ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #83 : ~ เล็กๆน้อยๆกับ [ Vidoll ] ก่อน ~ OX serie No.1

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 51



    Vidoll

    Vidoll - © Sword Records
     
    เอาละๆ มาแซมเปิ้นตอนของ Vidoll กันก่อน สักหน่อยแล้วต่อจากนี้บางทีอาจจะได้เห็นตอนประวัติ

    ยาวๆของวง Vidoll นี้ก็ได้แต่ขอเวลาหา..และแปล...ก่อนเพราะมานยาวจริงๆ เกรงว่ารายระเอียด

    มานอาจจะไม่ครบไง... 555+ (ที่จริงมันขี้เกียจทำต่างหาก) เห้ยๆๆ!!! ไม่ใช่อย่างนั้นสะทีเดียวครับ

    คือมัน.....เอ่อ....... อือ........ เอ้อ! ก็คือ ตอนมันยาวต้องใช้เวลาจะอัพมันตอนนึ่งอย่างน้อย 1ชั่วโมง

    ขึ้นไปเพราะเสียเวลามานั่งแปล และเขียนด้วย หุหุ ต้องเข้าใจนะ เราเลยเอาตอนเล็กๆ น้อยๆของ

    Vidoll มาฝากให้แฟนๆ วงนี้ริ้มลองกันก่อน แล้วค่อยตามด้วยชุดใหญ่ทีเดียวเลยไงละ 555+(สะงั้น)

    VIDOLL! -

    เข้าเรื่องเลยละกันเน๊าะ มาพูดถึงงานเพลงตอนนี้ของ Vidoll ก่อนละกันตอนนี้ทั้ง5หนุ่มมีฤทธิ์

    ออก Single ใหม่กันอีกแล้วในเดือนหน้านี้เองวันที่ 2 ครับชื่อ Single ว่า "Blue Star"

    ซึ่งหนุ่มๆไม่ได้วาง Single มาเกือบปีแล้วไม่กี่วันก้ปีนึ่งพอดีนั่นและ 555+ Single ล่าสุดของ หนุ่ม

    ในปีที่แล้วคือ "Cloud" ครับ อีกอย่างในเดือนเดียวกันนี้ เดือน 7 นั่นล่ะ หนุ่มๆก็ยังได้มีการวาง

    Album เต็มที่มีชื่อว่า Proposal -sotsugyou kokuhaku รอบ 2 ครับซึ่งหนุ่มๆทั้ง 5 ได้วาง Album

    นี้ไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว นี้ก้คือล็อต2ครับกลายเป้น Proposal -sotsugyou kokuhaku- (2nd PRESS)

    ซึ่งทุกอย่างนี้บ่งบอกได้ว่า ทั้ง5หนุ่มวง Vidoll นี้ดังกันจริงๆที่ ญี่ปุ่น แต่ที่ไทยก็ยังสู้ Gazette หรือ

    Alice nine ยังไม่ได้(เป็นเพราะ J-spy แดกดันเอาแต่2วงนี้ลงเยอะด้วยและ 555+) 5หนุ่มวง Vidoll

    ไม่ได้ออกอัมบั้มเต็มมาเกือบปี แล้วเหมือนกัน ล่าสุดวางอัมบั้มเต็ม Bastard ในปี2007 เดือน 11

    ครับส่วนเรื่อง Live ที่เป้น DVDออกมาวางจำหน่ายนั้นมีเมื่อเดือน 2 ที่ผ่านมานี้ครับชื่อว่า

    ~The game of buster~ 2007.12.02 C.C.Lemon HALL จัดในปี 2007 เดือน 12 นั่นเองแต่

    วางขายเดือน 2 ปี 2008 ครับร้องกันถึง 21 เพลงเลยทีเดียว และไม่กี่เดือนที่ผ่านมา 2สมาชิก

    วง Vidoll จูอิ และ ราเมะ ไปพบปะแฟนๆที่อเมริกากันเลยทีเดียว เป็นการไปเที่ยวด้วยพร้อมศัพท์เลย

    ไปที่เมือง Orlando และ Florida ครับ อีกอย่างๆ(เยอะจริงๆ) พวกเค้าได้ทัวร์ concert เสร็จกัน...

    ที่ ToKyo และ Osaka ครับ ชื่อทัวร์ว่า VIDOLL TOUR ’08 ~Yes, I’m a bastard~ ครับ

    เล่นกันถึง 8 ที่ครับในระหว่างเดือน 4-5 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งทั้ง 8 ที่มีเมืองอยู่ทั้งหมด

    7ที่ ครับเพราะเล่นที่ Tokyo ถึง 2 ที่ และเล่นใน Live House หรือ Club ดังนี้ครับ

    Harajuku Astro Hall ที่ Tokyo , KRAPS HALL ที่ Sapporo , Junk Box ที่ Sendai

    DRUM Be-1 ที่ Fukuoka , CRAZY MAMA 2nd ROOM ที่ Okayama , Bottom line ที่ Nagoya

    BIG CAT ที่ Osaka และที่สุดท้ายที่ Tokyo อีกรอบคือ Akasaka BLITZ ครับ

    คราวหน้าคงไม่นานนี้คงจะได้เห็นตอนยาวของ Vidoll กันละอย่าพลาดละ ติดตามด้วยนะครับ!!

    Shun - Giru -
    Jui -
    Rame - Tero -

    .....................................................................

    Dr. Fu   Dr. Fu  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×