ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #77 : บอกเล่า วง Charlotte ~(Sharurotto)~

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 51



    - Charlotte x Sharurotto -
     


    ฮือๆๆ มาถึงกับตอนของวง Charlotte อีกแล้วครับแค่อยากทำเฉยๆไม่ค่อยมีเรื่องของวง

    นี้มาอัพเดทใหม่หรอก เพราะวงพี่แกดันไม่คืบหน้าตั้งแต่ปี 2007เป็นต้นมา T T แต่ปี 2006

    ก็มีผลงานเพลงได้เห็นกันบ้านพร้อมกับ concert แล้วก็การเป็น Major ของวง แต่หลังจากนั้นผล

    งานเพลงไม่ได้มีออกมาอีกเลย แต่ก็มะได้ยุบวงแต่อย่างใด ล่าสุด โทยะ มือกีต้าร์ของวงได้วงใหม่

    อีกวงที่ร่วมโปรเจ็คด้วยกัน ชื่อวงว่า Earth in the Dark ครับ ซึ่งมีสมาชิกดังนี้ โทชิ ร้องนำจาก

    x-japan คนดังนี้เองมาทำงานเพลงกะ วิช่วลรุ่นน้องอย่าง จุน วง Phantasmagoria และ โทยะ วง

    Charlotte นั่นเองครับ ซึ่ง โทยะผมนั้นชอบอยุ่แล้ว 555+ >o< ติดตามแน่นอนสำหรับผลงานเพลง

    ของโปรเจ็คใหม่นี้ครับ เห้อพวกนายนี้มัน แย่จริงๆนะ ทำไมไม่ยอมออกผลงานเพลงกันบ้าง ไม่ยุบ

    วงก็เหมือน ยุบไปแล้ว หายไปไหนกัน ไม่รุ้ข่าวคราวของนายเลยนะ Charlotte คิดถึงนะเว้ยคิดว่า

    ออก อัมบั้มกะ Single ตอนเป็น indy มาเยอะแล้วจะหายคิดถึงเหรอ มานนานมาแล้วเว้ย อยากฟัง

    ผลงานใหม่น่ะ เพลงของพวกนายมันทำให้ฉันตลก จริงๆนะ หายไปไหนวะ อยากเจอจริงๆเหวย



    ขอร้องละนะ อยากเห็นพวกนายออกผลงานเพลงใหม่ๆจริงๆ ไม่รู้ว่าใครเป้นแฟนเพลง Charlotte

    เหมือนเราบ้างนะแต่ เด็กไทยไม่ค่อยรู้จักวงนี้การหรอก จะมากสุดก็แค่ ญี่ปุ่นเท่านั้นแต่มะใช่ว่าวง

    นี้มะดังนะแต่ดังมากแค่ญี่ปุ่นน่ะ มีเพลงจะมาแนะนำให้ฟังซึ่งหน้า blog เราก็มีเหมือนกันเพลงของ

    Charlotte มีอยู่ 2 เพลงลองฟังกันได้นะ เพลงช้าเพลงนึ่งที่ซึ่งกินใจเรามากมันชื่อเพลงว่า

    Yokohama love Story ครับ เพลงนี้ก็มี Pv เหมือนกันเหมือนกับเพลง Diamond busaiku ครับ

    วงนี้มี pv แค่ 2เพลงเองน่ะ T T หุหุแต่เราเน้นเพลง 555 ลองไปหาฟังกันนะ Pv ด้วยเง่อ


    พวกนายนี้มันเท่ห์จริงๆนะ ฮ่ะฮ่ะๆ.......






    ..............................................................................................

    T T Cursor by nuthinbutnet.netT  T T  T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×