ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #89 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.12]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 51



    ~ J-rock visual kei ~
     
    ...............................................................


    T.M.Revolution

    T.M.Revolution - © Sony Music Entertainment (Japan) Inc.
     
    คราวนี้มาแนะนำวงเก่าๆกันบ้างอย่าง T.M. วงนี้ครับ ฟอร์มวงตอนปี 1995 ตอนนี้นักร้องนำของวง

    ทำงานอยู่กะวง abingdon boys school ด้วยครับหน้าติดตามอีกเหมือนกัน วงนี้มีคนเดียวเท่านั้น

    เดี่ยวๆเลยเค้าชื่อว่า Takanori Nishikawa ครับแนวเพลงแบบ Pop rock ที่ฟังแล้วเพราะมากๆ

    อยากให้ลองฟังกันดู สังกัด Sony entertainmet (japan) inc. และ Epic Records ครับ

    T.M.Revolution เป็น project Solo เดี่ยวของ ทาคาโนริ เองเพลงส่วนมากของเค้า ฮิตมากๆ

    เหมือนกัน T.M. ร้องให้กับเพลง Anime ด้วยเรื่อง MOBILE SUIT GUNDAM SEED ครับ

    .......................................................................

    MUCC


    สมาชิกตามภาพนะครับ วงนี้ก็เป็นอีกวงที่เป้นวงเก่าๆเหมือนกันละ ฟอร์มวงกันปี 1997 เป็นวงที่

    ดังอีกวงเหมือนกัน มีมือเบสคนเก่าชื่อว่า Hiro ออกตอนปี 1999 ครับ ออกอัมบั้ม กะ ซิงเกิ้ลมาแล้ว

    มากมายแนวดนตรีแบบ Gothic dead metal แต่บางเพลงก็จะมีเพลงที่เบาๆอยู่เหมือนกันก็คือบอก

    ได้ว่ามีหลากหลายแบบเพลง นั่นเอง แต่ตอนที่พวกเค้าแต่งตัวกันแบบ Dead metal ก็เท่ห์ไปอีก

    แบบเลยทีเดียวต้องลองหาฟัง บางเพลงก็ยังเป็นเพลงเหมือนเพลง แร็ปเลยทีเดียวละ ต้องลองฟัง

    ดูนะถึงจะรู้หุหุ เพลงหน้าฟังมากๆ ครับหน้าสนใจทีเดียวไม่งั้นคงไม่อยู่รอดถึงทุกวันนี้แน่ๆ 555+

    ........................................................................

    Plastic Tree
    Plastic Tree - © J-ROCK

    วงนี้ฟอร์มวงเมื่อปี 1993 ตอนนี้ก็ยังหน้าอ่อนไม่เลิกสักที 555 สุดยอดเลย เปลี่ยนสมาชิกมาแล้ว

    2คน คือ Shin กะ Takashi เป็นมือกลองทั้งคู่ คนแรกออกในปี 1994 คนที่2ออกปี 2001ครับ

    สมาชิกล่าสุดนี้มีทั้งหมด 4 คน ได้แก่ ร้องนำ Arimura ryutaro กีต้าร์ Nakayama akira

    เบส Hasegawa hadashi กลอง sasabuchi hiroshi แนวเพลง Rock ที่มีเสียงกีต้าร์แบบ รี๊ดช่วง

    ท่อนธรรมดา เพลงเพราะอย่าบอกใครเลยทีเดียวครับ ดังไม่แพ้วงอื่นด้วยเลยเหมือนกัน

    ..................................................................
     
    Dr. Fu   Dr. Fu  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×