ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #6 : [กว่าจะมาเป็น แนะนำ j-rock ได้นะ] ^o^

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 51



    เห้อ...ยากลำบากนะเนี่ยกว่าจะมาเป็น แนะนำ j-rock เพราะต้องหาภาพ ต้องหาประวัติ สมาชิกวง

    ตามภาพ บางวงไม่ดังมากหรือยังเป็น indy ต๊อกกะต๋อย ก็หาภาพยากนะ หุหุ แต่ก็ไม่ท้อครับ

    สู้ต่อไปอยุ่ดี เพราะรัก jrock มากๆ โดยเฉพาะ แนววิช่วลเนี่ย เด๋วนี้ชอบ

    หนังเรื่อง nana กับ หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ด้วย เพราะวงของ nana เปงวง punk งับ

    เท่บาดดดดดดดด ใจผมเจงๆ ^o^

    ช่วงนี้ฟังแต่ jrock อย่างเดียวเลย กะ Bigbang อะงับวง hiphop ของ เกาหลี เพราะดีนา

    แต่ไม่ใช่ว่าทิ้ง jrock ไปเน๊อะ แค่ชอบเหมือนกาน นินา ใครที่ชอบ เรื่อง jrock ข่าวคราว

    ในวงการ jrock ละก็มาถามผมได้นะครับ เมล์ก็ uruha_g.a.z.e.t.t.e@hotmail.com

    บางคนถาม ตั้งชื่อเมล์นี้ชอบ ป้าอุ๊เหรอ (อุรูฮะวง gazette)ก็ช่วงนั้นบ้า อุ๊ อะชอบๆ บ้า gazette

    ที่สุดเลยละ เลยตั้งเมล์นี้ก็ใช้มาตลอด เลยไม่ค่อยจะเบื่อชื่อเมล์ หุหุ เคยคิดจะเปลี่ยน

    ก็สมัครแล้วแต่มันไม่ได้ แงแง สงใสอยากให้เราใช้เมล์นี้ต่อไป ก็ยังใช้เหมือนเดิมงับ

    ไอ้ผมอะบ้า jrock แบบคลั่ง เลยละไปแพ่มให้เพื่อนๆฟัง มานก็เฉยๆ ไม่ฟังสะด้วยซ้ำ

    แต่คนที่ชอบเหมือนผมก็มีนะ หุหุ มานั่งร่ายบ้าให้มันฟังเนี่ย หนุกดีนะ 555+

    ส่วนมากคนไทยเรา ถ้าจะพูดถึงแนว วิช่วล ร๊อค ละก็ต้องค่าย Ps company เกือบหมดเลย

    เพราะค่ายนี้ดังมากเป็นค่ายของแนววิช่วลเลยก็ว่าได้นะ 

    ในค่ายไหนจะ The GazettE,Alice nine,Kagrra,miyavi,kra, ค่าย indy ย่อยๆของ

    สังกัดนี้ก็ยั่งเช่น Screw , Sug ก็เจ๋งเลยแถมที่ค่ายนี้ดังวงในค่ายนี้ดังในเมืองไทย

    มีผลจากหนังสือ J-spy ด้วยงับ หนังสือนี้ โปรโมต ค่ายนี้สะ เอาสะดัง เพราะส่วนมากไป

    สัมพาส วงของค่ายนี้บ่อย แต่อย่าลืมนาค่ายอื่นๆ ก็เจ๋งไม่แพ้กานเลยละ

    Loop Ash records ไงครับ ค่ายindy ที่ an cafe เราเคยอยู่ที่พูดว่าเคยอยู่เพราะ

    ตอนนี้เปง major แล้วแต่ก็ถือว่ายังอยุ่ สังกัด loopash เหมือนเดิมเน๊าะ

    วงในสังกัดหน้าจับตามองของค่ายนี้ก็นี้เลย -oz- งับ อ๊ะๆ ยังไม่ต้องเสียใจไป

    ที่ยังไม่ได้เห็น ภาพวงนี้ไปดูใน แนะนำ jrock ตอนต่อไปละกันนะ จ๊ะ

    แต่ไม่ใช่ว่าวงอื่นในสังกัดนี้จะไม่เจ๋งนะ แต่ผมลืมใช่ละก็ลองเข้า เว็บของค่ายนี้ดูนะ

    อีกค่ายนึ่งที่มาแรงเลยก็คือ under code production งับค่ายของ คิซากิของเรานั่นเองไงละ

    วงในค่ายเท่ๆ ก็เยอะนะ พวก indy ไรงี้ แต่ คนที่เป็นแฟนของวง vidoll , phantasmagoria

    12012 ของค่ายนี้ละก็ 3วงนี้ออกจากค่ายไปแล้วครับ vi ไปอยู่กะ sword records ครับผม

    นอกนั้นไม่รุงะ หุหุแต่ ที่แน่ๆ รุ้ว่า 12012 มีค่ายรับไปแล้วละ เพราเตียมออก sigle ใหม่แล้วนินา

    หุหุ

    งั้นเอาเป็นว่าแค่นี้ก่อนละการ หาเวลาไปอัพ แนะนำ jrock ด้วยหุหุ 

    Byb ~



    เมี้ ยว 

    c at

    - -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×