ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #35 : ข้องใจอะไรรึป่าวกับตัว... [ Reita x Gazette ]

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 51



    Reita [ The GazettE ]

    เริ่มหัวเรื่องซะโหดเลย โหดรึป่าววะ ไม่รู้เหมือนกันวะ เอางี้มีใครของใจในตัว เรตะ คุงบ้างป่ะ

    มีใครสงใสมะว่าใต้หน้ากาก ที่ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเค้า เป็นยังไงสำหรับใต้ พ้าปิดจมูก หึหึ...


    reita thinks he's cool - ....and it's so true!

    เรื่องนี้ยกให้ เรตะ แห่งวง Gazetto คนเดียวเลยสำหรับคนที่อยากเห็นตัวตนที่เท้จริงของ เรตะ ผู้นี้ มือเบสของวง Gazette

    ของเรานั่นเองเท่าที่ดูมานะครับ ส่วนมากคนในวง Gazette นั้นแฟนๆชาวไทยของเราชอบ เรตะ เยอะกันมากไม่รู้เหมือนกันว่าชอบ

    ที่ตรงไหน ดูเค้าลึกลับดีรึป่าวนะ หุหุ หรือว่าเค้าเท่ดีเจ๋งเหมือนกันนา แต่ผมก็ชอบเค้าเหมือนกัน 55+ ก็ชอบทุกคนในวงมากที่สุด

    แต่แอบเทใจให้ ป้าอุ๊ ของเรามากที่สุดนะ 555 ไม่เป็นไรอยากทำตอนของ เรตะก่อนละกานนะ อุรุฮ่ะจัง 555 หัวเราะอยู่นั่นเองและ

    ชักบ้าแล้วเราเข้าเรื่องกันเลยดีมะ หึหึภาพใต้ผ้าพันจมูกของเค้าภายนอกนั้นก็เหมือนกับหน้ากากงับ อ่านมาจากบทสำพาสเง่อ

    แต่ที่รู้มาเองก็มี อิอิ แต่ไม่มีมั่วแน่ครับ ที่เค้าใส่ผ้าปิดจมูกไว้ก็เพราะว่าอายที่จะขึ้นเล่น ไลฟ์ ครับสำหรับตอนที่อยู่ ม.5เค้าเล่นไลฟ์

    ครั้งแรกเลยละ และตอนนั้นก็รู้จักกับ ไค คุงและ อุรุฮ่ะ คุงแล้วด้วย อุรุฮ่ะบอกว่าลองเอาผ้าพันแผลมาพันไว้ครึ่งหน้าดูโหดไปอีกแบบนา

    หุหุ อุ๊ จังเนี่ยคิดไปได้เน่อ... แล้วมันก็เกิดเป็นความคิดที่เอาผ้ามาผันที่จมูกครับเหมือนปกปิดตัวจิงของเราเอาไว้ยังไงอย่างงั้นเลย

    Reita-513 - reitas giant headReita-512 - best reita photoshoot ever!

    ถึงจะปิดแล้วก็ยังอดที่จะไม่กล้าออกไปเล่นไลฟ์เพราะความเก็งส่วนมากก็เป็นกานทุกคนเง่อความรู้สึกอย่างงี้ แต่พอ สต๊าฟมาเรียกแล้ว

    นะเรตะ ก็ออกไปพะเชินกับคนดูที่มาดูเค้าเล่นไลฟ์ ที่มีเพื่อนๆเค้ามาดูด้วย เพราะชวนมากเอง 55+ ตัวเรตะเองก็มีของที่ใส่ประจำ

    เหมือนกันนะ แหวนและที่ข้องกระเป๋าครับ ใส่แล้วก็เท่ดีนะ แต่ในภาพนี้อาจจะไม่มีที่ข้องกระเป๋า

    reitaluvsjewlrey - gazette, reita

    แล้วของสะสมของ เรตะก็ยังมีขายด้วยนะ ในเว็บขายของ ของ Gazette ก็มีขายราคาตกที่ หมื่นเยนขึ้นครับ เหอๆ ไม่มีเงินซื้องะ

    เรตะคุงให้ฟรีได้ป่ะ T T ไม่มีเงินนี้นา... แล้วก็สำหรับเรื่องของเรตะครับ ที่จริงแล้วเรตะเป็นง่ายๆนี้เอง ง่ายๆสบายๆงั้นเรามาดูประวัติของ

    เรตะแบบละเอียดกันเลยดีกว่าเพื่อแฟนๆอยากรู้

    Reita [Suzuki Akira]
    วันเดือนปีเกิด – 27 พฤษภาคม

    กรุ๊ปเลือด - A
    ที่เกิด – คะนางะวา
    ส่วนสูง/น้ำหนัก – 172 ซม./ 55 กก.
    ขนาดเท้า – 26
    ครอบครัว – ย่า แม่ พี่สาว
    ฉายาตอนเด็ก –UEchan
    วิชาที่ถนัด - ภาษาญี่ปุ่น
    สัตว์ที่เปรียบกับตัวเอง –เสือชีต้า
    สิ่งนี้เท่านั้นที่คิดว่าจะไม่ยอมแพ้ - การพันหน้า
    ฮีโร่ – Hatayama Ryuusokuซัง
    คำพูดติดปาก – ไม่มีอะไรเป็นพิเศษนี่...
    ถ้าเปลี่ยนเป็นสมาชิกคนอื่น จะเป็น – Uruha เพราะพูดคุยแยกแยะทั้ง 3 ได้เป็นอย่างดี
    สีที่ชอบ – แดง ขาว ม่วง
    ยี่ห้อบุหรี่ – Mlid sven light
    น้ำหอม – Bulgary
    ของสะสม –ทั้งหมดที่เป็น Sex pistol แล้วก็ DVD
    ของกินที่ชอบ – KITKAT
    ของกินที่ไม่ชอบ – ผัก เห็ด หอย
    อาหารที่ถนัด – ไม่ทำ!!

    ฤดูที่ชอบ – ฤดูใบไม้ผลิ เพราะเหมาะกับการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย
    สิ่งของที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน – วิตามิน 
    รูปลักษณ์เวลานอน - กางเกงขาสั้นตัวเดียว 
    ใบอนุญาตที่พก – รถยนต์
    ถ้าไม่ได้เป็นนักดนตรีตอนนี้ คิดว่ากำลังทำอะไรอยู่ – คนขายโอกาชิ
    ประเภทของเพศตรงข้ามที่ชอบ – คนใจดีอ่อนโยน ละเอียดลออ หมดจด คนที่สุภาพ อ่อนน้อม ที่สมกับเป็นผู้หญิง
    ประเภทที่ไม่ชอบ – คนที่ใช้คำพูดแย่ๆ
    สมบัติลำค่า - แฟนเพลง
    ถ้าตอนเกิดเปลี่ยนได้จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง –ผู้ชายนะดีแล้ว
    งานพิเศษ – คนขายขนมปัง ขายโอกาชิ
    ความล้มเหลวครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต – ปล่อยเงินกู้ให้พวกในวง

    ชีวิตในวันหยุด – หลังจากที่ได้เล่นเกม ได้นอนก็มีความสุขแล้ว
    สิ่งที่รู้สึกได้ระยะหลังๆนี้ – นี่ผมต้องพันหน้าไปจนถึงเมื่อไหร่เนี่ย?

    ศิลปินที่ชื่นชอบ – ตัวเองที่เป็น Rapper
    สำหรับตอนนี้ ซีดีที่ใส่ความรู้สึกไปค่อนข้างมาก – ก็ต้อง Gazette แน่นอนอยู่แล้ว
    ศิลปินที่ได้รับอิทธิพลมา – Luna sea
    แผ่นเสียงอันแรก – KomoriUTA ของ Gizagiga Heart
    ไลฟ์ครั้งแรก – Itsuki Hiroshiซัง
    เพลงที่เล่นเลียนแบบครั้งแรก – Precious ของ Luna sea
    คำพูดให้ตัวเองอีก 10 ปีข้างหน้า – สบายดีเรอะ? ยังทำดนตรีอยู่รึเปล่า?
    คำพูดให้สมาชิก – รูกิ ขอโทษที่ต้องไปค้างด้วยเสมอเลย, อุรุฮะ ผู้เปิดโอกาส, ไค มนุษย์ข้าวกล่อง
    Gazette คือ - วัยหนุ่มสาวครับ

    ........................................................

    เอาละมาถึงเรื่องสุดยอดของ เรตะกันใครที่ยังไม่เคยเห็นหน้าตาจริงๆของ เรตะคุง และ หน้าตาเรตะต้อนยังไม่ make up เลย

    หึหึ ใครที่ยังไม่เคยเห็นละก็จะได้เห็นในตอนนี้ แล้วลองเอามาเปรียบเทียบกับตอนที่ make up แล้วดูว่าแตกต่างกันรึป่าวย้ำนะครับว่า

    ไม่ make up จริงๆและ เป็นตอนสมัยเก่าๆนู้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน เลยละ

    REITA so süüüüüüüüüß - reita normal~~ so kawaiiiiiRe - reita normal 2 ^^ ~~
    reita - gazette, reitareita! - looking cutie!

    ดูจากดวงตาอะครับใช่แน่นอนเพราะเหมือนกันมากๆแถมภาพ2ภาพข้างบนนั้นก็ไม่มีมั่วแน่นอนจริงๆครับส่วนเรื่อง จมูกนั้น

    ก็ไม่ได้ไม่ดีอย่างไร แค่ปิดไว้ จนถึงบัดนี้จนมันชินไปแล้ว ไม่ได้เกี่ยวว่า จมูกไม่สวยหรือ จมูกทำสันยกรรม หรือบางคนบอกว่า

    โปรดิว บอกให้ใส่ไว้เป็นโปรเจ็คของวงอย่างไร ไม่ใช่นะครับ ก็ตามข้างบนนั้นและครับคือเรื่องจริงๆของ เค้าละเอ้าๆฝากอีกภาพเลย

    oumr6t - reita with glasses :Dreita - reita of gazette

    เป็นภาพตอนเรตะยังไม่ใส่ ผ้าปิดจมูกขึ้นเล่น live ครับหุหุ เท่เหมือนกันนะเห็นมั๊ยละว่าเค้าเท่ขนาดไหนน่ะ และอีกภาพก็ตอนปิดแล้ว

    ไม่มีอะไรจะบอกแล้วละหรือว่าลืมบอกน้า...หึหึ เอาเป็น่วาเหมือนเดิมละกัน ขอฝากภาพเล็กๆน้อยของ Reita x Gazette ไว้ด้วยละกัน
    ........................................................................................................................

    wow... O_o - reita....reita-glare-magazine - gazette, reita
    Reita - Reita may -

    REITA WORK THEM ARMS - HAHAH KEWL. REITA DOING PUSH-UP!! >D GO REITA! GO!!Awh, Cute ^^ - (Reita) From Gazette
    Look At The Hair ! - (Reita) From Gazette

    the GazettE - gazette
    fm1105gazettead7yw8fb - gazette

    .............................................................................

    T T     T T    Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×