ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #73 : บทสัมภาษณ์การมาไทยครั้งแรกของ SuG!!

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 52


     
    J-Rock Visual~Star~2!!>>


    อ๊ากกกกกกกก!! ต้องขอโทษจริงๆที่เอามาลงช้าอย่างมาก ทั้งที่มันก็ผ่านมาแล้วเปงอาทิตย์

    ด้วยความขี้เกียจและการเปิดเทอมใหม่อะไรๆก็เยอะแยะเต็มไปหมด เฮ้อ ~

    แต่เห็นคนคอมเม้นต์มาเรื่อยๆทั้งที่ไม่ได้อัพตอนใหม่เลยอย่างงี้ เห็นแล้วมันชื่นใจจริงๆ ^O^

    เลยเอาบทสัมภาษณ์ของ SuG กับการมาเยือนไทยครั้งแรก มาให้ได้อ่านกัน พร้อมภาพประกอบ


    Credit : juxta-dream.com
                                                                                        






    เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่าน หนุ่มๆ สไตล์ J-Rock อย่างวง ‘SUG’ ที่บินลัดฟ้ามาจากประเทศญี่ปุ่น
    ได้เปิดแถลงข่าวการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 31 ตุลา
    ทางทีมงาน Juxta-Dream ก็ไม่พลาดที่จะเก็บบทสัมภาษณ์ของหนุ่มๆ
    และบรรยายการภายในงานแถลงข่าวมาฝากค่ะ




    * แนะนำตัวที่ละคนค่ะ
    Yuuji : ผม Yuuji กีตาร์
    Masato : ผม Masato กีตาร์
    Takeru : ผม Takeru ร้องนำ
    Shinpei  : ผม Shinpei  กลอง
    Chiyu : ผม Chiyu เบส


    * ที่มาของวงค่ะ
    Takeru : พวกเราเป็นกลุ่มผู้ชายที่รวมกันโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะกล่าวหาอย่างไรแต่มุ่งมั่นไปตามความฝันที่พวกเราเชื่อ!!




    * ที่มาของชื่อวงได้มาอย่างไรค่ะ
    Takeru : ชื่อวงนี้เกิดขึ้นในระหว่างที่ทุกคนเหนื่อยและหลับ ผมจึงคิดขึ้นมาเองครับ




    * แล้วรวมตัวขึ้นมาเป็นวงได้อย่างไรค่ะ
    Masato : ก็ถามหลายๆคน ว่าเราจะมีการทำวงนะ  ก็เลยรวมตัวกันทำวงขึ้นมาครับ




    * อยากให้พูดถึงซิงเกิ้ลใหม่ที่จะออกในเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ
    Chiyu : ก็จะมีความเป็นปีศาจ   มีความเป็นแดนส์  ปีศาจฮิพฮอพ แ ละก็ปีศาจ  ปีศาจ  ปีศาจๆๆ.....




    * จะไม่มีความสดใส ร่าเริงเหมือนซิงเกิ้ลชุดก่อนแล้วใช่ไหมค่ะ
    Chiyu : ใช่ครับ จะไม่สดใสเหมือนชุดก่อน



    * ล่าสุดก็เพิ่งออกซิงเกิ้ลใหม่เพลง ‘Life To Die’ กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้างค่ะ
    Shinpei  : ผมเพิ่งจะได้เข้าวงนี้ในซิงเกิ้ลนี้พอดีครับ  รู้สึกแฟนๆอบอุ่น ต้อนรับอย่างเต็มที่




    * ใน PV เพลง ‘Life To Die’ ตอนสุดท้ายป้ายรถบัสมีคำว่า “Next Step’ ไว้ด้วยจะมี PV เป็นภาพต่อจากเพลงนี้รึเปล่าค่ะ
    Takeru :(หัวเราะ) หมายถึงพวกเรากำลังจะมีสมาชิกใหม่และกำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆของพวกเราครับ


    * มีแรงบันดาลใจอะไรที่ทำให้แพลงออกมาเป็นแนว J-Rock ที่ฟังแล้วสดชื่น ฟังสบายแบบนี้ค่ะ
    Yuuji : ทุกอย่างเกิดจากความหึกเหิมส่วนตัว  ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นครับ (หัวเราะ)



    * ตอนนี้ในเมืองไทยที่ฉายอยู่ไม่มี PV ตัวใหม่เลย มีแค่ PV เพลง ’39 Galaxyz’ อยากจะโปรโมทซิงเกิ้ลอื่นบ้างไหมค่ะ
    Takeru : อยากให้ชม pink masguerade!!!!



    * ตอนนี้มีโครงการออนทัวในประเทศไหนบ้างไหมค่ะ
    Yuuji : ตอนนี้ยังไม่มีครับ




    * แฟนเพลงฝากบอกมาว่า ซีดีการแสดงหาซื้อได้อยากมาก  สนใจที่จะขยายตลาดในประเทศไทยบ้างไหมค่ะ
    Takeru : ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซด์ของ PS (ต้นสังกัด) ครับ



    * มาทัวเมืองไทยครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้างค่ะ
    Yuuji : อาหารเช้าเผ็ดครับ



    * ทานอะไรมาค่ะ
    Yuuji : มีหมู  มีผัก  อะไรก็ไม่รู้ครับ แต่เผ็ดมาก



    * แต่ละคนเคยมาเมืองไทยมาก่อนไหมค่ะ
    Masato : ครั้งแรกหมดเลยครับ



    * เคยได้ยินเรื่องราวอะไรที่เกี่ยวกับประเทศไทยบ้างค่ะ
    Yuuji : ได้ยินว่าอากาศร้อน แต่ในโรงแรมหนาว
    Masato : ของเผ็ดๆครับ
    Takeru : ได้ยินว่าสวนสัตว์สุดยอด
    Shinpei  : ได้ยินว่าร้อน
    Chiyu : ได้ยินว่าเป็นประเทศที่ท้องเสียง่าย




    * การแสดงครั้งนี้มีอะไรพิเศษมาฝากแฟนๆรึเปล่าค่ะ
    Yuuji : อยากแรกเลยคืนนี้จะนอนให้อิ่ม   
    Masato :  สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออยากให้ทุกคนสนุก  อยากให้มีความทรงจำที่ดีกลับไป
    Takeru :  ถ้าอยากสนุกทุกคนต้องอย่าลืมวอร์มอัพยืดเส้นยืดสาย
    Shinpei  : อยากจะให้เป็น live ที่สนุกมากๆ
    Chiyu : แน่นอนอยากให้ไทย Papiko สนุกและพวกผมก็จะสนุกเต็มที่เช่นเดียวกันครับ




    * อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนๆ ทั้งผลงานและวงด้วยค่ะ
    Takeru  : คอนเสิร์ตของพวกผม ไม่ใช่แค่เด็กๆนะ ต้องออกกำลังกายเยอะๆเพื่อที่จะมาสนุกกับพวกเราครับ


























































    l l

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×