ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #26 : Interview : Single Hana - Alice nine

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 52


     
    alice nine. Hana [Type A]alice nine. Hana (Regular Edition)

    INTERVIEW : SINGLE HANA - ALICE 9

    อ่า....Single น่าฟังประจำเดือน 8ครับ ขอยกมาพูดการหน่อยอิ๊ๆ พอเห็นเพลงใน Single นี้บอกได้

    เลยว่า Alice nine พัฒนาขึ้นมากครับตอนฟังเพลง Hana ความรู้สึกก็เหมือนเพลงช้าที่ Alice เคยทำ

    แต่ SLEEPWALKER นั้นแตกต่างจริงๆไม่มเหมือนเพลงที่ Alice nine เคยทำเลย intro ขึ้นแบบมืดมนๆ

    แบบว่าเห้ย!! นี้ใช่ Alice nine เหรอดนตรีเจ๋งขึ้นครับรู้สึก Alice nine ก็เริ่มทำเพลงแบบอินเตอร์ๆขึ้นแล้ว


    Image de catarina84Image de takeru262


    เพลงฟังง่ายทำให้รู้สึกว่าก้าวขึ้นเหนือระดับประเทศแล้ว การถ่าย Pv เพลง SLEEPWALKER ก็เจ๋งจริงๆ

    ติดใจเลยครับ ใน Single HANA Regular Edition จะมี Pv Hana ส่วน Limited Edition จะมี Pv SLEEPWALKER

    ส่วนเพลง Hana ผมว่ามันก็ดูแปลกใหม่แต่พอฟังมันก็ยังให้อารมณ์เหมือน Single ใหม่ๆช่วงหลังๆที่ผ่านมา

    ซึ่งผมฟังแล้วคิดถึงเพลง Rainbows นะแต่ก็เพราะครับ ถ้าลองมองภาพโดยรวมตั้งแต่จบอัมบั้ม Alpha

    มาขึ้น Single MIRROR BALL มาเพลงก็เริ่มใหม่ขึ้นเหมือน Alice nine ได้เรียนรู้มากขึ้นเกีย่วกะเพลงที่แต่ง

    ผมก็ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ดีนะ เคยอ่านบทสำภาษณ์ สมาชิกทั้ง5ของ Alice nine บอกว่าอัมบั้ม

    VANDALIZE เป็นอัมบั้มที่มีแต่เพลงที่อยากทำมากๆ ทำเพลงเอาใจแฟนๆไม่ใช่ทำเพลงเพื่อตัวเองครับ

    และเป็นอัมบั้มที่ได้ทำเพลงที่ตัวเองอยากทำที่สุดด้วย เพราะว่าที่ผ่านๆมาพวกเค้าบอกว่าเพลงนุ้นก็อยากทำ

    เพลงนี้ก็อยากทำเลยใส่ความรู้สึกไว้ได้ไม่หมดแต่อัมบั้มนี้มันรวมเพลงที่อยากทำไว้หมดเลยครับ

    ยังไงๆก็ให้กำลังใจ Alice nine ที่ทำเพลงดีดีออกมาให้เราฟังละ ^ ^




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×