ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #87 : ข่าว J-rock 'o'

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 51



    Hot News J-rock

    .................................................
     

    โยชิกิ วง X-japn เลื่อนทัวร์ไม่มีกำหนด!!!

    ทำเอาเหล่าสาวกตกใจไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุดได้รับรายงานมาว่า "โยชิกิ" มือกลองของวง X Japan ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่คอมาอย่างยาวนาน มีอาการกำเริบขึ้นหลังกลับมาตีกลองโดยไม่สวมที่กันกระแทกที่คอ ส่งผลให้มีการยุติการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นอย่างกะทันหัน และประกาศเลื่อนการแสดงอย่างไม่มีกำหนด

    เดิมทีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โยชิกิ มือกลองของวง X Japan มีกำหนดในการเยือนประเทศเกาหลีใต้และไต้หวัน แต่ต้องถูกยกเลิกอย่างกะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุจนกระทั้งวันอาทิตย์ได้มีการแจ้งสาเหตุการเบี้ยวนัดครั้งนี้ว่ามาจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่คอของเขา ที่ส่งผลร้ายแรงถึงขั้นมีการเลื่อนการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกที่ประกาศเอาไว้อย่างไม่มีกำหนด

    โยชิกินั้นเคยต้องต่อสู้กับอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อน (Slipped disc) และเอ็นอักเสบ (Tendonitis) มาตลอดชีวิตนักดนตรีของเขา จนแพทย์ที่ทำการรักษาแนะนำให้เขาสวมปลอกคอทุกครั้งที่ขึ้นไปตีกลองด้วยความหนักหน่วงตามสไตล์ของเขา

    แต่ในคอนเสิร์ตคืนชีพของเขากับ X Japan 3 วัน 3 คืนเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา เขาปฎิเสธที่จะกลับไปสวมมัน แม้จะได้รับบาดเจ็บตั้งแต่คืนแรกของการแสดง เช่นเดียวกับการไปแสดงในคอนเสิร์ตรำลึก 10 ปีการจากไปของ ฮิเดะ เมื่อพ.ค.ที่ผ่านมา ที่ทำให้อาการเจ็บปวดของเขากลับมากำเริบอีกครั้ง จนแพทย์สั่งห้ามเขาจากการเดินทางและกิจกรรมทุกอย่างที่ส่งผลกระทบต่ออาการไปมากกว่านี้

    อาการบาดเจ็บยังรวมไปถึงตอนที่เขากระโจนเข้าไปที่กลองชุดที่ก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บที่เข่าทั้งสองข้าง

    ตามรายงานของแหล่งข่าว ขณะนี้โยชิกิกลับไปรักษาตัวที่บ้านในแอล.เอ.เรียบร้อยแล้ว ที่เขารับการรักษาทั้งทางแพทย์แผนโบราณและปัจจุบันร่วมกัน โดยมีผ้ารัดคอเอาไว้ตลอดเวลา

    X Japan มีโปรแกรมจะต้องไปแสดงที่ฝรั่งเศสในวันที่ 5 ก.ค.นี้ เช่นเดียวกับที่ไต้หวันในวันที่ 2 ส.ค. และอเมริกาในวันที่ 13 ก.ย. พร้อมกับที่อื่นๆ ที่จะตามมา อย่างไรก็ดีการขายตั๋วที่มีอยู่ทั้งหมดได้ถูกระงับไปแล้วอย่างไม่มีกำหนด

    ก่อนหน้านี้โยชิกิเคยต้องหยุดพักการเล่นดนตรีไปนานถึงครึ่งปีจากอาการดังกล่าวเมื่อปี 1990 และต้องหยุดไปเป็นเวลา 9 เดือนในปี 1996 ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่าการบาดเจ็บครั้งนี้อาการน่าเป็นห่วงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

    .................................................................

    L'Arc~en~Ciel



    อีกข่าวเศร้าของชาวเจ-ร็อคได้แก่การประกาศหันหลังให้เวทีเป็นเวลา 3 ปีสำหรับวง L'Arc En Ciel 

    ที่เพิ่งจะเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ L'7 Trans Asia via Paris ที่โอซาก้าเมื่อสุดสัปดาห์ที่

    ผ่านมา ซึ่งจะมีการออกจำหน่ายเป็นดีวีดีในวันที่ 27 ส.ค.นี้ ซึ่งแฟนๆ จะไม่ได้เห็นหน้าพวกเขาขึ้น

    เวทีกันอีกจนกว่าจะปี 2011 ที่วงจะกลับมาเปิดการแสดงฉลองครอบรอบ 20 ปีของวงกันในปีนั้น

    .................................................................

    ต้นสังกัด Glay ยืนยันได้ทัวร์ concert ที่อเมริกาแน่!!!



    มีข่าวลือว่า วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น GLAY จะไปเปิดคอนเสิร์ตที่ อเมริกามานาน จนในที่สุด ทุกอย่างได้รับการยืนยันจากต้นสังกัดแล้ว ว่า 4 หนุ่มวง GLAY จะไปเล่นคอนเสิร์ตที่อเมริกาในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ไปโชว์ที่อเมริกา ในรอบ 20 ปี ของพวกเขาเลยทีเดียว

    GLAY จะไปท่องเที่ยวและไปเล่นคอนเสิร์ตแรกที่ San Francisco ที่ Fillmore ในวันที่ 12 สิงหาคม และจะไปต่อที่ Los Angeles ที่ House of Blues Sunset Strip ในย่าน Hollywood ในวันที่ 15-16 สิงหาคมนี้ พวกเขายังบอกว่ามีแผนที่จะวางขายซีดีในอเมริกาอีกด้วย

    สำหรับคอนเสิร์ตต่างประเทศที่ GLAY ได้ไปเปิดการแสดงครั้งล่าสุดคือที่ ปั่งกิ่ง ประเทศจีน เมื่อปี 2002

    พร้อมกันนี้ทางต้นสังกัดได้ประกาศว่า GLAY กำลังทำเพลงประกอบภาพยนต์เกาหลีเรื่อง "Sookmyeong" ซึ่งผู้กำกับภาพยนต์เรื่องนี้ คือ Kim Hae-gon ส่วนชื่อเพลงยังไม่มีการประกาศออกมา

    ..........................................................................

    Mix Speaker's inc มี DVD ใหม่แล้ว!!



    DVD concert ใหม่ของ Mix ออกมาวางขายกันแล้วในเดือน 7 นี้มีชื่อว่า MONSTER WARS~GRAND FINALE~

    ร้องกันหลายเพลงเลยทีเดียวและมีการแสดงด้วย มีการพูดคุยกับผู้ชม ซึ่งหน้าดูมากไม่แพ้

    DVD concert 13 Club เลยครับ!!

    .......................................................................

    New Single !!! ของ Megamasso ครับผม

    Megamasso - © NXSIE RECORDS All Rights Reserved.

    ในเดือนนี้พวกเค้ามีฤทธิ์วาง Single ใหม่กันแล้วมีชื่อว่า Beautiful girl ครับชื่อ Single เหมือนกับ

    ของ Sean kingston เลยเง่อมี 2 รูปแบบด้วยกันครับ

    ..........................................................

    Kra เตรียมออก Single และ DVD รวม Pv!!

    Kra - © PS Company

    Kra ช่วงนี้มาแรงครับในเดือน 10 ที่จะถึงนี้จะวาง Single ที่มีชื่อว่า amaoto wa Chopin no shirabe และในเดือน 10 อีกเช่นกัน

    จะได้วาง DVD รวม Pv ในชื่อว่า Kraction ครับในเดือนที่5 ที่ผ่านมานี้หนุ่มๆทั้ง 4 พึ่งจะวาง

     Single ที่มีชื่อว่า Kizuna -kizuna- กันไปหยกๆ อีกอย่างในเดือน 7 ก็มี DVD concertออกมาวางขายกันอีกชื่อว่า Kra 2008 ONEMAN LIVE no on biraki da yo zenin shuugou!! 

    เป็น oneman live ของวงเลยทีเดียว หน้าติดตามๆ สำหรับแฟนๆวงนี้

    ..............................................................

    Dr. Fu   Dr. Fu  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×