ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #78 : มาแบบเดี่ยวๆ - Hitsugi x Nightmare -

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 51



    Hitsugi x Nightmare
     
    hitsu00345 -

    โอ้ หวาดดีครับพี่ ฮิสุงิ ซัง ว่าไงครับในที่สุดก็ได้ทำตอนเดี่ยวของสมาชิกวง Nightmare น่ะ

    เอ่อ...อย่าพึ่งฆ่าผมทิ้งนะครับ ทำไปพี่ทำหน้าโหดละเนี่ย อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อย่านะ

    ผมกลัวแล้วงะ เอ่อเหงพี่ชอบศิลป่ะกานเจาะอย่างนี้ก็เท่ห์ดีนะ แต่ช่วยอย่าทำโหดดิ ผมกลัวนา...

    อ่าว...? ที่จิงมะได้โหดเหรอ ตามบายเลย ออครับงั้นผมขอหยิบเรื่องของพี่ มาเล่าสู่กันฟังหน่อย

    นะครับ พี่ ฮิสุงิ ซัง เอ่อมีเรื่องราวจากหนังสือ J-Spy มาฝากนิดหน่อยด้วยครับเป็นเล่มเก่าน่ะ

    บางคนอาจจะไม่เคยอ่านแต่มะเปงรายสำหรับคนเคยอ่านแล้วก็มะเป็นไรเหมือนกันนะ เอาละ

    hitsu954 -

    เรื่องราวของพี่เค้าเนี่ยก็ดีเหมือนกัน ความเป็นตัวตนของเหล่านักดนตรีมีวิถีทางต่างกันไป

    อย่างพี่ฮิสุงิ ก็ต่างกันไป ความเป็นผู้ใหญ่ของวงดนตรีก็แล้วแต่การทำตัวเหมือนกัน แต่ว่า

    ฮิสุงิ ก็ดูเป็นผู้มใหญ่นะ ดูอย่าง ฮิเดะ มีวิถีทางของตัวเองดูเป้นผู้ใหญ่ทั้งที่อายุ ก็ไม่ได้มากมายอะไร

    แตกต่างกันสิ้นเชิงกับ บางคนที่ไม่ค่อยมีอะไร ช่วงเวลาว่างของ ฮิสุงิ ก็จะซื้อหนังมาดูครับ

    ไม่เช่านะ ซื้อเลย เป้นการอุดหนุน คนวงการเดียวกันน่ะ (555+) เง่อสัตว์เลี้ยงของ ฮิสุงิ ซัง

    ในที่สุดก็ได้รู้แล้ว เจ้าแมวโคโค่ นั่นเองเป็นสัตว์เลี้ยงในบ้านของ ฮิสุงิ ซัง ครับป๊ม น่ารักสะมะมี

    ชอบแมวเหมือนเราเลยแฮะ 55+ ได้ใจเราเลยละเท่ห์ เอ่อ...เรื่องราวมานรู้สึกไม่ค่อยมีอะไรเลยนะ

    hitsuanimals -

    เห้ย!!!~ทำไมเจ้า โคโค่ได้อยู่ในภาพเล็กฟ่ะ เซงเลย มีหมามาจากไหนเนี่ย เอ่อ...เรื่องนี้มะทราบ

    เหมือนกันอะ หุหุ ต้องขอประทานโทดด้วย 55+ ฮิสุงิเป็นคนชอบดื่มชาอู่หลงมากๆเลยละเพื่อน

    ในวงก็ชอบกันเหมือนกันนะ แต่พอคนในบ้านถามกินชามั๊ย ก็จะตอบว่าไม่กิน (- -) เหอๆ

    พูดถึง งานเพลงใหม่ๆของ Nightamre กันก่อนจบเรื่องดีกว่านะ ในที่สุดอัมบั้มเต็มของ Nightmare

    ก็ได้ออกมาวางขายพร้อมยังมี Pv ใหม่ออกให้เราได้ชมกันคือเพลง White room ครับลองฟังดู

    แล้วเพราะดีนะแต่ภาพของ Pv ทื่ออกมาก็สวยดีครับเท่ห์จริงๆ แต่มันว่างๆนะ 55+ เพลงมีเมโลดี้

    Hitsugi45 -

    เปียโน ด้วยเพราะจริงๆผสมผสานกับดนตรี ร็อค เพลงเบาขึ้นครับไม่หนักหน่วงลองหาฟังกันได้

    ตามเว็บอย่าง Youtube ได้นะ มีแน่นอนและยังมีในเดือน 6 ของปีนี้นี่และครับ หนังสือของ

    Nightmare จะได้ออกวางขายกันในวันที่ 22 ของเดือน 6 ที่กำลังจะถึงนี้ มีชื่อว่า

    Nightmare History Artist Book (Title subject to change) ใครที่คิดจะได้มันก็ สั่งซื้ออิมพอต

    ตามร้านที่ ลิโด้ หรือ เว็บที่รับสั่งเอาละกัน นะ 555+ มีภาพ hitsugi มาฝากกานด้วยครับก่อนจาก

    hitsugiwall6 -

    hitsugiwall10 -

    hitsugiwall9 -

    hitsugiwall3 -
    hitsugiwall5 -

    ..................................................................


    T T T Cursor by nuthinbutnet.netT T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×