ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #91 : ~ J-Rock Movie ~ OX serie No.5

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 51



    OX serie

    ๐oO J-Rock Movie Oo๐
     
    .....................................................................................

    มาถึงตอนนี้ครับเกี่ยวกับหนังสั้นของวง J-rock ครับซึ่งตอนนี้จะเอามานำเสนอ 3เรื่องครับ
    มีทั้งหมด 3 วง 3 เรื่องคือของ An cafe , Alice nine , Miyavi ครับ


    An cafe : Kyu ~ BondS ~ The Movie
    Antic Cafe kizuna bonds -

    หนังเริ่มต้นขึ้นเมื่อวง an cafe ได้เล่น concert และต่อจากนั้นมือเบสของเค้า(kanon) ก็ลาออก

    จากวงทำให้ ต้องหาสมาชิกใหม่ และมีชายแปลกหน้าคนนึ่งได้เข้ามาซื้อเบสของร้าน ร้านนึ่ง

    และได้บังเอินเจอกับ มิคุเข้าทั้ง 2 คนได้รู้จักกันเริ่มคุ้นเคยกัน มือเบสคนนั้นชื่อว่า kyu ปลื้มในตัว

    ของ มิคุ มาก วันต่อมา kyu ได้ไปซ้อมเบสในห้องซ้อมแห่งนึ่งก็เห็น ผุ้ชายหน้าตาเหมือนผู้หยิง

    แต่....ตอนแรกเค้าไม่รู้ว่า Bou นั้นคือผู้ชายเลยแอบถ่ายขาอ่อน(>[]<) ของโบคุง พอ kyu ได้เหลือบ

    ไปเห็นใบปลิวที Bou เอามาติดนั้นก็รู้ได้ว่า Bou นั้นเป็นผู้ชายและกำลังรับสมัคร มือเบสมีฝีมือมา

    ร่วมวงด้วย(kyu ทำท่างงๆ ?) แล้วหลังจากนั้น Kyu ก็โดนตบเข้าไปเต็มๆ(O[]O) ไม่กี่นาทีต่อมา

    เค้าก็ได้ไปขอ teruki และ bou ร่วมวงแต่ miku เข้ามาเจอพอดีเลยขอดูฝีมือเบสของ Kyu สักหน่อย

    แต่ก็ยังไม่ประทับใจนัก kyu เลยเอาเพลงที่ตัวเองแต่ง(เพลง bond~kizuna นั่นและ) ให้ทั้ง3ได้ฟัง

    หลังจากนั้น Bou ก็เริ่มมีอารมณ์เล่นดนตรี วันรุ่งขึ้นก็ได้ซ้อมเพลงของ Kyu กันแต่ Kyu เล่นผิดเยอะ

    และเล่นเพี้ยนบ่อยจึงทำให้ miku โมโหจนเกือบจะได้ทะเราะกันกับ Bou ด้วย พอหลังจากนั้น Kyu

    ก็มานั่งซึมคนเดียวและคิดอะไรไปต่างๆนาๆเกี่ยวกับเรื่องวงดนตรี และ miku ก็มาช่วยปลอบใจ

    พอหลังจากนั้นพวกเค้าก็ได้ขึ้นเล่น live ด้วยกันอีก!!!

    บอกได้เลยว่าเรื่องนี้ teruki ตลกๆมากเลยละ(>o<) 55+ หาติดตามได้ทาง youtube นะครับทั้ง

    3เรื่องเลยแต่ไม่ใช่แปลไทยนะครับบาง clip จะมีแปลเป็นภาษาอังกฤษด้วยก็ต้องอ่านเอาถึงจะเข้าใจครับ

    ........................................................................................

    Miyavi : Oresama


    เรื่องีน้เป็นเรื่องที่สะท้อนตัวของ miyavi อย่างดีทีเดียวในหนัง miyavi เป็นคนร่างเริง ตลกๆ ดี

    ฉากเริ่มของเรื่อง เริ่มที่ miyavi เริ่มเบื่อกับความดังของตัวเอง เริ่มเบื่อกับชีวิตที่มีชื่อเสียง และได้นั่ง

    รถไปกับผู้ช่วยของเค้า ไปในอุโมงแห่งนึ่งแล้วเค้าก็หลับไป กลับไปสู่อดีตที่ไม่มีใครรู้จัก miyavi

    จนได้ไปนั่งในร้านอาหารแห่งนึ่งและรู้สึกว่า ทั้งหนังสือพิมพ์ นิตยสาร หรือ รายการทีวี มันเก่าๆ

    แล้วก็เริ่มตกใจนี้มันปี 1984!!! และเริ่มลนลานหาที่ไป จนไปเจอกับนักดนตรีคนนึ่ง ได้เล่นดนตรี

    ด้วยกันจนเริ่มมีชื่อเสียงอยู่บ้าง ที่สำคัญของเริ่มเค้าได้ไปเจอตัวเค้าตอนเด็กอีกด้วย!!! เหตุการจะ

    เป็นอย่างไรต้องลองไปหาดูกันเองครับ 555+นี้แค่เล่าเท่านั้นนะเนี่ย รับลองครับต้องถูกใจ

    ....................................................................

    Alice nine : Number six Movie
    Saga and Nao <3 - Shou,Hiroto,Tora -

    เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับที่พวกเค้าได้ไปทำอะไรสักอย่าง(ไม่รุ้เหมือนกันดูไม่ค่อยรุ้เรื่องงะ -*-)

    ในที่แห่งนึ่งและได้แต่งเพลง number six ให้มันเสร็จสมบูรณ์ และมีผู้หยิงคนนึ่งเข้ามาเกี่ยวข้อง

    กับหนังเรื่องนี้ด้วย และมีฉากที่ saga และ Shou ทะเราะกันด้วยนะเป็นเรื่องราวของผองเพื่อนสะ

    มากกว่าครับ ในเรื่องตอนช่วงท้ายๆพวกเค้าได้จัดเตรียมการเกี่ยวกับเพลง number six อย่างเช่นการ

    เรียบเรียงเพลงให้พร้อม และจัดเตรียมอุปกรณ์ถ่ายทำ video ของเพลง number six และถ่ายทอด

    Video นั้นไปทั่วประเทศญี่ปุ่นซึ่งช่วงท้ายจะเป็น video number six ที่แตกต่างจาก Pv nimber six

    ธรรมดาครับ ต้องหามาดูว่ามันเป็นยังไงและตอนที่พวกเค้ากำลีงถ่ายทำ video นั้นเกือบโดนตำรวจ

    จับด้วย(สงสัยบุกรุกพื้นที่ ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาละมั้งนะ -  *  -)

    ...............................................................

    Dr. Fu   Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×