ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #94 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.13]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 51



    J-Rock

    ~ Visual kei ~

    ................................................................
     
    LM.C
    LM.C feet! -

    วงร็อคหน้าใหม่พึ่งฟอร์มวงกันเมื่อ 2006 ที่แล้วนี้เอง วงร็อคออกพั๊งค์ๆ เท่ห์บาดใจสาวๆหลายๆ

    คน แล้วก็บาดตาบาดใจผมด้วย (O[]O) เท่ห์กันทั้งคู่เลย(น้ามลายหก)ตกลงกรุเปงเกย์ป่าววะเนี่ย

    แต่ที่แน่ๆคงไม่ใช่แน่นอน 55+ 2หนุ่มนี้มีนามว่า คนด้านซ้ายนั้น Maya ร้องนำ ส่วนีอกคนอะ

    Aiji มือกีต้าร์ เพลงของพวกเค้าฟังง่ายๆเพราะมากๆ สำหรับวัยรุ่นเลยละ เพลงวัยรุ่นๆหน่อย

    ออกเป็นแนว Pop/rock นั่นและ เพลงหน้าฟังสุดยอด แถมล่าสุดนี้เพลง 88 นั้นได้เป็นเพลง anime

    ของ การ์ตูนเรื่อง Reborn ด้วยหนุกนะเรื่องนี้ตลกดี 55+ ชอบมากๆ ผ่านไปเกือบ2ปีพวกเค้ามี pv

    มากกว่า 10 pv แล้ว มีอัมบั้มเต็มในปี 2007 ด้วย และยังมี oneman live เป็น DVD แล้วอีกต่างหาก

    เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักวงนี้กันเยอะแล้วแน่นอน แต่สำหรับคนีท่ยังไม่รุ้จัก 2หนุ่ม LM.C นี้ต้องลอง!

    ...........................................................................

    D
    D - © Smile Company/avex trax

    วง D (ชื่อวงแปลกๆ)มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ Hide-zou [G] , Tsunehito [B] , Asagi [V]
    Hiroki [Dr] , Ruiza [G]

    ซึ่ง Tsunehito นั้นเป็นสมาชิกเก่าของวง Givuss วงเก่าของ Tora และ Shou ด้วยวงนี้ไม่ได้ด้อย

    ไปกว่าวงอื่นเลยบางคนบอกว่าเสียงนัร้องนำวงนี้เหมือนกับเสียงของ hyde ของวง L'arc~en~ciel

    ด้วยเหมือนไม่เหมือนต้องลองฟังดูเอาเองครับ หุหุ แนวดนตรีของวงฟังได้หลายรูปแบบเลยละ

    ดนตรีร็อคผสมเมโลดี้เครื่องดนตรีอื่นๆอย่าง ไวโอลีน เพลงดูหน้าฟังมากๆ พวกเค้าฟอร์มวงกันเมื่อ

    ปี 2003เปลี่ยนสมาชิกในวงไปแล้ว 2 คนคือ Sin มือกีต้าร์ ออกตอนปี 2003และ Rena มือเบส

    ออกตอนปี 2005 ครับ สังกัดของพวกเค้าคือ Smile company/avex trax

    ........................................................

    D=OUT


    D=out ของค่าย Speed disk ค่ายเดียวกับ ayabie นั่นเองเหงอย่างนี้ก็หน้าติดตามแล้ว

    สมาชิกมีดังนี้ Kouki [V] , Ibuki [G] , Hikaru [G] , Reika [B] , Minase [Dr] ไม่เรียงตามภาพ

    วงนี้ฟอร์มวงในปี 2006 เหมือนกัน ดนตรีของพวกเค้ามี ซาวด์ดนตรีของ Jazz เข้ามาผสมผสาน

    กันด้วย เสียงร้องนำและเสียงเบส ผสมผสานเข้ากันดีทีเดียว ถือได้ว่าวงนี้ก็ดีอีกวงนึ่งเลยละ

    แต่ก็ยังเป็นน้องใหม่อยู่ ซึ่ง Speed disk ก็โปรโมตวงนี้ให้ขึ้นไปดังอยุ่เหมือนกันครับ ถึงตอนนี้วงนี้

    จะยังไม่มี oneman tour ก็ตามแต่ลองติดตามไปเรื่อยๆ ก็จะรู้เองละไม่ผิดหวังแน่นอน แต่งานเพลง

    ก็ไม่ได้ด้อยคุณค่าสะหน่อย ไม่ได้แพ้วงอื่นๆเลย หน้าตาก็เหมือนกัน 555+ เน้นเรื่องนี้เลย หุหุ

    ........................................................................................

    Dr. Fu   Dr. Fu / Cursor from www.CarrielynnesWorld.com /

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×