ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #26 : สักนิด..กับ L'Arc~en~Ciel

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 51



    NEWS L'Arc~en~Ciel


    เท็ตสึแต่งงานแล้ว!!!


    วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา Tetsu มือเบสวง L'Arc~en~Ciel และดาราสาว Ayana Sakai ก็ได้

    จัดงานแต่งงานขึ้นเช่นกัน หลังจากทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้มี

    การแถลงข่าวและจดทะเบียนสมรสกันที่ภัตรคาร Garden restaurant ใน Roppongi เจ้าสาว Sakai
     
    ได้สวมชุดเจ้าสาวยี่ห้อของเธอเอง ซึ่งเธอได้ออกแบบเองด้วย คู่นี้ก็เหมือนกับคู่ของ Inohara และ
     
    Seto ที่ได้จดทะเบียนสมรสกันก่อนแล้ว ในงานแต่งงานที่ผ่านมานั้น Tetsu และ Sakai ต่างน้ำตา

    คลอตลอดเวลาเมื่อมีการอวยพรจากพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย ทำเอาเจ้าบ่าวเจ้าสาวบ่น้ำตาแตกกันทั้ง

    คู่ ส่วนผู้เข้าร่วมงานของคู่นี้ในวันนั้นก็มี นักแสดงชื่อดัง Yu Shirota และนางแบบสาว Rica Imai มาอวยพรทั้งคู่ด้วย

    .........................................................


    ไฮด์ตั้งวงใหม่ครับ!!!


    ขาร็อคทั้งหลายได้เฮกันอีกครั้ง Hyde (L’Arc-en-Ciel) และ K.A.Z (Oblivion Dust) ได้จับมือกันทำงานเพลงภายใต้ชื่อ VAMPS โดยจะมีซิงเกิ้ลออกมาในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ และยังประกาศทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศซึ่งมีมากถึง 46 รอบอีกด้วย โดยจะเริ่มการทัวร์ในวันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป

    ซิงเกิ้ลแผ่นแรกของ VAMPS มีชื่อว่า Love Addict โดยจะวางขาย 2 แบบด้วยกัน

    Love Addict Limited Edition 1500 เยน

    (CD+DVDบันทึกMusic Video)

    1. Love Addict

    2. Time Goes By

    Love Addict (Normal) 1000 เยน

    (CD only)

    1. Love Addict

    2. Time Goes by

    ใครที่ชื่นชอบ ไฮด์ ละก็อย่าพลาดเลยทีเดียว ส่วนผมจะติดตามด้วยเหมือนกัน

    เพราะกะผมนั้นก็ชอบ L'arc อยุ่แล้วนะ ไฮด์ก็ด้วย หุหุ

    .................................................

    แฟนของเท็ตสึอายุห่างกับ เท็ตสึ 16 ปี!!!


    งานแต่งช็อควงการอีกครั้ง เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์ Sport Nichi ของญี่ปุ่น

    ได้ลงข่าวว่า Tetsu (อายุ 38) มือเบสและหัวหน้าวง L'Arc-en-Ciel มีกำหนดแต่งงานกับ นางแบบ

    สาว Sakai Ayana (อายุ 22) โดยทั้งสองได้เริ่มคบหากันมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว โดย 

    Ayana นั้นได้รู้จักกับ Tetsu ผ่านการแนะนำจากเพื่อนนางแบบด้วยกัน หลังจากนั้น Ayana ก็ได้ไป

    ร่วมคอนเสิร์ตฉลอง 15 ปีของวง L'Arc-en-Ciel ติดต่อกันสองวัน และยังตามไปดูการแสดงในทัวร์ 

    Mata Heart ni Hi wo tsukero 2007 ในอีกในหลาย ๆ จังหวัดอีกด้วย 

    นอกจากนี้ ยังมีข่าวออกมาเป็นระยะ ๆ ว่า Tetsu และ Ayanaนั้น มักจะไปเที่ยวคาราโอเกะและดูหนังด้วยกัน แต่ด้วยอายุที่ห่างกันถึง 16 ปี และระยะเวลาคบหากันเพียงแค่ปีกว่าๆ นั้น ไม่มีใครคาดว่าทั้งสองจะแต่งงานกันเร็วเช่นนี้ Ayana ได้เคยกล่าวไว้ในงานแสดงชุดแต่งงานที่เธอเป็นคนดีไซน์เองว่า "ฉันอยากแต่งงานก่อนอายุ 26 ปีค่ะ" โดยสิ่งที่เธอและ Tetsu ชอบเหมือนกันนั้น ก็คือ สีชมพู

    ยังมีแหล่งข่าวอีกว่า ทั้งสองนั้นได้แนะนำกันให้ครอบครัวได้รู้จักในหน้าร้อนที่ผ่านมา และเตรียมตัว

    แต่งงานกันมาตั้งแต่ตอนนั้น ล่าสุด ทางฝ่ายสังกัดของ Ayana ได้ออกมาแถลงว่า Ayana นั้นไม่ได้

    ตั้งท้องแต่อย่างได และจะออกมาทำการแถลงข่าวแต่งงานต่อสื่อมวลชนเร็ว ๆ นี้

    ล่าสุด Sakai Ayana ก็ได้ออกมาแถลงข่าวการแต่งงานของเธอกับ Tetsu ในวันนี้ (20 พย.) โดยเธอได้กล่าวว่า รู้สึกกังวลเกี่ยวกับข่าวนี้อย่างมากในช่วงสองวันที่ผ่านมา Ayana ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งท้อง และเธอกับ Tetsu ก็มีแผนที่จะจดทะเบียนสมรสกันภายในปีนี้

    เธอยังได้โชว์แหวนแต่งงาน และรูปถ่ายคู่กับ Tetsu ให้แก่สื่อมวลชนดูอีกด้วย สำหรับการคบกับ Tetsu นั้น เธอกล่าวว่า ในช่วงเดือนพฤษภาที่ผ่านมา ทาง Tetsu เป็นคนขอคบกับเธอในฐานะคนรัก และเธอก็ชอบนิสัยของ Tetsu เพราะเมื่ออยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกสบายใจ อยากอยู่ด้วยกันตลอดไป ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่นำมาถึงการตัดสินใจแต่งงานอย่างสายฟ้าแลบของทั้งสองในครั้งนี้

    ...............................................................


    Dr. Fu      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×