ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #96 : น้องใหม่มาแรง!! The Kiddie

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 53


     
    [ J-ROCK VISUAL~STAR ]

    อ๊ากๆ  ๆๆ  ๆ ไม่ได้อัพมานานแล้วครับเดือนกว่า ๆเลยนะผมกลับมาแล้ว

    หลุดจากวังวนของเกมมาได้แล้ว อัพ ๆๆๆ เด็กๆ จะปิดเทอมกันแล้วสินะ คงต้องอ่านหนังสือเตรียมสอบ

    งั้นข้าน้อยจะอัพไว้รอพวกท่านมาอ่านกันนะก๊าบบบบ
    (อัพเดท 9.2.10)


    Image de Dadimek


    เปิดตอนใหม่ตอนแรกว่าจะอัพข่าวใหม่ๆของวงการ J-rock แต่ว่าจะเขียนตอนนั้นทีมันเครียดๆ ๆ เพราะว่าต้องรวบรวมข้อมูล หุหุ

    เลยเขียนแบบฟรีสไตล์ก่อนดีกว่า สบาย ๆ ชิว ๆอยากเขียนอะไรก็เขียนก่อนเลย หุหุ ตอนนี้เลยอยากจะเขียนวงน้องใหม่มาแรงอย่าง The Kiddie ครับ

    เพราะติดใจมานานและตั้งแต่ได้ฟัง Single แรกเลยละพี่น้อง กะว่าจะเขียนถึงวงนี้มาตั้งนานแล้วนะ

    แต่ขี้เกียจตลอดเลย ยิ่งหลังปีใหม่นี้มานะ โอยติดเกม ๆ ๆๆ งอมแงมเลยครับจะใครซะอีกทีพาผมติดเกม

    เจ๊เลข ผู้เขียนนิยายเรื่อง J-rock fantasy ครับใน Dek-d นี้เองแหละ เอาๆพอๆเข้าเรื่องดีกว่าครับ

    ผมว่าหลายๆคนต้องรู้จัก the kiddie แน่ๆใช่มะล่าหรือว่าบางคนอาจจะไม่รู้จักก็รู้จักกันตอนนี้ซะเลย

    เคยหยิบวงนี้มาแนะนำแล้วครั้งนึงในพวกตอนแนะนำวง j-rock อะน้า





    ถ้าพูดกันในบรรดา J-Rock วงน้องใหม่หลังๆมานี่อย่าง SuG , ScreW , Matenrou Opera , born (D&L)

    D=OUT , Daizy Stripper , DELUHI , vistlip , ViViD และอื่นๆอีกมากมายผมว่าหนึ่งในบรรดาวงเหล่านี้

    The kiddie ถือได้ว่าเป็นวงที่เจ๋งมากๆในวงน้องใหม่เหล่านี้เลยละ ดูๆไปวงใหม่ๆที่ออกมาหลังๆนี้

    มีแต่วงสุดยอด ๆที่พอเป็นมืออาชีพแล้วคงจะดังหน้าดูเลยว่าป่าวครับ ที่จำได้ดีและประทับใจมากเลยก็คือ

    ตอนที่ได้ฟัง elite STAR+ ครับเป็นเพลงที่เพราะซึ้งสุดๆเลยเพลงในแง่บวกความหมายบวก และก็มีความทรงจำดีๆของช่วงนั้นในชีวิตของผมด้วย

    แต่เพลงใน Single แรก Little Senobi เพลง Tsubasa Graffiti ฟังครั้งแรกก็โดนเลยครับและเพลงใน Single นั้นก็โดนผมอีก

    ตอนแรก ๆนึกว่าจะไม่รุ่งนะเนี่ยเพราะเห็นพี่แกเล่นออกมาแต่ Single เป็นปีตั้งแต่ปลายปี 2007ยันปลายปี 2009 เลยแนะ

    และขอแสดงความยินดีกับ Album แรกของวงด้วยครับ (T T) Album ที่จะออกในปีนี้เดือน3 ที่จะถึงนี้เองกำหนดวางแผง 24 มีนาคม

    ชื่ออัลบั้มว่า SINGLE COLLECTION รอซื้ออยู่นะว้อยยยย (* 0 *)

    วงนี้เป็นวงแนววิช่วลที่ผมว่าใครๆก็ฟังได้นะถ้ามองโดยรวม เพราะว่าผมลองเอาให้เพื่อนสนิทฟัง

    ขนาดมันไม่เคยฟังแนวนี้เลยแถมชอบบอกว่าตุ๊ดอ๊ะป่าวเกย์อ๊ะป่าว แต่ก็ยังติดใจเพลง Noah และ elite STAR+ เลยอะ

    ถ้ามองๆโดยรวม วงแนววิช่วลส่วนมากจะมีดนตรีที่หนักแน่นไม่เหมือนกะวงธรรมดาทั่วไป รวมไปถึงเนื้อเพลงด้วย

    ซึ่งคนทั่วไปที่ไม่เคยฟังอาจจะบอกว่าไม่ชอบ หรือบอกว่าโหดอะไรทำนองนี้แต่ถ้าเป็นวง The kiddie ละ

    เพลงเค้ามีหลากหลายรูปแบบบางเพลงให้อารมณ์เหมือนฟังเพลงวงวัยรุ่นในอเมริกา หลายๆเพลงให้อารมณ์วิช่วลที่ไม่แรงนัก

    และหลายเพลงที่มีอารมณ์วิช่วลแบบแรงๆแฝงอยู่ บางเพลงให้กลิ่นเหมือนเป็น Rock ทั่วไป และยังมีเพลงที่มีกลิ่นอาย Pop ผสมด้วย





    ตอนนี้เลยเป็นวงที่ผมคลั่งไปตามระเบียบเป้นวงที่เปลี่ยนอารมณ์ฟังได้ง่ายมากเลย เบื่อฟังเพลงวงไหนก็มาลงที่วงนี้ออกจะบ่อย

    และถ้ามีคนพึ่งจะเคยฟังวงนี้ครั้งแรกละก็ขอบอกเลยว่า เพลงแต่ละ Single เพราะๆทั้งนั้นนะครับ รวมเพลงใน Single ด้วยนะ

    ไปหาฟังกันล่ะ ข้าน้อยต้องขอไปคิดตอนใหม่ก่อนน้า อาจจะลงลอยมาที่วงหน้าใหม่ Indie เช่นเดิมคร้าบ



    *@N R!$*


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×