ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #43 : Miku!! Miku!! Miku!! หนุ่มหน้าหวานสไตล์วิช่วล

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 51



    Miku

    ~AN CAFE~
     
    Miku... -

    แฮะๆ ขอโทดนะที่เอาภาพเก่ามาลงงะ เพราะภาพนี้ชอบเหมือนกันแฮะ มิคุเนี่ยหน้าหวานสุดๆ

    เลยละครับพี่น้องครับ แอ๊บป่าวเนี่ย 55+ ตางี้ใสจริงๆ เลยนะ สุดยอดเลยละไม่ได้ดีแค่เสียงร้องนะ

    เนี่ย มีเพลงนึ่งเพลง 3p ครับเป็นของ มินิอัมบั้ม ตอนยังเป็น indy อยู่เลยชื่ออัมบั้มว่า

    Amedama Rock เพลงนี้ท่อนที่ร้องเป็นภาษามนุษย์นั้นน้อยมาก 555+ แต่ก็มันส์ดีครับชอบเหมือน

    กัน มีตอนที่มิคุร้องเป็นเสียงเป็ดด้วยละ 555 เจ๋งดีเหมือนกัน เพลงนี้ว๊าก เกือบทั้งเพลงเลยละ

    ถ้าถามถึงประวัติของมิคุ คุงคนนี้ละก็อ่านได้ตามตอนของ an cafe ทั่วไปได้เลยนะครับ มีอ่าน

    ของทุกคนในวงเลยละ ว่าแต่ มิคุ นี้ก็ห่วงเรื่องอายุมากเหมือนกันนะ สงใสมะอยากหน้าแก่หุหุ

    เปงผม ก็มะอยากหน้าแหมือนกันและครับ พี่น้องคร้าบ มิคุคุง ก็เป็นคนชอบเรื่องการทำอาหาร

    Miku -

    เหมือนกันนะทำหน้ากินสะด้วยดิไปเปงมาในรูปน่ะครับใน หนังสือที่อ่านมา 55+

    ใน concert Last Live Bou คุงที่จัดขึ้นอำลาโบคุงก่อนออกจาก อันคาเฟ่ นั้น มิคุคุงคนนึ่งน่ะ

    ที่เต็มที่กับ concert นั้นมากเลย น้ำของลูกผู้ชายก็ได้เล็ดออกมา โดยเฉพาะ โบคุง อย่าเศร้ากัน

    ไปเลย โบคุงนั้นร้องไห้มากที่สุด Live ครั้งนั้นถือได้ว่าเป็น Live ที่คนดูเสียน้ำตากันเยอะจริงๆนะ

    เห็นแล้วซึ้งถึงจะยังดูไม่หมด ขี้เกียจซื้อแผ่นมาดู ไม่มีตังค์ 555+ ร้องกัน 20กว่าเพลงเลยทีเดียว

    จัดกันที่ Hibiya ชื่อ concert ว่า HIBIYA On THe New Sekai ครับผม อัมบั้มของ An cafeก็มีวาง

    ขายออกมาให้เราได้ฟังกันแล้วเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง คงจะฟังกันหน้ำใจกันละสิ หุหุ

    ภาพนี้ก็ตลกไปอีกแบบ นะ ฮ่ะๆ King Miku หุหุ ดูพี่ท่านทำสะ น่าร๊ากกกกกกกกกก เอิ๊กๆ

    king miku - aww miku looks so damn cute in this pic XD...muahaha

    มิคุนั้นชอบอะไรเกี่ยวกับดาวมากจริงๆเลย อย่างตุ้มหู หรือ ที่ห้อยต่างๆ ก็มีดาวติดไว้หมดเลยละ

    ผมก็ชอบนะ ชอบดาวเหมือนกัน มันสวยดีน่ะ เง่ออยากจะบอกว่าเพื่อนในห้องผมก็รูจักวง

    Miku is love - mikudress - its miku!!

    An cafe เหมือนกันแต่ รู้จักกันไม่กี่คนงับส่วนมากที่รู้จักก็ บ้าพวก เกาหลี อะไรงี้ 55 ส่วนมาก

    ก็จะชอบ มิคุ คุงกัน 555 มีบอกด้วยว่า มิคุแฟนฉัน ว้าวอะไรจะขนาดนั้น นะพี่น้องครับ

    งั้นคงต้องจบตอนนี้กันแล้วละ ใครที่รัก อันคาเฟ่ก็หัน มามอง มิคุ คุงบ้างละ >O<

    Miku 2 - miku is mine XD -
    l_53add804965cbd175abc299363302cb1 - an, cafe, miku, teruki, kanon, tekuya, yuuki and their new dog "nyappy"
    nyappy - miku's dog nyappy!!!!!!!!!!

    ...............................................................................

    T T   T T   T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×