ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #96 : Pl2๐FliE [Oo] Dream [oO] นอกเรื่อง (- -')

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 51



    PROFILE ~DREAM~
     
    ...........................................................................

    เฮ้ๆ!! นอกเรื่องก่อนสักแปปนะ อยากเอาเรื่องของตัวเองลงบ้างง่า.... สักนิดละกันสำหรับคนที่

    อยากรู้และ ไม่อยากรุ้ก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ครับ มาเล่าประวัติของตัวเอง บ้างล่ะ อ่ะนะ (OoO')

    ...........................................................................

    ชื่อจริง : ใจยุทธ เฮงวิชัย

    ชื่อเล่น : ดรีม , ดีน(บางคนก็เรียกงี้)

    ฉายา : จอร์แดนนาอ้อย (ไปซื้อรองเท้าบาสของ michael jordan ที่อ.นาอ้อยครับ -*-)
    จอร์แดน , ไอ้บ้าบาส

    วันเกิด : 11 มกราคม

    ส่วนสูงตอนนี้ : 170 ซม.

    น้ำหนักตอนนี้ : 55 กก.

    นิสัย : เอาแต่ใจนิดๆ , ใส่ใจในความรู้สึกของคนอื่น , ชอบกิน , ตลกๆ , เหมือนเด็ก , บ้าๆบอๆ
    ในบางครั้ง , ชอบแบ่งปัน(บางทีมีเคืองรับหลัง) , ขี้เกียจหน่อยๆ , เสียงแหลมๆหน่อย
    มีความเป็นส่วนตัวสูงในบางครั้ง , ชอบไปเที่ยวกะเพื่อนๆ(ดีนา....)

    อาหารที่ชอบกินมากๆ : ผัดกระเพราหมูสับ , แฮมเบอร์เกอร์(รู้ว่ามันเป็นอาหารขยะ - * -)
    ก๋วยเตี๋ยว , ข้าวหน้าเนื้อ(หมู) , ข้าวหน้าเป็ดย่าง , มาม่า , ขนมจีนน้ำใส , ไข่กระทะ , ขนมปัง(หลายอย่างเลยงะ บอกไม่ถูก) , ไข่ยัดไส้ , ไก่ย่าง , หมูย่าง , เนื้อย่าง , ซูชิ(ต้องอร่อยนะ) , สปาเก็ตตี้
    บะหมี่ , ผัดผงกะหรี่ , ข้าวผัด , ปากหม้อ , แกงจืด , ปลาย่าง(ปลาบางชนิด) , ไก่จ้อ

    อาหารที่เกียจมากๆ : กุ้ง(เพราะแพ้งะ ToT) , อะไรที่มีถั่วงอก(กลัวมันจะไปงอกในกระเพาะ 555)
    อะไรที่เผ็ดๆเกินไป , ส้มตำใส่ปาร้า , หอยทอด , ปลาที่มีก้างเยอะๆ

    สิ่งที่เกียจ : คนพูดดูถูก(โดนพูดใส่แล้วของขึ้นเลย) , คนเจ้าอารมณ์ , ขี้บ่น , คนที่มาว่าเราแต่ตัว
    เองก็ทำเหมือนกัน , ว่าไม่มีเหตุผล , ชอบคิดว่าตัวเองสวย หล่อ(แต่หน้าตาไม่ต้องพูดถึงเคยเจอมาเยอะ เพื่อนในห้องเยอะ) , ไม่เข้าใจในตัวเรา , คนที่คิดได้ฝ่ายเดียว , หลอกใช้คนอื่น , เจอเราได้ก็
    ตอนที่มีเงินเท่านั้น , มีข้อดีในบางส่วนแต่ไม่เอามาใช้ให้เป็นประโยชน์ , โง่เกินไป

    วงดนตรีที่ชอบมากๆ : Miyavi , The GazettE , Antic cafe , Ayabie , Alice nine , Charlotte
    Devil kitty , Givuss , Phantasmagoria , kisaki , raphael , L'Arc~en~Ciel , LM.C
    176biz , FLOW , Back-on , kagrra , Dir en grey , Mix speaker's inc. , Screw , SuG
    Nightmare , Vidoll , 12012 , Mucc , Dio , Jinkaku radio , Lolita23q 
    Lucifer , danger gang ,  (เท่าที่จำได้มีแค่นี้นะ)

    บุคคลที่ชื่นชอบ : Miyavi , watanabe Kazuki , Hide , Hyde , Michael Jordan , yoshiki

    เพลงที่ทำให้ซึ้งจริงๆ : Dive to blue - l arc en ciel

    การ์ตูนที่ชอบ : Slam dunk , tenjho tenge , Air gear , เรียกเขาว่า อีกา , conan , Naruto
    one piece , Hunter x hunter , digimon , dragon ball , shaman king , samurai kyo , bleach
    Death note , nana , Dear boy , I'II , 666 satan , Doraemon (ETC.)

    ภาพยนต์ที่ชอบ : CROW EPISODE : 0 , Death note , Nana , 60 เดทจีบเธอไม่เคยจำ
    4แพ่ง , Moon child , Kagen no Tsuki , spider man (เท่าที่จำได้และคิดออกมีแค่นี้อะ)


    ...........................................................................

    Dr. Fu   Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×