ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #46 : อีกนิดนึ่งกับ miyavi นะนะ T T

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 51



    MIYAVI
    MYV ROCK


    like Miyavi??  -

    อย่าพึ่งเบื่อ มิบิคุงนะ คืออยากเอามาลงงะวันนี้วันว่างนิดๆ เลยเอาตอนสั้นที่สุดมาลงก่อนเด๋ว

    เสาร์อาทิตย์ได้เจอตอนยาวการบ้างเหมือน ตอนของ Nightmare อะไรป่ะมานนี้แน่ๆ หุหุ

    มาเข้าประวัติของหนุ่มคนนี้เพิ่มเติมกันแบบไม่มีกั๊กไม่ต้องรีรอ เข้าเรื่องกันเลย


    miyavi 09 - miyavi 16 -

    Miyavi คือสมาชิกที่อายุน้อยที่สุด ของวง Due le quartz. ตอนนั้นเขาถูกเรียกว่า Miyabi หมายถึงสิ่งที่งดงาม. เสน่ห์ที่น่าหลงใหลและความชำนาญในด้านดนตรีน่าจะเป็นสิ่งที่สร้างรายได้ให้เขาต่อไป.แต่น่าเสียดายที่ Due le quartz ได้ยุบวงในเดือนกันยายน,2002.
    แฟนเพลงบางกลุ่มได้ช่วยเหลือและเรียกร้องให้ Miyabi เป็นศิลปินเดี่ยว .แล้วเขาก็กลับมาอีกครั้งใน TV กับชื่อใหม่ "Miyavi", เพื่อโปรโมตอัลบั้มแรกของเขา,gagaku. .เมื่อปล่อยมิวสิค วีดีโอชุดแรก,"Girls, be Ambition ", แฟนเพลง Due le quartz จำนวนมากจากไป, พวกเขาสั่นหัวและไม่อยากเชื่อ, Miyavi และ Miyabi แตกต่างกันมาก, ขณะที่แฟนเพลงเก่าๆของเขาเริ่มท้อแท้และผิดหวัง, กลุ่มแฟนเพลงใหม่ๆของเขากลับชื่นชอบเพลงในแนวทางของเขา

    ในผลงานเดี่ยวของเขา. เขาดูท่าทางมีความสุข. ด้วยวัยหนุ่มและความหลงใหลธรรมชาติ หลงใหลextreme สร้างความประหลาดให้กับวิดีโอเพลง และรูปภาพ เขามีผมทุกสีที่ไปด้วยกันกับบุคลิกของเขา. ขณะที่เพลงในอัลบั้มแรกของเขาอยู่ในลำดับพื้นฐาน. การเปรียบเทียบแทร็ค Ashita tenki ni nare จาก 'Jingle bell' ว่าเหมือนการเปรียบเทียบฤดูหนาว ฤดูร้อน. อนึ่ง,Shindemo Boogie Woogie ก็มีความแตกต่างมาก รู้สึกได้กว่า Pop is deed. คะแนน? Miyavi ไม่มองขีดจำกัดความต้องการของตัวเองแน่นอน เมื่อเขาเขียนเพลง. และการสังเกตนี้ไม่ใช่ข้อจำกัดอารมณ์.มันรวมถึงเครื่องมือ,ระยะส่งเสียง,การนำเสนอ, หรือไม่เขาก็สร้างดนตรีเป็นแบบ acoustic,melodic,catchy as hell,และ บางครั้งก็แค่เน้นเสียงดังๆ. ถ้าคุณต้องการจะให้เขาทดลอง.

    มีข้อสมมุติจำนวนมากมาย หลังการเปลี่ยนแปลงชื่อของเขา แต่ส่วนมากคือคิดว่าเป็นแนวความคิดของเขาที่จะเปลี่ยนแปลง และไม่อยากเป็นคนเดียวกับที่เขาเคยเป็นตอนที่อยู่ Due le quartz. คนอื่นๆพูดว่า เขาแค่ชอบทำให้คนประหลาดใจกับความคิดของเขา.

    มีแฟนเพลงจำนวนมากที่รอคอยภาพพจน์ visual อย่างที่เขาเคยเป็น. Miyavi เองบอกว่ามันคือชนิดของความแปลก. ก่อนการแสดงครั้งแรกของเขา เขาไม่แน่ใจว่ากำลังทำอะไรกับเวลาอันมีค่านี้, เพราะว่ามันใช้ไปกับการ make-up และจัดสไตล์ของทรงผมเป็นชั่วโมงๆ,เขาพูด. อย่างไรก็ตาม,เขายังคงทำมันต่อไป เพื่อแฟนๆของเขา

    เอกลักษณ์ในการออก solo ของ Miyavi เป็นความลับอย่างไม่น่าเชื่อ กล้องถ่ายรูปแสดงร่างกายด้านบน ผ้าพันแผลกับรอยสัก ความสามารถของเขาทำการเต้นที่ประหลาดให้ดูดี, ในเวลานี้สิ่งที่เขาชอบทำคือ กินไก่ และหลับนอน,กับการหาเวลาไปเยี่ยมหมอฟัน Miyaviใช้เวลาว่างบนคอมพิวเตอร์เพื่อ update diary ของเขาและการอ่านอีเมลล์ . ที่ส่งjokes และ pictures เมื่อต้องการทำให้สบายใจขึ้น. เขาขอบคุณพวกเขาสำหรับสิ่งนั้น .เขาบอกแฟนๆว่า รักพวกเขา,ไม่สำคัญว่าพวกเขาคือใครหรืออยู่ที่ไหน. เขาไม่เคยกลัว แม้แต่การอ่าน fan mail ของเขาบนเวทีคอนเสิร์ต

    ชีวิตในวัยเด็ก
    มิยาบิเกิดที่ เมืองซึรุฮาชิ จังหวัดโอซาก้า แม่ของเขาเป็นคนญี่ปุ่น ส่วนพ่อของเค้าคือคนเกาหลีเกาะไซนิชิ(คนเกาหลีที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น)[1] นามสกุลภาษาเกาหลีของเขาคือ "ลี(李)" จากนั้นไม่นานพ่อแม่ของเขาก็หย่ากัน โดยเขากับแม่ก็ไปอาศัยอยู่กับตาของเขาที่เมืองคาวานิชิ และเป็นที่ๆเขาเติบโตขึ้นมา

    miyavi 15 - miyavi 12 -

    T T   T T   T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×