ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #42 : ~ NOGOD ~

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 51



    J-Rock
    ~ Visual kei ~

    Present

    NOGOD
     



    สมาชิกในวงตามภาพเลยนะครับ วงนี้อยากให้ติดตามกัน เพลงเค้าเพราะดีเหมือนกันมีคนสนิทแนะนำมาน่ะเลยเอามาลงเลย

    เปงตอนเดี่ยวให้วงนี้กันเลยละ การแต่งตัวมานก็ "NoGOD"  จิงๆเง่อ แต่เท่ดีชอบเพลงของวงนี้ด้วยละ เพราะดี รุ้จักไว้สะวงนี้

    ถึงจะไม่ค่อยดังในบ้านเรานักก็ตามนะ แต่วงเค้าก็สุดยอด!!! ประวัติของแต่ละคนครับถ้าอ่านตัวหนังสือข้างบนมะออกก็ดูตามนี้เลยนะ

    - Dancho - vocal
    Birthday - 23/12

    - Kyrie - guitar
    Birthday - 29/11
    Blood Type: B

    - Shinno - guitar (ex-Demaria / Gift)
    Birthday - 08/01
    Blood Type: A

    - Aki - ex-guitar
    Birthday - 19/10
    Blood Type: O

    - Karin - bass
    Birthday - 20/06
    Blood Type: A

    - K - drums
    Birthday - 04/09
    Blood Type: B

    ..............................................................

    ส่วนงานเพลงของวงนี้บอกได้เลยว่าเป้นเพลง Rock/Pop กลิ่นอายของเพลง ป๊อปสื่อ ออกมาได้บ้างเหมือนกันเพราะดี

    และดูที่การแต่งตัวก็...วิช่วล แนวๆอีกวงเลยละไม่แพ้ mix speaker's inc. เหมือนกันนะเนี่ย แต่รุ่นนั้นเค้าแนวกว่า หุหุ

    วงนี้ฟอร์มวงกานเมื่อปี 2005 นี้เอง อย่างนี้น่าติดตามเลยละ ตั้งวงกันมาได้ 3ปีแล้วงานเพลงยังไม่รู้เหมือนกันรวมทั้งในบ้านเราก็

    ไม่ค่อยรู้จักวงนี้กันเท่ารั่ยด้วย เลยเอามาเปิดตัวสะให้เอาลองไปฟัง แต่วงนี้ก็มีมือกีต้าร์คนเก่าที่ออกไปแล้วเมื่อปี2007ที่ผ่านมา



    ชื่อว่า Aki ส่วนประวัติวงนี้คงบอกอะไรมากไม่ค่อยได้ตอนนี้ เพราะพึ่งมารู้จักเหมือนกัน แต่อยากคนที่ชอบฟังเพลงแนววิช่วล

    หรือชอบพวกแนวนี้ได้ลองติดตามดูเหมือนกันนะ เป็นวงที่ดีทีเดียว ไม่แพ้วงอื่นหรอก...อ๊ะๆลืมบอกชื่อเต็มๆของวงนี้ไปเลยอะชื่อเต็มๆ

    ของวงนี้คือ Shinko Shukyo Gakudan NoGoD ถ้าไปค้นหาตาม google ไรงี้เขียนชื่อเต็มๆจะดีกว่านะ กันไว้ก่อนเง่อ

    เอ่อ... ค้นหาชื่อว่า NOGOD อะดีและ เห่อ หาชื่อเต็มยากเลยแฮะ 55+ เอาชื่อสั้นๆ นั่นและงับป๊ม ดีและ

    ล่าสุดนี้มีผลงานเพลงมาใหม่เมื่อเดือน 4 ที่ผ่านมาวางอัมบั้มเต็มไปหมาดๆชื่ออัมบั้มว่า

    Mugenkyou [Regular Edition]


    มี 8 เพลงด้วยกัน

    Mugenkyou [w/ DVD, Limited Edition]


    ส่วนเรื่อง ไลฟ์ของวงนี้ก็นะ มีในเดือน6นี้เองเปิดตัวอัมบั้มใหม่ที่วางขายตามๆกันไปจะมีไลฟ์ในวันที่ 21,28,29 นั่นเอง

    เอาเป็นว่าฝากวงนี้ไว้อีกวงด้วยละกันงับป๊ม ไว้วันหน้าจะหาวงที่หน้าติดตามมาแนะนำกันนะ ส่วนบางคน หึหึ ที่ขอให้ทำวงที่

    ขอมานั้น สักครู่ละกันนะจ๊ะช่วงนี้เริ่มการบ้านบานและ จะพยายามมาอัพบ่อยๆเลย หุหุ ฝากภาพไว้สักเล็กน้อยไว้ชื่นชมหน่อย







    สนใจสักคนยังละ หึหึ....~

    T T   T T    T T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×