ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #28 : คนไหนละที่เรายอมรับในตัวเค้าน่ะ?

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 51



    นายมีคนที่นายปลื้มแล้วคิดว่าจะไม่ลืมเค้าตลอดมะ เรื่องนี้มะได้เกี่ยวกับความรักนะ

    สิ่งที่หมายถึงนี้มานก็ เกี่ยวกับ J-rock เนี่ยและครับ คนที่ผมยอมรับว่าคนนี้นั่นใช่เลย และจะไม่ลืมคนๆนั้นอีกเลย

    เรามาดูกันดีกว่า เพื่อคนเหล่านั้นจะเป็นคนที่คุณ ปลื้มพวกเค้าด้วยนะ


    HIDE


    คนนี้และครับ ที่ผมนับถือเค้าจิงๆ เป็นคนระดับตำนาน ที่ผมชื่นชอบเค้ามาก ทำให้ส่งผลไปถึงวง X japan ด้วย ครับ

    ถึงเค้าจะเสียชีวิตแล้วก็ตามนะ แต่ก็เค้ายังเป็น HERO!!! มือกีต้าร์ ที่หน้ายกย่องคนนึ่ง สาเหตุการตายไม่ได้ทำให้ผม

    เลิกล้มความชอบในตัวเค้า เค้าทุ่มสุดยอดตัวทุกครั้งเมื่อเล่น concert มันส์แสด่ว ทุกครั้งที่เหงเค้าเล่นกีต้าร์

    แค่นี้ก็พอใจในตัวเค้าแล้ว คนเรามีสิ่งที่ตัวรักต่างกันไปมี ปติยาน ของตัวเองคนละแบบ สิ่งที่เค้าตัดสินใจทำ คือสิ่งที่เค้า

    นั้นคิดไว้แล้ว บางเรื่องอาจจะเป็นเรื่องไม่ดี เราอาจจะไม่จำเป้นต้องชอบเค้าในมุมนั้น แต่เราจะดูในมุมที่ดีกว่า.....





    ...................................................................


    KAZUKI


    ผู้ชายอีกคนนึ่งที่ เสียชีวิต ไปแล้วแต่ยังเป็นคนในดวงใจผมเสมอมา เค้าได้ทิ้งคำพูดดีๆไว้หลายอย่าง และคำพูดเหล่านั้น

    ล้วนเป็นคำพูดที่ดีดี ทั้งนั้น พี่ชายของเหล่าเด็กหลงทาง คนนี้เสียชีวติไปเมื่อเดือน 2000 เนื่องจากกินยานอนหลับ

    ขั้นรุนแรงเกินขนาด ส่งผลให้เค้าเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนที่เค้าจะตายเค้ายังได้คิด Project เกี่ยวกับงานเพลงของเค้าไว้

    ด้วยแต่ ก็ไม่สามารถสารต่อมันขึ้นมาได้ ก่อนที่เค้าจะตายไม่กี่วันนั้นเค้าเคยพูดกับเพื่อนในวงไว้ว่า บางทีเค้าอาจจะ

    ไม่ได้ทำงานชิ้นนี้ขึ้นมาก็ได้ แต่ไม่เป็นไรนะพี่ชาย เราจะสารต่อสิ่งดีดี ที่พี่ทำมันขึ้นมา งานเพลงดีดีของเหล่า jrock



    .......................................................................


    L'Arc~en~Ciel


    ไม่สามารถลืมวงนี้ได้เลย เพราะวงนี้เปงวงแรกเลยครับ ที่ผมรู้จักกับแนว J-rock นะ วงนี้ทำให้ผมรู้จักวงอื่นๆ เยอะแยะมากมาย

    วงนี้เปงวงที่ผมฃอบมากๆเลย มารู้จักตอน ม.1 งะ ช้าไป ชอบหลายๆเพลง เพลงเก่าๆก็เยอะแยะ อยากจะสะสมอัมบั้มของวงนี้เอาไว้

    แต่เงินไม่มีงะ เพลงของวงนี้ให้อะไรดีดีหลายอย่าง สิ่งดีดี ที่วงนี้ให้ก็เจ๋งๆ ทั้งนั้น บางทีฟังเพลงที่ผมชอบมากๆของวง

    รู้สึกเหมือนน้ามตาจะไหลออกมางะ T T โดยเฉพาะเพลง Dive to Blue ครับ ผมรู้จักวงนี้มาเพราะการ์ตูนเรื่องนึ่งครับอะแน่ะ

    คงจะเดาๆกานออกนะ "แขนกลคนแปรธาตุ"ครับ การ์ตูนเรื่องนี้ผมชอบเพลง Ready Steady Go L'arc เปงคนร้องให้ครับ

    แล้วยังมีอีก 2 เพลงที่เปง เพลงของการ์ตูนเรื่องนี้ด้วยคือ Link , Lost Heaven ครับผม

    ถึงจะดังไม่สู้ X ก็ตามแต่วงนี้ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าวงดังๆวงอื่นหรอก นะจ๊ะ



    .........................................................................

    AN CAFE



    วงนี้เปงวงแนววิช่วล วงแรกเลยที่เรารู้จักและชอบวงนี้มากๆ หลังจากที่ชอบ larc มากอะนะมารู้จักวงนี้ได้เพราะ หนังสือ

    J-SPY ครับตอนแรกเหงนึกว่าโบ เปงผู้หยิงสะอีกงะ!! ที่ปลื้มวงนี้มากๆ ก็เพราะว่า วงนี้เปงวงที่มีอะไรดีดีกับผมหลายเรื่องและหลายๆ

    อย่าง เหมือนๆกับ L'arc ครับตอนที่โบออกนั้นผมแทบเศร้าที่รู้ว่า โบ คุงต้องออกจากวงไปแล้ว เห้อ..... แต่ยังไงวงนี้

    ก็เป็นอรกวงที่ให้อะไรดีดี กับเราได้นะไม่ใช่แค่เพลง แต่มานส่งถึงจิตรวิญญาณด้วย...!!!

    .............................................................


    แงะๆๆไม่ใช่ว่าวงอื่นที่เราชอบจะถูกลืมนะ เราก็ปลื้มพวกเค้าเหมือนกันแต่นี้ คือเหล่าวงแรกๆ ที่ทำให้เรามีวันนี้ต่างหากละ





    T T       
    T       T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×