ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #24 : ข่าวใหญ่!! ~ อาการป่วยของ โทระ Alice nine

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 51



    ขอให้หายไวไว นะ พี่เสือ




    เอาละสิ พี่เสือเราป่วยเรื้อรัง concert เมื่อคราวที่แล้วก็ยังฝืนเล่นบอกได้เลยว่านายเจ๋งจิงๆ

    พี่เสือ รักวง รักlive รักแฟนๆ ตอนนี้ได้แต่ภาวนาว่า ขอให้ โทระ หายดีหวังว่าไม่มีอาการกำเริบ

    ครั้งแรกที่รุว่าป่วยนั้นแทบ ช็อคเลยครับผม เวงกำ พี่เสือป่วย จนต้องเรื่อนไลฟ์ที่

    Aomori และ Sapporo ออกไปและยังมือไม่มีความรู้สึกจนเล่น กีต้าร์ไม่ได้ ถึงจะรักการเล่น

    กีต้าร์ยังไงก็ไม่อาจจะฝืนได้ ได้แต่ถาม สต๊าฟ และสมาชิดในวงว่า ยังไงก็ต้องเลื่อนจิงๆเหรอ

    อาการของโทระที่ทุกคนเป็นห่วง เป็นอาการเรื้อรังมาแต่เดิมและตั้งแต่ทัวร์ตอนหน้าร้อนที่แล้วอาการปวดคอ

    แย่ลงจนพบว่า เป็นโรคหมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อน เพราะรักดนตรี รักวง รักกีตาร์และliveด้วยแล้ว การที่

    ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อคนที่เราชอบ นี่เป็นการตัดสินใจที่ลำบากมากจริงๆ ดังนั้นสมาชิกที่เหลือ

    จะออกมาพูด บอกเรื่องราวต่างๆด้วยตัวเอง แต่สต๊าฟกลับไม่เห็นด้วยที่จะให้พวกเราขึ้นเวที

    ตอนนี้จะพูดอะไรก็คงฟังดูเป็นคำแก้ตัวไปแล้วล่ะมั้ง วันนี้ ทัวร์นี้ที่อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตาคอย บัตรที่กว่าจะได้มา
     
    ตั้งกี่วัน กี่อาทิตย์ กว่าจะมาถึงliveวันนี้ คนที่มาจากหลายๆที่ มาคอยกันก่อนเวลาแสดง และคิดว่าคงมี

    อีกหลายคนที่มาได้เฉพาะวันนี้เท่านั้น และเมื่อไม่นานมานี้ ถึงจะบอกว่าอาการดีขึ้นแล้วแฟนๆทั้งใน

    บ้านเราและประเทศเค้าเองจะบอกว่า อาการดีขึ้นไม่ต้องห่วงอะไรมากก็ตามที แต่ก็ไม่ได้

    เพราะตอนนี้โทระยังนอนที่ โรงบาลอยู่ หลังจากที่เลื่อนไลฟ์มานานก็ต้องไปตรวจและให้การ

    รักษาอย่างดี ที่โรงพยาบาล เพื่อให้หายเร็วที่สุด เพื่อมาแสดง Live ที่ทุกคนรอ

    วันนั้นถึงจะช้าไปหน่อย สมาชิดวง Alicenine ก็ได้มาขอโทดแล้ว ในเร็วๆนี้ จะต้องมี

    Live ของวันนั้นจะต้องมีแน่นอน โทระจะต้องหายดี และ วันนั้นจะต้องมาถึง ครับ.....

    Tora - Tora card -
    Tora-kowloon - Tora!! -

    .........................................................


    Dr. Fu   Dr. Fu         T Cursor by nuthinbutnet.netT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×