ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #76 : [ คุยเฟื่องเรื่อง ] [ Alice nine ] 2!!!

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 51



    Alice nine
     
    ALICE NINE -

    อ่า..ต้องขอโทดด้วยครับที่ใช้รูปเก่า มาถึงตอน คุยเฟื่องเรื่อง Alice nine 2 กัน ตอนที่แล้วว่าด้วยเรื่องผลงานเพลงคราวนี้คุยสนุกๆ

    ครับพูดถึงเรื่องโชกานก่อนดีกว่าใครยังจำวง Givuss ได้บ้างเอ้ยวงเก่าของ Shou และ Tora นั่นเอง เราว่าเราชอบ โช ตอน

    ที่อยู่ Givuss นะเพราะ image ตอนอยุ่ Givuss มานเท่ห์กว่าน่ะไม่รุ้ดิ แต่ image ตอนอยุ่ Alice nine ไม่ใช่ว่าไม่เท่ห์ก็เท่ห์

    เหมือนกันแค่แตกต่างกันนิดหน่อย แต่ในภาพด้านบนของ เพลง Gin no tsuki kuroi hoshi นั้น โชเท่ห์เหลือเกิน >o< เราชอบอะ

    แต่พอนานๆไป โช ก็มีแต่ทรงผมเดิมๆ ใครเปงคนบอกให้โชทรงผมเดิมๆเนี่ย เซงเลย 55+ พูดถึงเรื่องการแต่งตัวอีก แนวิวช่วลเนี่ย

    ตอนเริ่มวงกันแรกๆอะ แต่งแบบ เลิศหลูอลังการ เท่ห์ขาดใจ แปลกๆดีอะไรงี้ แต่พออายุมากขึ้น ก็เริ่มแต่งแบบ ผู้ดีขึ้นหน่อยเรียบๆ

    ดูได้จากวง Alice nine หรือวงอื่นๆเช่น Kagrra , Kra จากค่ายเดียวกันแล้วก็อีกอย่าง ใครเคยเหงตอนโช เจาะปากบ้างดูได้ง่ายๆ

    นะโฃเคยเจาะปากนะแต่ไม่ค่อยใส่เท่ารั่ย อย่างตอนอยู่ Givuss ก็ใส่ พอเข้า Alice nine ใหม่ๆก็ใส่พักหลังๆไม่ได้ใส่แล้วไม่รุ้เหมือน

    กันว่าทำไมไม่ใส่ เพราะมะใช่ตัวเรา เอิ๊กๆ มาเข้าเรื่องของ โช และ โทระ ดีกว่าเป็นเรื่องเก่าๆครับที่จริงแล้ว โช กะ โทระนั้น

    ALICE NINE -

    รู้จักกันนานแล้วนะ มาเริ่มรู้จักกันได้เพราะวงของ โชแต่ก่อนไปดูวงของ โทระ เล่นไลฟ์ครับแล้วก็ได้รู้จักกันตอนนั้นทั้งคู่ทำวงดนตรี

    แต่มะได้เป็นวงเดียวกัน แต่พอสักวันวงของ โชต้องแยก โชกะคนในวงของโชเลยไปช่วย โทระเล่นไลฟ์ ตอนนั้นโทระผมสีแดงด้วย

    ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าไม่ต่างอะไรจากตอนนี้สักเท่ารั่ย 55+ แล้ววงของโทระก็ยุบไปโดยปริยาย ซึ่งหลังจากนั้น โทระก็ไม่หยุดที่จะ

    Shou-kowloon - Tora-kowloon -

    เล่นดนตรี เลยโทรไปชวน โชมาทำวงด้วยกันกลายเป้น Givuss นี้และครับแต่พอตั้งวงไปได้ 1ปีก็ต้องยุบวงนั้นไปซึ่งสมาชิก

    บางคนอย่าง มือเบสของวงก็ไปได้วงใหม่ชื่อว่า Scissor แต่พอ Scissor ยุบไปในปี2005 ก็ได้วงที่มั่นคงพอที่จะอยู่อย่างวง D

    อยู่มาถึงปัจจุบันเพลงของ Givuss อะเพราะนะครับ แต่เพราะแตกต่างจาก Alice nine ที่เพราะเหมือนกันก็เพราะว่า โช ร้องไง

    555+ แนวดนตรีออกจะแตกต่างกันละว่าง Alice nine และ Givuss ในตัว Givuss จะออก heavy metal rock มากกว่า

    ซึ้ง Alice นั้นจะเป็น Rock ส่วนใครที่อยากฟังพลงของวงก่าของ โช และ โทระ ละก็เด๋วจะเอามาให้ฟังซึ่งหาฟังได้ที่หน้า Blog

    ของเองก็ได้ อัพเดทเพลงให้ฟังทุกสัปดาห์ครับผมการแต่งตัวของ Givuss ก็เป็นแววิช่วลแต่การแต่งตัวจะเป็นแบบ Punk rock

    และบางทีก็ใส่ชุดแบบ hiphop หน่อยๆด้วยอย่างเช่นใส่เสื้อบาสงี้ จะเห็นได้ว่าสมาชิกมี5คนและมาเหลือ 4 คนครับ



    ส่วนภาพนี้จะเป้น 4 คนครับผม คงดูกานถูกใช่ป่ะคนไหน โช คนไหน โทระ หุหุ



    เอาละมาจบตอนนี้กันเลยดีกว่าสรุปตอนนี้ได้แต่คุยเรื่อง โทระ กะ โช สะงั้นเลย - * - ติดตามWriter ตอนต่อไปได้เลยนะจ๊ะ ไปและ








    Hiroto21 - Tora28 -
    Shou18 -
    Nao23 - Saga23 -

    ~ALICE NINE~

    .....................................................................................

    T T   T T   T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×