ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #58 : the GazettE vs Alice nine [ ยกแรก!!! ]

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 52


     
    J-rock Visual~Star~2!!>>


     



    the GazettE

    Image de paradise-kiss-nanaImage de paradise-kiss-nana



    VS



    Image de RobotImage de Robot

    Alice nine





    ยกแรก!!

    ขึ้นชื่อว่าวงในค่าย PSC หลักๆที่หลายๆคนชอบและรู้จักก็หน้าจะเป็น 2วงนี้ อีกอย่างหลายๆคนก้เคยคิดใช่มั๊ยละครับ

    ว่า 2วงนี้ วงไหนเจ๋งกว่ากัน เราเลยจัดมาให้ the GazettE vs Alice nine ยกแรก ครับ

    ยกแรกจะขอพูดถึง หน้าตาของวงกัลลลลล..ลล.....ลล ผมว่าหลายๆคนก็จะชอบ 2วงนี้ในแบบที่แตกต่างกันสินะครับ

    แต่ถ้ามองโดยรวมมันก็หล่อกันทั้ง 2 วงนั่นแหละ อีกอย่างก็แล้วแต่คนจะมองด้วย และก็แล้วแต่คนชอบด้วยสินะ

    ^ ^

    ส่วนผมผมเป็นคนแต่งครับ ฮ้า ๆ ๆ ๆ ผมชอบ j-rock ไม่ได้เน้นชอบวงใดวงหนึ่งทีเดียว เพราะเดี๋ยวก็เปลี่ยนวงชอบ

    เรื่อยๆ งั้นเรามาเริ่มกันเลย สำหรับหน้าตาของสมาชิกทั้ง2วงมาปะทะกัน!!







    [ เริ่มจากร้องนำก่อนเลยครับ ]


    Ruki   vs   Shou

    Image de paradise-kiss-nanaImage de blanca


    ถ้าพูดกันตรงๆ 2คนนี้คนล่ะขั้วกันเลยครับ อีกคนนึงออกแนวโหดดิบและก็เท่ไปในตัว ส่วนอีกคนหล่อและสมาท

    ถ้านับอายุของแต่ละคนในวงก็ไล่เลี้ยกันเลยครับ ระหว่างรูกิ กับ โชวคุง ยิ่งเดี๋ยวสไตล์การแต่งตัวของทั้ง2วง

    เริ่มที่จะเบาลง โดยเห็นได้ชัดจาก Alice nine เลยครับ แต่ the GazettE นั้นยังคงความเป็นวิช่วลอยู่

    ถึงจะไม่หนักเท่าแต่ก่อนแล้ว ก็นะพอเปลี่ยนตลาดการขาย หันมาหาตลาดทั่วไปที่ไม่เน้นแต่ญี่ปุ่นก็ต้อง

    เปลี่ยนแปลงการแต่งตัวกันหน่อยล่ะ ถ้าพูดถึงการร้องของ 2คนนี้ในความคิดเห็นของผมนะ ผมว่าดีทั้งคู่เลย

    แต่ถ้าให้เต็ม 10ด้านเสียงร้องละก็ผมให้ 9กับรูกิ ให้8.5กับโชว ครับ เพราะโชวร้องจริงๆนั้นก็ไม่ค่อยเท่ารั่ย

    แต่เดี๋ยวนี้ดีขึ้นมากเลย ส่วนรูกิเสียงร้องสูงและร้องได้สะใจมาก ไม่ว่าจะร้องสด หรือ ใน CD ก็เพราะ

    ยิ่งเพลงช้ายิ่งเพราะเลยทีเดียว ประสบการณ์การทำงานของทั้ง 2คนนี้ก็พอพอกันเลย แต่ทางด้านรูกิจะยากลำบากกว่า

    ส่วนโชวเปลี่ยนวงบ่อยแต่ก็อยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้






    [ มือกีต้าร์หน้าสวยและหล่อของวง ]


    Uruha   vs   Hiroto

    Image de Linh InkiImage de Robot


    ถ้า2คนนี้ละก็เรื่องหน้าตาผมขอเชียร์ อุ๊ ครับ!! เพราะชอบอุรูฮ่ะมานานแล้ว กลับกันผมไม่ค่อยชอบ Hiroto ซักเท่ารั่ย

    แต่ถ้าเรื่องฝีมือกีต้าร์ก็เจ๋งกันทั้งคู่ แตกต่างกันคนละแบบแต่ถ้าพูดถึงไม่แต่งหน้าใครหล่อกว่ากัน บางทีผมก็ว่า ฮิโรโตะนะ *_*

    แฮะๆแต่ไม่เกี่ยวครับ อิ๊อิ๊ ประสบการณ์การทำงาน Hiroto เคยมีวงที่เปิดตัวจริงๆจังๆไปแล้วหนึ่งวงและก็ไม่รุ่ง

    แต่ Uruha ทำวงกะเพื่อนๆในวง the GazettE มาก่อนและได้สมาชิกทุกคนครบจนมาเป็น GazettE ทุกวันนี้

    อันนี้ก็แล้วแต่ละกันนะสำหรับแฟนๆ ^ ^ เพราะคนชอบ ปอนๆก็เยอะเหมือนกัล!! อุ๊ก็ไม่ใช่ย่อยนะ หึหึ







    [ มือกีต้าร์หน้าหล่อ เท่ ขึมๆ ]


    Aoi   vs   Tora

    Image de paradise-kiss-nanaImage de Robot


    บอกได้อย่างเดียวว่าถ้าเป็น 2คนนี้ละก็ผมเลือกไม่ถูกเพราะชอบมากๆทั้ง 2เลย(ผมไม่ได้เป็นเกย์นะคร้าบ *o*)

    แต่ความเท่ของทั้ง2มันสุดยอด ตอนเล่นกีต้าร์ก็เหมือนกันมันน่าหลงไหลมาก แต่ผมแอบเทใจให้โทระมากกว่านะ

    เพราะชอบตลอดเลย ส่วน อาโออิ ผมก็ชอบมากๆ แต่หลังๆมานี้ก็ลดลงเยอะ ฮ้า ๆ ๆ ๆ อย่าว่าไรกันนะแฟนๆโอย

    โทระ ทำวงมาเยอะ และสนิทกะ โชวมานานแล้วประสบการณ์เล่นดนตรีเยอะ พอพอกะ โอย โอยก็ทำวงกะพวกสมาชิก

    ใน the GazettE เช่นกัน ฝีมือการเล่นพอพอกันเลยแต่เรื่องโซโล่ไรงี้จะเห็นว่า โอยออกท่าออกทางเยอะเหมือนกัน

    แต่โทระก็ไม่น้อยหน้า!! เล่น Live แต่ละครั้งก็มันส์โยกได้สะใจเช่นกันล่ะ เรื่องหน้าตาของทั้ง2นี้

    ชอบทั้ง2คนเลยครับ!!!






    [ มือเบสสุดหล่อของวง ]


    Reita   vs   Saga

    Image de paradise-kiss-nanaImage de Robot


    2คนนี้.......แบบว่า.....ไม่ค่อยจะเหมือนกันซักเท่ารั่ยเลย เรตะ จะออกเงียบๆ ซางะที่จริงก็คนเงียบๆ ยิ่งช่วงแรกๆของวง

    โดนจับแต่งซะคล้ายคลึงหญิงมาก ก็ยิ่งทำให้ซางะดูมาดขึมเข้าไปอีก แต่หลังๆมานี้...นะ ปลดปล่อยมาเต็มที่เลย

    เท่หล่อ และดูเป็นชายสมาทเอามากๆ สำหรับซางะ ท่าเลียเบสที่สุดสยิวกิ้ว!! หน้าเนียนๆหล่อๆกระชากใจสาว!!

    ส่วนเรตะบอกได้อย่างเดียวว่า เพื่อนผมคนไหนเห็นวง GazettE ก็บอกกันหมดว่าเค้าเท่จริง!! และมักจะชอบคนนี้มาก่อนเลย

    เรตะเห็นเงียบๆบางทีก็ตลกเอามากๆ ฮ่ะๆๆ รอวันเวลาที่แกจะเลิกปิดจมูก ฮ้า ๆๆ  ๆ แต่ก็เคยเห็นตอนไม่ปิดจมูกแล้ว

    ก็หล่อนะจ๊ะ ฮ่ะๆๆ ถ้ามองกันโดยรวม ผมก็ชอบทั้งคู่ครับ แต่ถ้าเป็นตอนสมัย Alice nine ยังวิช่วลๆอยู่ละก็

    ผมชอบ ซางะสมัยนั้นเอามากๆเลย ส่วนเรตะนี้ผมก็ชอบเหมือนกันนะ






    [ มือกลองหน้าหล่อ และ มือกลองน่ารัก ]


    Kai   vs   Nao

    Image de paradise-kiss-nanaImage de blanca


    โอ้วบอกได้เลยว่า 2คนนี้คนละขั้วเลยนะ ไคมาดโหดๆหน้ากลัวๆแต่ที่จริงแล้ว ตลกๆขำๆ ถ้าใครชอบดู Backstage

    ของ live หรือ concert ต่างๆก็จะรู้อย่างเช่น PSC Tour 2005 อะครับ ตลกมากเลยผมชอบดูจริงๆ

    เด๋วนี้แอบกล้ามใหญ่ขึ้นนะ ^ ^   ส่วน นาโอะ Alice nine ก็ยังคงความน่ารักแล้วหล่อเช่นเคย ฮ้า ๆๆๆ 

    ผมขำ นาโอะตอน Hello dear number ครับ นาโอะจะกระโดดขึ้นแท่นอะไรซักอย่างแล้วลื่นตกลงมา

    แบบว่านะ ผมฮาอะ เอิ๊กๆ แต่ก็ยังลุกขึ้นมาน่ารักได้ ฮ้า ๆ ๆ ๆ ทั้ง2คนมีประสบการณ์เคยมีวงกันมาแล้วเช่นกัน

    อย่าง นาโอะ นั้นเคยอยู่ Fatima แต่ก็แค่แป๊ปเดียวเท่านั้นแบบว่าไม่เคยเห็นรูปเลยละครับ T^T มีก็คงจะหายากจริงๆ

    ส่วน ไค ก็วง Mareydi†Creia และ La'DeathtopiA ครับ







    เป็นไงกันบ้าง ยกแรกเท่านั้นนะ กระผมนั้นขอฝากบทความแต่งเองชิ้นนี้ด้วยจ๊ะ T^T กลัวคนไม่ค่อยชอบอ่านจัง

    แล้วพวกคุณลองคิดๆดูนะว่าชอบวงไหนมากกว่ากัน 
    ไปต่อยก 2ตอนหน้านะ ^ ^




    Gazette vs Alice Nine -







    + +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×