ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #44 : ข่าว j-rock 'o'

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 52


     
    ข่าวใหม่วงการ j-rock จ้า ^ ^

    J-rock Visual ~Star~2!!>>





    Versailles confirm แล้วเล่นงาน V-Rock FESTIVAL 09 นี้แน่นอน!!

    Image de Midori powaa


    Versailles confirm มาแล้วว่าจะไปออกงาน event ที่ใหญ่มากๆอย่าง V-ROCK FESTIVAL นี้ครับสถานที่ที่พวกเค้า

    จะไปเล่นคือ Makuhari Messe ในวันที่ 24และ25 มันกำกวมมานานแล้วสำหรับเรื่องจัสมินที่เสียชีวิตไป

    แล้วใครกันนะที่จะขึ้นมาเป็นมือเบสแทน หรืองานครั้งนี้อาจจะใช้ Support member ก่อนแต่ที่แน่ๆสถานการณ์ตอนนี้

    สมาชิกและพนักงานในสังกัดจะเป็นคนตัดสินใจเองครับ ถ้าร้ายแรงมากอาจจะถึงขั้นต้องแยกวงเลยก็ได้



    .'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.



    Rize กับ single!!




    Rize หลังจากที่ไม่ได้ออก Single มานานหลังจากเมื่อปลายปีที่แล้วที่วางอัมบั้มเต็มไปและตามด้วย DVD Concert T.K.O

    ตอนนี้กับมาอีกครั้ง วันที่ 28เดือน10 Single Zero จะออกวางจำหน่าย เพลงนี้ยังเป็นเพลงที่เปิดตัว

    โฆษณาให้ Coca-cola ZERO 
    "WILD BOXER SIZE" มีฉายที่ญี่ปุ่นที่เดียว



    .'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.



    Single ที่2 ของ boogieman




    Single ที่2ของ boogieman จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 25 เดือน 11 นี้ครับ Single นี้ชื่อว่า HIDDEN

    มี มีทั้ง (Limited TYPE A) และ (Limited TYPE B) เป็น CD+DVD ทั้ง2รุ่นเลยครับ

    แฟนๆที่กำลังติดตาม boogieman อยู่ละก็ไม่ควรผลาดครับ ^ ^



    .'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.



    DELUHI กับ Mini-Album ที่ยังไม่ทราบชื่อ!!




    DELUHI จะวาง Mini-Album ในเดือน 11นี้ซึ่งยังไม่ทราบชื่อแน่ชัดในตอนนี้ครับ หลังจากที่เดือน8พึ่งปล่อย

    Single Two Hurt ไปนี้เอง



    .'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.



    Single ใหม่ของ Canzel




    Canzel วงโอชาเระสไตล์น่ารักจะออก Singleชิ้นที่ 8 ในวันที่ 18เดือน11ครับ

    ซึ่ง Single นี้มีชื่อว่า L OVERS E.P. ซึ่งแบบ limited Edition ของ Single นี้จะมีขายจำจวนจำกัดและมีแค่บางร้านเท่านั้น



    .'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.'.



    Chariots เตรียมปล่อย Single 3แผ่นรวด!!




    Chariots กำลังจะออก Single ติดต่อกัน 3เดือน 3แผ่นติดต่อกันเลยครับ

    วันที่7เดือน 10 กับ Single Hikari(光)
     วันที่4 เดือน11 Single Hai(灰)
     วันที่9 เดือน12 Single Yami(闇)

    แฟนๆเสียงของ riku ต้องติดตามวงนี้ครับเพราะว่ามี สมาชิกวงของ Pashya และ The Pumpkin Head ด้วย





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×