ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #2 : ~ บอกเล่ามินิอัมบั้ม madara ของ gazette ~

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 51



    Madara
    ~ The Album From Gazette Indie ~



    หลายคนฟังเพลงของ gazette ช่วงเป็น major แล้วก็คือช่วง ปี 2005 ก่อนที่จะออกอัมบั้มเต็ม

    Disorder นั่นเองงับ ถ้าใครชอบฟังตอนที่เป้น major แล้ว หันมาฟัง ช่วง อินดี้ ของ

     gazette ดู ละก็ โหยถ้าใครไม่เคยฟัง rock  metal หรือ ฟังไม่เปน ไม่ติดหูละก็นะ

    มันจะไม่เพราะสำหรับคุณเลยละ แต่ผมฟังช่วง major จนเบื่อแล้ว หันไปฟังวงอื่นๆ 

    สักพักผมก็อยากลองฟัง ตอนที่ยังเป็น อินดี้ดูบ้าง ก็เริ่มฟังอัมบั้ม madara ก่อนเลย

    เพราะ Ep อัมบั้ม(มินิอัมบั้ม) นี้ มี6เพลง และมี pv ทุกเพลง

    ผมก็เลยลองฟัง เอาตั้งแต่เพลงแรกเลยนะ เพลง

    "Mad Marble Hell Vision"

    บอกได้อย่างเดียวว่า เพลงหลอนมากๆ ดนตรี ดิบๆ ออกเป็น metal อย่างเดียวเลย

    แต่ในความที่อยากฟังอะไรมันตอนเล่นเกม(ติดเกม หุหุ -o-) ก็ลองฟังเหวย มันโคตร

    เลยละครับพี่น้อง pv เพลงนี้ก็ หลอนสู้ดดดดดดด เหมือนดูหนัง ฆาตกร โหด อะไรงี้เลยละ

    เพลงที่2  "Shiikureta Haru, Kawarenu Haru"

    เพลงนี้เหมือนจะเป็นเพลงของ อัมบั้ม เลยรึป่าว  pv มานสื่อความหมายถึง อัมบั้มเลยนา..

    มันเหมือนกันงับ pv ก็ดูไม่หลอนมากเท่ารั่ย มีเมโลดี้ช้า นิดๆมาเสริมด้วย ruki เพลงนี้

    เหมือนผู้หยิงเลยนา หุหุ

    เพลงที่3  "Ruder"

    เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลง ที่มีเมโลดี้ rock มันมากๆ เพลงเร็ว ร้องเร็ว มีคำหยาบมาปนด้วยนะ

    ฟังดีดี เหอๆ pv เพลงนี้ เท่มากๆๆ เท่กานทุกคนเลย โดยเฉพาะ Ruki หุหุ เหวี่ยง อะไรมะรุ

    เท๊...เท่ ละตัวเอง เอิ๊กๆ เปงเพลงเหมือนอยากจะระบายอารมณ์ ออกมาเลยแฮะ

    ฟังแล้วปลดปล่อยจิงๆ เพลงนี้ก็ ยังคงความ Rock Metal เหมือนเดิมน่อ

    เพลงที่4  "No.[666]"

    เป็นเพลงที่ Pv หน้ากลัวอีก Pv เลยละ เพลง เปง Rock metal เหมือนเคยเพราะ

    มินิอัมบั้มนี้ ส่วนมากจะค่อนไปแนว rock metal สะส่วนมาก นะ

    ชุดที่ใส่กันใน pv นั้นก็ ใส่ขึ้นแสดงใน live ที่ชื่อว่า Heisei Banka  

    ซึ่ง Live นี้ก็ได้ออก DVD ไว้ด้วยงับ มันมากๆ เลย ร้องแต่เพลงดิบๆ ส่วนมาก

    เพลงที่5 แล้วเพลง  "Sumire"

    เพลงนี้เป็นเพลงช้า ที่ผสมเมโลดี้ pop/rock เข้ากันได้อย่างไพเราะจิงๆ เป็นเพลงช้าของอัมบั้มเลย

    ทีเดียว เพลงนี้ pv ออกธรรมดา หน่อย ออกจะบรรยายสิ่งที่อยุ่ในเพลง งับ

    เพลงสุดท้าย  "Anata no Tame no Kono Inochi."

    เพลงแนวหลอนๆ เพลงนีเม่มีไรมาก เพลงมันๆ ชวนให้โยก กัน

    เป็นเพลง rock หลอนๆเลย ละ

    เอาละงับพี่น้อง ได้ฟังบรรยาย อัมบั้ม madara ใครที่ยังฟังไม่หมด ในอัมบั้มนี้

    เบื่อๆ อัมบั้มอื่นก็ลองฟังดูนะ แต่บางคนอาจจะคิดว่า บรรยาย มานออกจะ ซ้ำๆ กัน

    ก็อาจจะจิงงับเพราะ อัมบั้มนี้ แนวเพลงมานเหมือนกานงับ หุหุ

    ติดตาม gazette ตอ่ไปน่อ



    miaow _za แมวเอ๋ย แมวเหมียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×