ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #81 : มาพูดถึงงานเพลงของ Miyavi กัน!!

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 51



    Miyavi

    MYV ~Rock/POP~
     
    miyavi - (C) Miyavi, PS Company

    อาวละๆ ตอนของ มิยาบิ คุงอีกแล้วคงยังไม่เบื่อกันใช่มั๊ย? มาถึงตอนนี้เรามาพูดคุยกันถึงแนวดนตรี

    และงานเพลงของ หนุ่ม มิบิ คนนี้กันเถอะ เอาละๆ มาเข้าเรื่องกันเถอะ ไม่ต้องคุยยาว หุหุ

    สังเกตได้ว่า หลังจากที่หนุ่ม มิยาบิ ของเราออกจากวง Du? le quartz เพลงเปิดตัวของเค้าเพลง

    แรกคือเพลง Girls, be ambitious ซึ่ง look ของ มิยาบิ นั้นเปลี่ยนไปมาก จนแฟนเพลงของมิบิ

    วงเก่าของเค้า เริ่มท้อใจในตัว เค้าเอง แต่มิบิ ก็มีแฟนเพลงใหม่ขึ้น ซึ่งแนวเพลงแรกๆของ มิบิ

    ออกเป็นPop/Rock ครับ คือมีดนตรี Rock จะสังเกตได้จาก intro ตอนแรกด้วย แต่ เมโลดี้ Pop

    และงานเพลงช่วงแรกของเค้าที่มาเป็น Miyavi ก็จะออกไปทางแนวนี้ อย่างเช่นเพลง Pop is Dead

    Joushou Gaidou , Coo quack cluck - ku ku ru - , jibun kakumei -2003- ประมาณนี้ นะ....

    แต่พอเค้าดังขึ้นขึ้นในแบบ look ใหม่ทางสังกัด Universal music ก็รับเค้าเข้าสังกัด แนวเพลง

    เริ่มเปลี่ยนไปหน่อยออกเป็น Rock มากขึ้น(เหมือนพี่แกบ้าเพลง Rock เลยนะ) ดูได้จากเพลงใน

    Miyavizm - Shugi ครับ และ Single เพลงที่ออกมาก่อนหน้านี้ก็ ออกจะเป็นแนวเพลง Rock สะ

    มากกว่า แต่พออะไรเปลี่ยนไป ตัว มิยาบิเองก็เริ่มทำงานเพลง ที่เป็นเพลง Pop มากขึ้น จึงได้

    ชื่ออัมบั้มหลังจากนั้นว่า MYV POPS ในปี 2006 เพลงส่วนมากจะเป็นเพลง Pop ล้วนๆเลย



    นานๆไปมันชักเปลี่ยน(- * -) งานเพลงเริ่มเป็นเพลง Hip Hop เข้ามาประสมด้วยดูได้จาก มินิอัมบั้ม

    7 SAMURAI SESSION - We're KAVKI BOIZ - ครับ มิยาบิทำวงกะนักร้องกลุ่มนึ่ง ซึ่งรวมตัวกัน

    แล้วเจ๋งไปในอีกแบบของ มิยาบิ เลยทีเดียว งานเพลง เพลงที่ออกมาหลังจากนี้เริ่มมีคำร้องที่เป็น

    แร็ป ด้วย หรือ sound แบบ Hip Hop ปนๆ กะ Rock เมโลดี้ Pop อะไรประมานนี้ และก็มีอัมบั้ม

    เต็มที่ชื่อว่า miyavi-THIS IZ THE JAPANESE KABUKI ROCK ซึ่งบอกได้ถึงตัวเค้าว่าเค้าคือ

    Neo visualizm ตัวจริง!!! งานเพลง ในแบบใหม่ ผสมผสานกัน และอัมบั้มนี้ใช้ อคลูสติก กีต้าร์

    ทุกเพลงด้วย ในอัมบั้ม MYV POPS ก็ส่วนมากใช้ อคลูสติก กีต้าร์เหมือนกันครับ เอ้อ.............

    ถ้าใครที่อยากลองฟังเพลงในแนวอีกแบบของ miyavi ก็ลองอัมบั้มนี้เลยครับ Miyaviuta ครับ

    เป็น งานเพลงของ มิบิ ที่แตกต่างออกไปและเป็นเพลงใช้ อคลูสติก กีต้าร์ไปสะเกือบหมดด้วย

    Miyavi <3 - Yeah i thought i was the only one who wore two hats like that until i saw this pic. xDMiyavi 27 -
    Miyavi*04 - miyavi 02 -

    ..............................................................

    Dr. Fu   Dr. Fu  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×