ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #33 : Miyavi ๐ [ MYV ] ๐ หนุ่ม Hot!!! อย่างแรง

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 51



    ~ MYV MYV MYV ~

    PreSent

    MIYAVI

    หนุม Hot ไฟแรงในขณะนี้ที่กำลังจะเล่น ไลฟ์ ที่เมืองไทยกันด้วยครับมาร่วมแรงร่วมใจทำให้เค้าได้มาเล่น LIVE ที่ไทยกานเถอะ


    Mhmm, Its Miyavi - (Miyavi) From Due le Quartz

    หุหุใครที่ชอบแนววิช่วลมีเรอะจะไม่รู้จัก มิยาวี หรือ มิยาบิ คุงนั่นเองครับซึ่งล่าสุดนี้อาจจะได้มีโอกาสมาเล่น concert 

    ที่เมืองไทยเราแล้วต้องคอยรุ้นเลยนะเนี่ยเอาละงับมาเข้าเรื่อง มิยาวีกานเลยดีกว่า เหงเค้าเปงแนววิช่วลอย่างนี้เนี่ยคนในวง

    ที่ทำเพลงมาด้วยกันดันเป็น แนว punk หุหุเห็นกันได้ตามเพลง 2be wiz u เพลงนี้ชอบเลย Neo visualizm นะอื้อทรงผมเค้า

    ผมละชอบจิง เกรียนข้างไว้ยาวใส่หมวกโอ้ยยยยยยยยยย เพื่อนๆผมละว่าเป็นผู้หยิง หุหุ ก็หน้ามานดันเหมือนนี้ รรผมไม่ค่อยมีใคร

    รู้จักแนวนี้กานเท่าไร แต่ก็มีรู้จักอยู่นะไม่ใช่มะมี ที่ผ่านมา มิบิ ของเราเคยได้ร่วมเล่นดนตรีร่วมกับ ยักษ์ใหญ่วงการเพลงอย่าง

    โยชิกิครับผมในนาม S.K.I.N แถมมี sugizo มาเล่นกีต้าร์ให้อีกด้วยและยังมี Gackt มาร้องนำให้แหมอะไรจะขนาดนั้นเลยละ

    แต่ในนั้นดันมีเด็กน้อยหน้าตาดีอยู่คนก็คือ มิยาบิ นี้เองไงละ ฝีมือกีต้าร์เค้าถูกยอมรับจนได้เข้าร่วมโปรเจ็ค นี้เลยแต่ถ้าพูดถึงเรื่อง

    Life Style ของหนุ่มคนนี้ละก็บอกได้เลยว่า วิช่วลอยู่แว้ว เค้าเป็นคนที่เคารพนับถือ พี่ชายของเรานั่นก็คือ kazuki ดูได้จากการเจาะ

    ตามร่างกายครับ มิบิเป้นคนชอบเจาะและชอบเพ้นลายที่ตัวเอามากๆเลย และอีกอย่างเค้ามีชีวิตสบายๆ สไตล์ วิช่วลอยุ่แล้ว

    ได้ยินว่า มิยาวีของ เราชอบไปเที่ยว เยอรมัน ครับหู้ยยยยยยย ไปเที่ยวฝั่งยุโรป สะด้วยนะเนี่ยเจ๋งจิงๆเลย เราละไม่มีเงิน 55+

    miyavi 16 - miyavi 09 -

    ใครที่ไม่ค่อยรุ้เรื่องนี้ แต่ส่วนมากก็รุ้กานเอยะแล้วนะสำหรับแฟนๆ มิยาวี ของเราเพราะ มิยาบิเคยมีวงเก่าของเค้ามาด้วยหุหุ

    เพลงก็เพราะดีนะเราก็ชอบชื่อวงว่า Due'le quartz



    มิบิก็คนที่ใส่ชุดสีดำเง่อ เปงงายเท่ตั้งแต่ตอนอยุ่นี้แล้วสุดยอดเลย เริ่มฟอร์มวงกันตอนปี1999 และจบการเป็นศิลปินเป็นวงปี 2002

    และมิบิก็ออกมาเป็นนักร้องเดี่ยวเลย ในช่วงที่อยู่วงเก่ายังใช้ชื่อ miyabi อยู่เลยนะและมี LAST LIVE ครั้งสุดท้ายก่อนจะแยกวงด้วย

    ถือว่าวงเก่าของ มิบิก็ สุดยอดพอสมควรเลยใครที่ชอบ มิบิ ก็ลองหาเพลงของวงเก่าของ มิบิมาลองฟังดูก็ไม่เสียหาย เง่อ

    ส่วนมิบิ ที่แยกออกมาก็ออกมาเป็น ศิลปินเดี่ยวตอนปี 2002เลยเช่นกันและดังต่อๆมาจนถึงทุกวันนี้กับดนตรีแนว Pop บ้าง Rock บ้าง

    ถึงตอนแรกจะอยู่ PS Company แต่พอดังได้สักพัก ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Universal ก็มาขอไปเป็น ศิลปินทื่ค่ายของเค้าบ้าง

    แถมเป็นค่ายระดับโลกเลยละ ทำให้ มิยาบิ ดังไปทั่วทั้ง ยุโรป อเมริกา เอเชีย และที่ไหนอีกมะรู้ 555+ มิยาบิเคยเปลี่ยนชื่อมาใช้

    MYV เดี่ยวๆ แต่คนก็ยังเรียกเค้าว่า Miyavi เหมือนเดิมล่าสุด มิยาวีออกอัมบั้มเต็มให้แฟนๆได้ฟังกานชื่ออัมบั้มว่า

    -This Iz the Japanese Kabuki Rock- [Regular - Edition]


    -This iz The Japanese Kabuki Rock- [w/ DVD, Limited Edition]


    แถมตอนนี้ในเดือน 4ที่ผ่านมายังมีหนังืสอเกี่ยวกับ MIYAVI ออกมาให้แฟนๆได้อ่านกันด้วยชื่อว่า

    Rock And Read 018


    แถมในเดือน 5ที่ผ่านมาอีกในวันที่7 ก็ยังมี DVD ของมิบิออกมาให้ใด้ชมกันอีกเอ้อ เอาเข้าไป สุดยอดๆ

    Official Bootleg The Beginning Of Neo Visualizm Tour 2007 -Final- at Shinkiba Coast [Limited Release]


    เอ้าแล้วก็ยังมีอีกเอ้า เอาเข้าไป มีDVD Live ของเมื่อปีที่แล้วเดือน 12 ออกมาให้ได้ดูกานอีกเอ้อ

    The Beginning of Neo Visualizm Tour 2007 Ge Goku Jo Live at Shibuya Kokaido (C.C. Lemon Hall) 2007/12/25


    ออกตอนวันที่ 7 เดือน 5เหมือนกันด้วย เอ้าถล่มความดังความมันส์ ของมิบิ กันเลยเอ้างั้นผมก็คงต้องลาไปก่อนแล้วเง่อ หุหุ

    ทิ้งท้ายฝากภาพมิบิไว้หนอ่ยดีกว่าหุหุ

    miyavi 18 - miyavi 23 -

    miyavi 17 - miyavi 21 -
    Meev 014 - Meev 012 -

    Miyavi sam -
    Miyavi san -

    Miyavi 29 -
    Miyabi [02] - Miyabi [32] -

    ...................................................................................


    T T        T T       T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×