ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #79 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.10]

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 51


    J-rock~ Visual-kei ~


     
    Panic Channel


    เอาละๆในที่สุดตอนที่ 10 ก็ออกมาจนได้นะเนี่ยหายไปนานสำหรับแนะนำ J-rock หุหุ

    มาครั้งนี้เอาให้สะใจไปเลยอาจจะมีวงที่บางคนไม่รู้จักก็ได้นะวงนี้ก็คือ Panic channel ครับวงเก่า

    ของ Tara และ Tsubasa ซึงตอนนี้ใช้ชื่อว่า Toki ครับสำหรับ Tsubasa แต่ Tara พอย้ายไป

    อยู่วงกะ 176biz กับ Tsubasa Tara มือเบสของเราก็ต้องออกจากวงเพราะมีปัญหากับทางครอบ

    ครัวเรื่องด้านดนตรีครับ ส่วน Toki ก็ยังอยู่กับวง 176biz เหมือนเดิม Panic ฟอร์มวงเมื่อปี 2002

    ซึ่ง MEGURU นักร้องนำของวงเป็นคนฟอร์มวงนี้ขึ้นมา แนวเพลงของวงเป็นแบบมีทั้ง Rock,pop

    คือมีทั้ง Rock และ Pop ในตัวแต่บางเพลงจะออกแนวดิบๆ หน่อยเป็นส่วนมากครับสมาชิกปัจจุบัน

    มีดังนี้ครับ MEGURU[V] , Kana[G] , MAYO[G] , Kiri[B] , KYO~YA[Dr] ครับผม

    ใครที่ยังคิดถึง ทาระของเราก็ลองหันมาฟังวงนี้ดูได้นะ แต่ก็แล้วแต่คนชอบนะ หุหุ

    ...................................................................


    Devil kitty


    แนะนำวงครั้งนี้รู้สึกออกแนวน่ากลัวๆ นะ (- * -') แล้วก็มาครั้งนี้แนะนำวงที่แยกวงกันไปแล้วเยอะ

    ด้วยครับโดยเฉพาะวงนี้ก็เป้นอีกวงที่แยกไปแล้วแต่ตอนที่เค้ายังเป็น อินดี้ นั้นก็ได้สร้างชื่อเสียง

    ไว้บ้างครับซึ่งไม่ผิดหวังเลยววงนี้คือวง Devil kitty ครับ ฟอร์มวงเมื่อปี 2002 และยุบวงเมื่อปี

    2004 ครับผมใครที่ชอบเพลงหนักๆ แหกปากๆ ตะโกน และมีเพลงช้าที่เป็นท่อนฮุกเมโลดี้เพราะ

    ต้องมาหาฟังดูครับ ไม่น่าผิดหวังสำหรับขา ร็อค ครับ เพลงออกแนวหลอนๆนะบางเพลง

    สมาชิกในวงที่รู้ๆมาคือมี Yuuga ร้องนำ Yura กีต้าร์ Sasaku กีต้าร์ Shiyuu เบส Rin กลอง

    ออกอัมบั้มมาแล้วถึง 6 อัมบั้มเลยทีเดียว แต่ Single มีแค่ 1 เดียวเท่านั้น เหอๆ สะงั้นเลย

    อัมบั้มหน้าฟังครับเพลงในอัมบั้ม Akuma Kicha อัมบั้มแรกเลยครับส่วนอัมบั้มอื่นๆมีดังนี้ครับ

    Kiai , -Cobra- , Fukou jiman , Ware Akumako , Akuma kourin ครับ

    ส่วน Single แผ่นเดียวของวงก็คือ Eseikare Rock Star

    ..................................................................


    Givuss
    ไม่ต้องบอกเลยใช่มะว่าวงเก่าของใคร แต่มีบางคนก็ยัง งงกะมันอยู่ซึ่งบางทีคนพวกนั้นผมก็

    อธิบายให้เค้าเข้าใจยากจริงๆ ทำเอาเหนื่อยเลย T T วงเก่าของ โช และ โทระ วง Alice nine

    นั้นเองฟอร์มวงในปี 2003 และก็ยุบวงเมื่อปี 2004 พอ2005ก็เริ่มเป็น Alice nine ที่เหงอยุ่ทุกวันนี้

    เองครับแนวเพลงของวง อย่างที่บอกใน Alicenine บางตอนครับ คือ Rock แต่ออกแนวดิบๆ

    การแต่งตัวไม่เหมือนกับ Alice nine เลยและ ดนตรี หรือ เพลงก็ไม่คล้ายสักเท่ารั่ยกะ แนวของ

    Alice nine ครับ ผมเคยฟังมาหลายรอบและติดใจอยู่เพลงเดียวมากๆ เพราะเพลงอื่นมะค่อยได้ฟัง

    แง่ว - * - สะงั้นเลย เพลงนี้ชื่อเพลงว่า byakuya ni kuroneko อยู่ใน Single ที่มีชื่อว่า......

    nou ongaku mushoumei (no music, no life) โหความหมายแปลครับสุดยอดเลย เจ๋งจริงๆนะเนี่ย

    เห็นงี้แล้วเพลงนี้ที่ผมชอบนั้นติดเข้าไปในอัมบั้มรวมเพลงฮิตอย่าง Loop of life IV คือแผน่ที่4

    ครับศิลปินของ Loof Ash นั่นเอง ฮ่ะ!!! Givuss อยู่ Loop Ash เหรอเนี่ย หุหุ ในนั้นมีเพลงของ

    Antic cafe ติดมาด้วยละครับเพราะมันเป็นอัมบั้มรวมเพลงฮิตของ ค่ายอยู่แล้วรวมเอาพวกเพลง

    ของวง อินดี้ ที่กำลังมาแรงนำมารวมกันเป้น Loop of life ครับ ใครที่คิดว่าชอบ โทระ และ โช

    ก็ลองเอาเพลงของวงนี้มาฟังกันดู โดยเฉพาะเพลงที่ผมแนะนำนะ ไม่รู้ว่าจะถูกใจหรือไม่นะ หึหึ

    ..............................................................................


    Jinkaku Radio
    Jinkaku Radio - (C) enter brain

    วงนี้โอ้ว....!!ยอดเยี่ยมอีกวงครับ 2คู่หูดูโอ้ ไม่ใช่ กอร์ฟ ไมค์ แต่อย่างใดแต่เค้าคือ Jinkaku Radio

    คนซ้ายคือ Naoki เบสครับ ส่วนคนขวา Yuuki ร้องนำและ กีต้าร์ ฟอร์มวงกันเมื่อปี 2000 โอ้...

    เป้นวงที่เพลงหน้าฟังมากครับพูดจริงๆเลยเพลงเพราะมากโดยเฉพาะเพลงช้าของวง หาฟังได้ที่หน้า

    Blog ของผมเลยครับมีแน่นอน 2 เพลง เพลงช้าน่ะ หุหุ เป็นวงร็อค ที่เน้นใส่ชุดนักเรียนเหมือนกัน

    หรือชุดอะไรงะไม่รู้เหมือนกัน เพลงที่ใช้ อคลูสติก กีต้าร์ เพราะจริงๆโห..!!~ ยอมรับเลยครับ

    อย่างนี้ไม่อยากลองหาฟังบ้างเหรอ!!! ไม่ฟังบางทีอาจจะเสียใจก็ได้นะ (แล้วจะเสียใจทำไมอะ - -a)

    ....................................................................................

    Dr. Fu   Dr. Fu  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×