลย มีภาพมาฝากกานด้วยนะ




    ตอนนี้ก็คิดสะว่าแจกภาพกันก็ได้นะ เพราะไม่ค่อยมีอะไรเท่ารั่ยเลยหรอก ฮ่ะๆๆ บ้าๆบอๆ อีกแล้ว

    อ้าๆพูดสักเล็กน้อย mini album Gion shousha no kane ga naru และ ALICE IN WONDEЯLAND มีการวางจำหน่ายรอบ 2 กันด้วยครับ

    ซึ่งมันก็บอกได้ว่า อัมบั้มทั้ง 2 นี้แฟนๆให้ความสนใจกันดีมากๆเลย ผมก็ชอบนะแต่ชอบ Alice in

    wonderland มากกว่าเพลงมันเพราะกว่าอะ แล้วก็จะมีเพลงนี้ครับ Gin no tsuki kuroi hoshi

    อะ Shou เท่ห์ที่สุดเลยแล้วก็ saga ลองๆลงมาก็ nao , Tora , Hiroto สำหรับผมนา....ภาพก็ดูด้าน

    บนเลยงับ หรือดูภาพนี้ก็ได้เท่ห์ เหมือนกัน สุดๆ



    (โปรดติดตามตอนต่อไป หึหึ....)

    ......................................................................................

    Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×