ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #25 : ข่าว J-rock 'o'

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 51



    New J-rock
    Update


    Dir en grey ได้เข้าชิงรางวัล Golden Gods Nominees จากหนังสือ Metal Hammer


    Metal Hammer หนังสือที่แนะนำวงดนตรีร็อคเท่านั้นจากประเทศ UK ได้ประกาศผู้ที่ได้รับการนำเสนอเข้าชิงรางวัล Golden Gods 

    Nominees โดย Dir en grey ได้รับการเข้าชิงในสาขา "Best International Band" ซึ่งมีวงที่เข้าชิงดว้ยกันคือ

    Nightwish , In Flames ,Down และ Avenged Sevenfold โดยรางวัลนี้แฟน ๆ สามารถเข้าไปโหวดไดที่เวปเขานะ

    http://www.metalhammer.co.uk/gods/

    ..............................................................


    Versailles เตรียมอออัลบั้มเต็มแล้วเดือน 7 นี้ !!


    โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า "Noble" โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 09.07.2008 สนนราคาก็ 3500 เยน
     
    โดยอัลบั้มนี้จะมีเพลงจากซิงเกิ้ลก่อน ๆ รวมอยู่ด้วย และจะมีเพลงใหม่ด้วย

    ..........................................................


    Gackt เตรียมแสดงหนัง Hollywood คู่กับ จอช ฮาร์ทเน็ท และ เดมี่ มัวร์

    รูป จอช ฮาร์ทเน็ท

    และรูป เดมี่ มัวร์


    โดยหนังเรือ่งนี้มีกำหนดจะเข้าฉายในปี 2009 ในชื่อเรือ่งภาษาปุ่นว่า "Bunraku" โดยเรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดย Guy Moshe
    โดย Gackt จะประกบกับดาราดังคือ จอช ฮาร์ทเน็ท และ เดมี่ มัวร์

    โดยเนื่องเรื่องคร่าว ๆ คือ จอช ฮาร์ทเน็ท รับบทเป็นคนพเนจรที่มีความแค้นกับ Gackt และรอวันเวลบาที่จะได้ล้างแค้นับ Gackt ที่รับ

    บทเป็นเพื่อของ จอช ฮาร์ทเน็ท โดย gackt จะใช้ชื่อในบทว่า Yoshi

    ตอนนี้หนังเรื่องนี้ถ่ายทำอยู่ที่ประเทศโรมาเนีย



    จอช & gackt

    บทสัมพากษ์ของ จอช เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้และพูดภุง gackt ด้วย ใน MTV
    ]http://www.youtube.com/watch?v=S8aRGm6oPbs

    ......................................................


    official Myspace ของ KAya พร้อมให้แฟนทั่วโลกแล้ว


    ถือว่าเป็นศิลปินคนนึงที่แฟนๆให้ความสนใจในผลงานมากทีเดียว Kaya ตอนนี้ Kayaได้เปิด official Myspace ที่
     
    http://www.myspace.com/kayaofficial โดยจะมีเพลง ตัวอย่าง ให้ฟัง และจะมีข่าวต่าง ๆ และยังมี PV ล่าสุดให้ได้ดูกันด้วย

    ...........................................................


    Ayabie เตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่กับดีวีดีคอนเสิร์ตใหม่


    โดยซิงเกิ้ลใหม่จะชื่อว่า "Mikazuki no kiseki" โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 25.06.2008 นี้ราคาก้ 1800 เยน มีด้วกยัน 3 เวอร์ชั่น และ

    ในวันที่ 09.07.2008 จะออกดีวีดีคอนเสิร์ตล่าสุดที่ชื่อดีวีดีว่า "tour Mizu ni tokeru yuki - 2008.04.30 at Shibuya-AX"

    ............................................................................


    SID ประกาศเป็นเมเจอร์แล้ว !~ พร้อมทั้งออกอัลบั้มใหม่ด้วย !!


    SID ประกาศเป็นเมเจอร์แล้วและพร้อมจะออกอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า "Side B complete collection -e.B-"

    โดยจะมีเพลงใหม่อยู่ในอัลบั้มนี้ด้วยโดยการเดบิวส์เป็นเมเจอร์ในครั้งนี้
     
    SID จะเป็นเมเจอร์ในวันที่ 1 พค นี้ และจะมีคอนเสิร์ตเต็มๆในวันที่ 2 พย ที่ผ่านมาแล้ว ที่ Nippon Budokan ด้วย

    ..................................................................................


    X-Japan เตรียมออก DVD BOX SET อีกแล้ว !!


    โดยจะมีชื่อ box set นี้ว่า "X VISUAL SHOCK DVD BOX 1989-1992 " โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ โดนจะมีทั้งหมด 9 แผ่น ที่ออกกับค่าย Sony Records และจะมี booklet ด้วย และมี Flyer ที่หายากแถมมามีการ์ดอีกด้วย (แถมโคตะระเยอะ!) ราคาก็โคตะระแพง (เหมือนเดิม) 23809 เยน

    Disc.1 『Blue Blood Tour 爆発寸前GIG』
    Disc.2 『刺激! VISUAL SHOCK Vol.2』
    Disc.3 『VISUAL SHOCK Vol.2.5 CELEBRATION』
    Disc.4 『VISUAL SHOCK Vol.3 刺激2~夢の中にだけ生きて~』
    Disc.5 『VISUAL SHOCK Vol.3,5 Say Anything ~X BALLAD COLLECTION~』
    Disc.6-7『VISUAL SHOCK Vol.4 破滅に向かって 1992.1.7 TOKYO DOME LIVE』
    Disc.8 『X CLIPS』
    Disc.9 『スペシャル映像特典ディスク』(内容未定:近日発表 予定です。)

    แว่วๆมาว่า ไม่นานนี้จะมาเมืองไทยแล้วด้วยนะ ติดตามด้วยละกันนะจ๊ะ สำหรับแฟนๆ X

    ........................................................



    Dr. Fu          Dr. Fu           a  a

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×