ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #88 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.11]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 51



    ~ J-rock visual kei ~
     
    ...................................................................

    The Candy Spooky Theater



    เริ่มตั้งวงตั้งแต่ปี 2003 โดยนักร้องนำของวงชื่อ Jack spooky และ Peggy มือเบสโดยในช่วงแรกๆ

    วงใช้ชื่อว่า "Dororo"(มีความหมายนึ่งที่แปลว่า "ปีศาจน้อย") และ Zull มาร่วมวงอีกคน และในปี

    2004 พวกเค้าได้ออก Single "Pumkins scream in the dead of night parade" และในเดือนกุมภา

    พวกเค้าได้เปลี่ยนชื่อวงเป็น The candy spooky Theater และได้ออก Major single ด้วยแนวเพลง

    แบบ Gothic dark ทำให้พวกเค้าเป็นที่จับตามอง โดยตลอดเวลาพวกเค้าจะมีชื่อเสียงทางแถบยุโรป

    เป็นส่วนใหญ่ และอัมบั้มเต็มล่าสุดก็ออกที่ยุโรปเท่านั้นด้วย ปี2007 zull ได้ออกจากวง

    แต่ก็ได้ kiddy skeleton มาแทน ใครที่ชอบแนวนี้หาฟังได้เลยนะครับ แนวเพลงแบบฝั่ง ยุโรปหน่อย

    ..............................................................................

    CELLT




    Cellt เริ่มฟอร์มวงกันในปี 2004 กับสมาชิก ในขณะนั้นคือ Kiyoto ร้องนำ kasumi กีต้าร์ mito เบส

    และ Mero กลอง ซึ่ง kiyoto กะ kasumi นั้นเป็นสมาชิกเก่าของวง Kress devia และ Mero กะ

    mito ก็เป็นสมาชิกเก่าของวง Trick ซึ่งในขณะนั้นวงของสมาชิกเก่าทั้ง 4 จะเล่นเพลงออกทางแนว

    เมโลดิกเมทัลและเฮฟวี่เมทัล ซึ่งเน้นท่อนริฟของกีต้าร์ และเน้นลายเบสไม่นานพวกเค้าออก Single

    และ Album ก็ได้เล่น concert One man ครั้งแรกที่ Meguro Rockmaykan ในวันที่ 6/4/2007 ครับ

    และได้ขึ้น chart oricon เป็นลำดับที่ 2 ด้วย บอกได้ถึงความดังของวงนี้เลยทีเดียว ต้องลองฟังๆ

    ......................................................................................

    Matenrou Opera
    Matenrou Opera - © Matenrou Opera

    Yu [Dr] , Yo [B] , Sono [Vo] , Anzi [G] , Ayame [Key]

    วงนี้พึ่งจะฟอร์มวงกันในปี 2007 เองครับ วงนี้เคยมีสมาชิกเก่าเป็นผู้หยิงจริงๆด้วยละครับ ชื่อว่า

    Karen ออกตอนปี 2007 เองแล้วก็มือกีต้าร์คนเก่า Mika ครับวงเป็นวงแนววิช่วล แนวเพลงกับ

    ออกแนว ที่มีคีย์บอร์ดมาผสมกับเพลงด้วยเพราะมากครับ มีเมโลดี้เพราะๆของ pop มารวมด้วยนะ

    แล้วบางเพลงจะมีดนตรีแบบ Hiphop ด้วยแบบเป้น สแคสแผ่น ด้วยละมันส์มากๆเลย

    เพลงการร้องก็เจ๋งมากเลยละ เพราะมากๆลองหาดู หาฟังได้เลยแนะนำอย่างแรง มีเพื่อนแนะนำ

    มาอีกทีน่ะ หุหุ เง่อก่อนที่จะมี yu เป็น มือกลอง มีคนเก่าก่อนหน้านั้นอีกคือ Jeniva ด้วยเอาเป็นว่า

    ในตอนนี้เชียร์ให้ลองฟังอย่างแรงไม่แพ้วงอื่นเลยครับ.......

    ......................................................................

    Dr. Fu   Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×