ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #31 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.9]

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 51



    J-Rock Visual Kei Volume.9
      
    Present

    [3] Rock [3] Visual


    HIZaKI


    Hizaki หรือ Hizaki Princess หรือในนาม Hizaki Grace Project ตำแหน่งที่เค้าเล่นก็ Guitar เง่อ หุหุได้แหล่งใหม่อีกแล้ว

    ไม่ยักกะรู้ว่า Zheza ก็มีเกี่ยวกับ J-rock งะ งงเลยนะเนี่ย ฮิซากิเกิด 17 กุมภา 1979 บ้านเกิดอยู่ที่ เกียวโต ครับ และพวกเค้าก็

    มีอีกโปรเจ็คนึ่งครับคือ วง Versailles นั่นเองครับ


    ถือเอาภาพของ Zheza เลยละกานนะ เอิ๊กๆ Hizaki เองก็เปนอีกคนนึ่งที่หน้าเหมือน หยิงจิงๆ งะโห ไม่แพ้ โบคุง

    ของ An cafe เลยนะเนี่ย ว่ามะๆ แถมภาพ เดี่ยวของ hizaki คุงอีกรูปเลยเง่อ



    วง Versailles เริ่มต้นกันเดือน 2007 สังกัด CLJ Records ของ ยุโรป สมาชิกก็มี 5 คนเลย




    เลียงตามลำดับมาเลยนะครับ Kamijo [V]  Hizaki [G]  Teru [G]  Jasmine you [B]  Yuki [Dr]

    ดนตรีของวง Versailles นั้นก็จะออกแนว Uk ครับเป้นดนตรีที่มีหลายรูปแบบ เล่นเดียวกันกับ Hizaki grace project นะและ

    ครับ Uk ก็จะออกแนวฝั่ง ยุโรป ประมาณว่าเป็นดนตรีแนว Rock ที่ผสม Melody เสียงดนตรีหลายๆรูปแบบ ทำให้ดูหน้าฟัง

    ยิ่งขึ้นใครที่ชอบแนว แบบนี้ก็ลองหา วงนี้มาฟังดูกานได้นะจ๊ะ..

    ......................................................................


    Sadie


    หุหุ ใครเห็นวงนี้ก็คงต้องอยากลองฟังกันแน่ๆละสิเพราะพี่แกเท่ได้ใจกันจิงๆเลยนะ หึหึออกจะเป็นรูปลักษณ์เทรี่ยมทราม

    แต่ภายในนั้นสุยอดด้วยหัวใจ จิงๆใครที่ชอบพวก Dir en grey หรือวงเก่าของ มิบิ ก็ไม่หน้าพลาดเลยละแต่มะได้หมายความว่า

    ทุกเพลงของวงนี้จะต้องเน้นแนว  metal นะครับ เค้าก็มีดีต่างกานปาย... หึหึ แนวเพลงของวงนี้ก็จะเป้น Metal hardcore นะ

    สะใจพวกแนว Metal เลยอะดี้... วงนี้ฟอร์มวงกานตอนปี 2005 ครับ มีสมาชิกดัง นี้เลย


    เรียงตามกันไปเลยนะครับ Mao [V] Tsuguri [G] Kei [Dr] Mizuki [G] Aki [B]

    ส่วนผลงานเพลงล่าสุดก็ เดือน 6นี้ก็จะมีอัมบั้มที่ใช้ชื่อวงเป็นชื่ออัมบั้มเลยนะครับก็คือ Album Sadie

    และเดือน 4 ที่ผ่านมานี้ ก็มี Single Crimson Tear ออกมาให้แฟนๆได้มาเขย่ากานอกีแล้ว

    Crimson Tear


    Crimson Tear (director's cut edition) DVD


    ออกแนวหน้ากลัวไงมะรู้แฮะ เอาเป็นว่าใครสนใจก็ติดตามวงนี้ได้เลย เพราะตอนนี้ก็ยังมีเพลงให้เราได้ฟังกันเด๋วเพื่อวานไหนมา

    เค้าแยกวงกานมาจะไม่ค่อยมีเพลงให้เราได้ฟังกานนา...(แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องแยก แยกทำไมเห้อ..)

    .......................................................................


    Uverworld


    วงอีกวงที่ไม่ใช่แนว วิช่วลครับแต่เราก็จะเอามานำเสนอเพราะวงนี้ก็ถือได้ว่าเป้น J-rock ครับ แล้วยังร้องเพลงเพราะด้วย

    เพราะเคยได้ฟังจาก เพลง Anume ในการ์ตูนเรื่อง Bleach แล้วครับ เพราะดีงะเลยจับเอามา แนะนำมันสะ

    สมาชิกในวงนะครับ Takuya [v] Katsuya [g] akira [g] Nobuto [b] Shintarou [Dr] ไม่เรียงตามรู้ภาพนะครับ วงนี้ฟอร์มกันเมื่อ 

    ปี 2005 เหมือนกันเลย แนวเพลงเป็น Pop/Rock ครับ สังกัดที่เค้าอยู่ก็คือ gr8! Records ชื่อแปลกเนอะ ส่วนงานเพลงล่าสุด

    เดือน6 ที่กำลังจะถึงจะมีคิวออก Single ที่มีชื่อว่า Gekido ออกมา 2รูปแบบด้วยกันครับผม

    Gekido / Just break the limit! [Regular Edition]


    Gekido / Just break the limit! [w/ DVD, Limited Edition]


    เอาละครับ แนะนำกันไปคบ 3 วงแล้วอย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะจ๊ะ OoO'


    ....................................................................

    T T      T Cursor by nuthinbutnet.netT      T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×