ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #92 : ~ Music video An cafe ~ OX serie No.6

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 51



    ~| J-Rock/Pop Visual kei |~

    Present

    Oo Music video An cafe oO
      
    An Cafe memba -
    an-cafe -

    ตอนนี้ว่าด้วยเรื่องของ mv เพลงของ an cafe ครับเราจะมาพูดเกี่ยวกับเนื้อหาและภาพของ mv

    เพลงของเค้ากัน!! ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีอารายดีหรอก 555+ ก็แค่มาลงเล่นๆเหมือนหลายๆตอนที่ผ่าน

    มางะงั้นเราจะมาเริ่มเพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายกัน...ดีกว่านะ ว่ามั๊ยละ หุหุ

    1.Odoru maruhen tokei
    an cafe (amedama rock) -

    โหยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!~ ทุกคนตอนนี้เท่ห์กันมาก โดยเฉพาะ kanon ที่เราชอบที่สุดในวง

    ตอนนี้ยังหน้าละอ่อนจริงๆ (>[]<) สุดยอดเลย Bou ก็น่ารักมากๆเลยละชอบตอนนี้จริงๆ miku

    ก็น่ารักยังอ่อนๆอยู่เหมือนกันเลย แต่ teruki ตอนนี้ก็เริ่มหน้าแก่แล้วแฮะ แต่แต่งเท่ห์! นะตอนนี้อะ

    ส่วนบทบาทใน pv อะ teruki แทบไม่มีเลยงะ - * - ส่วนมากจะเปง 3คนที่เหลือ pv ยังดูไม่ค่อยได้

    เท่ารั่ยเลย มืดๆก็สมแล้วที่ตอนนั้นยังเป็นวง indy หน้าใหม่เน๊าะเพลงก็เพราะดีเหมือนกัน สนุกๆดี

    ........................................................................................

    2.Wagamama koushinkyoku



    เพลงนี้ก็สุดยอดเหมือนกันเป็นเพลงที่ผมชอบมากอีกเพลงนึ่งของ an เลยละแต่งตัวกันแบบ

    punk rock จริงๆเท่ห์สุดยอด ทุกคนเท่ห์ได้ใจข้าน้อยเหลือเกิน สุดๆ!!! แถมเพลงก็ดีอีกต่างหาก

    อย่างนี้จะไม่ให้ชอบได้ไงใช่มะละ เพลงนี้ miku คิขุ น่ารัก แอ๊บแบ๊ว จริงๆ (OoO) แต่ภาพข้างบน

    นี้เป็นภาพที่ถ่ายในหน้าปก cd และ booklet ครับแต่เท่ห์มากๆเลยนะผมชอบจริงๆ เจ่งเลย!!!

    ....................................................................................

    3.Tekesuta kousen


    เพลงนี้ออกเป็นเรื่องราวแต่ น่ารักกันอกีแล้ว (>o<) ตกลงน่ารักก็หมดเลยนะ 555+ Bou น่ารัก

    มักๆบอกตามตรงเลยการแต่งตัวออกแนว คอสเพลเลยงะเท่ห์มากๆ เพลง intro ตอนแรก มันยังไงๆ

    นะเหมือนลูกทุ่งไงมะรู้และ แต่แฟนๆเพลงที่นั่นชอบกันนะ kanon ก็เทห์เหมือนเดิม(อยู่แล้ว)ส่วน

    ป๊า Teruki นั้นไม่ต้องบอกหล่อจริง!!!~ สุดยอดน่ะโฮ่ะๆ เนื้อเรื่องในเพลงเหมือน miku เป็นมนุษย์

    ต่างดาวมาจากไหนสักอย่าง อย่างนั้นละ ตลกไปอีกแบบนะ เอิ๊กๆ~

    .......................................................................

    3.Escapism


    เพลงนี้ยอมรับจริงเคยฟังจนชอบมากๆมาแล้วครั้งนึ่งแบบ ติดงอมแงมเลยเพราะเพลงมันเพราะ

    โดนใจเราด้วยล่ะการแต่งตัวมานก็เท่ห์โดนใจเราเหมือนกัน Punk rock น่ารักกานด้วยเพลงนี้เทใจ

    ให้ทุกคนเลย ใน mv miku เป็นเหมือน แมวเข้าไปหลบอยุ่คนเดียวรึป่าวนะ ไม่รู้คำแปลอะ

    หรือหนีเข้าไปอยู่คนเดียวเพราะเพลงมันแปลว่า "หนี" ง่ายก็แปลตามนี้อะนะ คงใช่เลยละเพลงโดน

    ใจอย่างนี้ไม่ให้ชอบได้ไงละ 55555555555+

    ........................................................................

    4.Merry Making


    เพลงนี้ออกแนวเป็นกันเองมากกว่านะ การแต่งตัวสบายๆอยู่เหมือนกัน แต่ก็ยังเท่ห์ น่ารัก เหมือนเดิม

    555+เพลงก็เพราะด้วย ตอนร้องเพลงนี้ใน concert ที่ shibuya o-east miku กะ bou จูบกันด้วยละ

    (>[]<) สุดยอดเลยละเจ๋งมากๆ ใครยังไม่ได้ดูก็ติดตามได้เลยนะครับ คุคุ

    ......................................................................

    5.Maple gunman


    เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ผมชอบในวง an cafe เลยละครับช่วงนั้นรู้จักเพลงของวงน้อยมากๆเลย

    เลยชอบเพลงนี้ที่สุด เพลงมันส์ สนุกดี เรื่องราวใน mv ก็ตลกดีด้วย 555+ miku เป็นโจร

    Bou เป็นตำรวจหยิง Kanon เป็นสุนัขตำรวจ ส่วน teruki เป็นตำรวจนอกเคื่องแบบ (มั้ง?) ไม่รู้

    เหมือนกันงะ 55+ แต่ชอบมากๆเลยนะเพลงนี้ หุหุ

    ...........................................................................

    6.BondS~Kizuna~
    Antic Cafe kizuna bonds -

    เพลงนี้เรื่องราวนั้นมาจาก kyu~bonds movie~ ครับเพลงมันก็บอกเล่าเรื่องราวของผองเพื่อน

    อยู่แล้วด้วย เพลงนี้ทุกคนแต่งตัวออกแนวเด็ก Artist ๆ เทห์ไปอีกแบบเลยนะ เด็กแนวศิลป์เนี่ย

    ว่ามะๆ แต่ฟังเพลงนี้ตอนแรกๆยังไม่ถูกใจพูดจริงๆเลย แต่ตอนสนุกดีนะ

    ............................................................................

    7.Smile ichiban ii ♀ (onna)
    jkcd7 - an cafe, miku, bou, teruki, reita

    เพลงนี้ก็ออกเป็นเรื่องราวอีกแล้วครับ เป็นเรื่องราวที่ bou หลงรัก miku แต่ทำยังไงก็ทำให้

    miku มาสนใจไม่ได้ คนอื่นก็คอยเข้ามาตามตื้อ bou อยู่(เจ้า 2 ตัวนั่นมันก็คือ Kanon กะ Teruki)

    จบเพลงด้วยการลงเอยความรักละหว่าง miku และ bou ครับ เพลง popๆ ดีชอบเหมือนกันฟังสนุก

    ................................................................................

    8.Snow scene
    Antic Cafe snow scene 2 -

    เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าๆของ miku คุงครับเพลงเพราะมากๆ ฟังแล้วซึ้งดีนะชอบจริงๆ อัมบั้มนี้

    อาจจะมีความหมายถึง Bou ด้วยก็ได้เพราะช่วงนั้น bou ก็จะออกจากวงแล้วเหมือนกันนะ เศร้า

    เลย เห้อ......ขึ้นถึง bou คุงจัง การแต่งตัวก็เปงของฤดูหนาว ผมปลื้ม miku กะ Bou ในชุดนี้มากๆ

    เท่ห์ดีน่ะ เลยชอบ หุหุ

    ...................................................................................

    9.Kakusei heroism ~THE HERO WITHOUT A 'NAME'~
    the new Antic cafe! -

    เพลงนี้เป็นตอนที่ สมาชิก bou ได้ลาออกจากวงไปแล้วตอนฟงัครั้งแรกก็ชอบอยู่แต่มันยังอดคิดถึง

    Bou คุงยังไม่ได้ผมเลยรู้สึก แอนตี้ กับเพลงใหม่ๆของ an cafe ตั้งแต่ mv เพลงนี้เป็นต้นมาเริ่มไม่

    ค่อยติดตามน่ะ แต่ไม่ใช่ว่าไม่ลองฟังนา.... ก็ฟังอยู่แต่ฟังไม่เหมือนเพลงเก่าๆเท่ารั่ย แต่เพลงก็ดีนะ

    .............................................................................

    10.Ryuusei Rocket
    Antic Cafe extreme VK! -

    เพลงนี้ก็น่ารักๆกันจริง จิ้งงงงงงงงงงงงง~ ทุกคนน่ารักกันหมดเลย เพลงก็ popๆ เหมือนเดิม

    การแต่งตัวมันยังไงๆนามานหลากสีไปป่าว...ดูแล้วแปลกตามักๆ (- * -) สังเกตชุดของ yuki คุง

    หรือ takuya อะไรงี้อะสีมันแปลกๆเน๊อะ -*- ไม่รู้ดิเราว่างั้นนะ

    ...................................................................

    11.Cherry saku yuki!!


    mv เพลงล่าสุดทุกคนน่ารักๆ คิคุ กันทั้งนั้นเลย (O[]O<) สู้ดดดดดดดดดดดดดด!!!~ ยอดเลย

    kanon ปิดตาด้วยเท่ห์จริงๆ พี่แกพึ่งไปเป็นโจรสลัดมาหมาดๆแน่ๆเลยประมาณว่าพึ่งไปสู้กะ

    แจ็คสแปโร่ นะเนี่ย 555+ สงใสจะชนะมาด้วยอะ เลยยังมีหน้ามาถ่ายรูปให้ดูได้ 555+

    .....................................................

    เอาละคบทุกเพลงแล้ว ตอนนี้ single ต่อไปของ an cafe จะเป็นไรนั้นเราก็อยากรู้เหมือนกัน

    แต่อยากให้แต่งตัวกันเท่ห์กว่านี้หน่อยงะ ช่วงนี้ไม่ค่อยปลื้ม an cafe สักท่ารั่ยเลย หุหุ -  -'

    .........................................................

    Dr. Fu   Dr. Fu  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×