ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #65 : ข่าว jrock 'o'

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 52


     
    J-Rock Visual~Star~2!!>>

    Hots News J-rock

    หู้วๆๆๆ

    vv
    v




    GACKT's New Single

    Image de Tenshin26100


    มาแล้วกับหนุ่มหน้าใสป๊า Gackt เตรียมตัวมาออก Single ใหม่ในวันที่1เดือน1ปี2010 เลขสวยนะ

    ซิงเกิ้ล Stay the Decade Alive ซึ่งเพลงนี้จะใช้เป็นเพลงธีมของการ์ตูนเรื่อง
    "Kamen Rider Decade The Movie" ในปี 2010 อีกด้วย

    Single นี้จะออกมา 3เวอร์ชั่นด้วยกัน Limited Edition จะเป็น หนึ่งซีดี+สองดีวีดี

    และแบบ ซีดี+ดีวีดี กับแบบธรรมดา







    รายละเอียดเกี่ยวกับการกลับมาของ Kannivalism

    kannivalism


    วงวิช่วล ร็อคแบนด์ Kannivalism ประกาศ Tracklist และรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเค้า

    ที่จะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวกำหนดออกในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

    Kannivalism กลับมาอีกครั้งเมื่อเร็วๆนี้หลังจากที่ห่างหายไป 2ปี และกำลังจะปล่อย ซิงเกิ้ลแรกหลังจากที่หายไปนาน

    ซิงเกิ้ลนี้มีชื่อว่า Life is ออกมา 3เวอร์ชั่นด้วยกัน Limited Edition Type A ดีวีดีจะมี Pv

    Limited Edition Type B จะมี สัมภาษณ์พิเศษและ documentary ของวันที่ 25 สิงหาคม

    และ Regular Edition เป็น CD อย่างเดียว







    abigdon boys school Single

    Image de x-Nanami-x


    วงร็อค abigdon boys school จะออก Single ที่4ของปี 2009 ชื่อซิงเกิ้ลว่า From Dusk Till Dawn

    มีกำหนดวางขายในวันที่ 2 เดือนธันวาคมนี้ เพลง From Dusk Till Dawn จะถูกใช้เป็นเพลงจบของอะนิเมะ

    เรื่อง "DARKER THAN BLACK -ryuusei no futago-" ซึ่งเพลงจะเป้นแบบ Dramatic Sound ซึ่งได้ ชินยะ

    จากวง Luna sea มาตีกลองให้ด้วย







    Miyavi เลื่อน US Tour!!

    Image de Linh Inki


    เนื่องจากภาวะแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นในการสำรองสถานที่และการอนุญาตให้เข้าเมืองในประเทศสหรัฐอเมริกา

    และ Miyavi บาดเจ็บที่ยุโรป. ทัวร์ที่ Seattle , Dallas , New york และ Atlanta จึงต้องถูกยกเลิกไปจนกว่าจะ

    แจ้งให้ทราบใหม่อีกครั้ง วันที่สร้างกำหนดการใหม่จะจะประกาศในหน้าแรกใน official homepage ของมิยาบิ


    คลิ๊กเลย
    miyavi Official Homepage






    Mucc Live DVD




    Mucc มีกำหนดการวางจำหน่าย  DVD Live Chronicle 3 ~ [Kyuutai] in Nippon Budokan ~

    ซึ่งพวกเค้าได้ไปเล่นกันถึง นิฮอน บูโดกัน เดือนวันที่ 15 2009 ที่ผ่านมา ซึ่ง Live นี้ยาวนานถึง3ชั่วโมง

    เลยทีเดียว ซึ่งในรุ่น Limited Edition จะมี 2DVD และเป็น Special Box และสารพัดโบนัสพิเศษต่างๆ

    รุ่น Limited Edition จะเป็น Specail Prestige Package ยังไม่พอรุ่น limited นี้จะแถม ปิ๊กกีต้าร์ของ

    2มือกีต้าร์ Miya และ Yukee อีกด้วย ยังไม่พออีกมี Picture Booklet พร้อมกับ Message ของวง

    สุดคุ้มขนาดนี้แฟนๆ MUCC ต้องมีเก้บไว้แล้ว







    Aqua Timez Live DVD

    Image de -Kido


    Aqua Timez กำลังจะวางจำหน่าย DVD Live ครั้งแรกของวงที่ชื่อว่า

    "Aqua Timez still connected tour '09" ในวันที่23 เดือนธันวานี้. Aqua Timez กำลังฉลองครบรอบปีที่5

    ของการเป็นเมเจอร์ ในวันที่ 14 ของเดือนนี้(ตุลาคม)พวกเค้าออก อัมบั้มรวมเพลงฮิตครั้งแรก
    The BEST of Aqua Timez

    มีทั้งหมด 3แผ่นทั้งเพลงและวิดีโอ และอัมบั้มนี้ยังได้ติด อันดับแรกของ Oricon Chart ในวันที่ 21 ตุลาคม

    และรุ่น Limited Edition ได้ผลิตออกมาวันแรกของการขาย

    "Aqua Timez still connected tour '09" ถ่ายทำแบบเต็มๆที่ NHK Hall ที่ Tokyo ในวันที่ 28 พฤษภาคม

    ซึ่ง live ที่นี้เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์ทั่วประเทศของพวกเค้า. เริ่มต้นทัวร์วันที่ 29 มีนาคมของปีและ live ครั้งนี้

    สามารถดึงดูดคนมาดูได้ถึง 60,000 คน!!







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×