ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #95 : Oo มาติดตามหนุ่มๆวง An cafe กัน!!! oO

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 51



    ~ News An cafe ~
     


    มาติดตามข่าวสาร งานเพลงของหนุ่มๆกันต่อ เอาเรื่องที่หน้ายินดีล่าสุดก่อนเลยครับ พวกเค้าจะมี

    concert ฉลองครบรอบ 5ปี ของพวกเค้าโดยใช้ชื่อว่า 5th anniversary year concert จะจัดขึ้นในวัน

    ที่ 30 สิงหาคม 2551 ครับ เวลา 14.00-17.00 บัตร ราคา 5000 เยน(คงไม่ได้ไปดูหรอกบอกไว้น่ะ)

    และเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมานี้พวกเค้าก็ได้ไปทั่วร์ คอนเสิร์ต ทั่วโลกมาแล้วด้วยใช้ชื่อว่า

     Nyappy Go Around Thr World ครับ และในวันที่ 7 ที่ผ่านมามี Book DVD ที่ชื่อว่า

    An Cafe Shashinshu in Europe [BOOK+DVD] ออกมาวางขายกันด้วยครับ ซึ่งในนั้นก็จะมีภาพ

    live ที่ไปเล่นใน Europe อีกต่างหากแล้วก็มี ภาพ offshot ในห้องแต่งตัวอีกต่างหาก ส่วน DVD

    จะเป็นภาพ live เบื้องหลังในการทั่วร์ europe ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน หนังสือมี 144หน้า



    และเดือน 8 ที่จะถึง an cafe ก็จะมีหนังสือที่ชื่อว่า h'evn 037 [BOOK+CD] ออกวางจำหน่ายด้วย

    ช่วงนี้ถือได้ว่า an cafe มาแรงอย่างมากเลยทีเดียว ขนาดที่ญี่ปุ่นวงที่ติด Top 10 มาแรง

    an cafe ก็ยังได้ติดในนั้นอยู่ที่อันดับที่ 2!! อีกตั่งหาก สุดยอดเลย ไม่ใช่แค่ที่ไทยเท่านั้นแต่ที่ญี่ปุ่น

    บ้านเค้า ก็ยังมาแรงถึงอันดับ 2 อ๊ะเสียดายที่ อันดับ1 ตกเป็นของ The GazettE หึหึ มาแรงเชียวนะ

    แต่ก็ต้องดีใจด้วยเหมือนกันครับ เพราะเราก็แฟนเพลงของ The GazettE เหมือนกันนั่นล่ะ หุหุ

    งั้นเรามาตบท้ายด้วยภาพน่ารักๆของ หนุ่มๆทั้ง 5ที่ไปถ่ายภาพใน นิตยสาร Neo Genesis กัน!!











    ...........................................................................................

    และภาพ Kanon vs Teruki ในนิตยสาร Neo genesis ครับ!!!(ที่เป็นมาเฉพาะกิจใน J-Spy)







    .....................................................................

    Dr. Fu  


    Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×