ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #123 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.17]

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 51



    [ J-rock ]

    ~ Visual Star ~



    Orange Range

    บางคนอาจจะรู้จักวงนี้ดีเพราะที่ญี่ปุ่นนั้น เค้าก็มีชื่อเสียงมากเหมือนกันเลยละเพลงก็เพราะด้วย

    สมาชิกก็ตามภาพครับ Yoh [B] , Hiroki [Vo] , Ryo [Vo] , Yamato [Vo] , Naoto [G]

    มีนักร้องนำถึง 3คนเลยทีเดียวไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ยถึงเห็นในภาพนี้เค้าจะไม่ค่อยเท่กันนักแต่

    ใน Live concert พวกเค้า หล่อเท่ระเบิด อย่าบอกใคร แต่ก่อนนั้น Orange range มีมือกลอง

    ที่ชื่อว่า Katchan ครับหล่อเหมือนกัน 55+ Orange range ฟอร์มวงในปี 2001 กับค่าย Sony music

    แนวดนตรีของวงจะเป็น Pop/rock และก็มีแร็ฟ มันส์ๆให้ฟังด้วย Pop/rock/hip-hop/r&b

    เริ่มออกอัมบั้มแรกในปี 2002 ที่มีชื่อว่า Orange ball เป็น mini-album แรกของวง ผลที่ออกมา

    ดีเกินขาดอัมบั้มหมดในเวลาอันรวดเร็ว 2เดือนต่อมาอัมบั้มนั้นก็ได้วางจำหน่ายเป็นครั้งที่ 2

    หลังจากนั้น single ต่างๆก็ตามมา อัมบั้มเต็มของพวกเค้าก็มีออกมาวางจำหน่าย เติบโตขึ้นอย่าง

    รวดเร็ว ผมชอบเพลง Asterisk มากๆเลยครับ ดูทั้ง Mv แล้วก็ดุ concert ด้วยมันส์มากๆ

    แนะนำเพลงนี้ไปแซมเปิ้ลก่อนเลย Asterisk เปนเพลง anime เรื่อง Bleach การ์ตูนดังด้วย

    เห็นอย่างงี้ก็อยากลองฟังละสิเนี่ย Asterisk ครับ!!


    ......................................................................................................................................................


    Aqua Timez


    มีสมาชิกดังนี้ไม่เรียงตามภาพ  Daisuke [ guitar & programming ] , mayuko [ keyboard ]
    OKP-STAR [ bass ] , Futoshi [ vocal ] , Tasshi [ drum ]

    คนรองเท้าแดงร้องนำกะ ผู้หญิงเปงมือคีย์บอร์ด รู้แค่นี้งะ ฟังเพลงอย่างเดียวเพราะมากๆครับ

    ฟอร์มวงในปี 2003 แนวเป็นแบบ Rock & rap ครับ แร็ฟได้เพราะมากๆด้วยไม่ใช่แร็ฟแบบแรงๆ

    เสียงของ ฟุโตะชิ เพราะมากครับต้องลองฟัง ดนตรีมีการ mix เสียงให้มีหลาย Style ครับเพราะมาก

    ทั้งดนตรีทั้งซาวด์ และคนร้องก็เพราะครับ มีมือกลองที่เคยออกไปแล้วชื่อ Abiko ครับ

    พวกเค้า เดบิว mini-album แรกชื่อว่า Sora ippai ni kanaderu inori ในปี 2005 ครับ กับสังกัด

    Sony entertainment ครับ ถึงจะเปิดตัวมาได้ไม่แรงนักแต่พอหลังจากนั้นพวกเค้าก็เริ่มทำเพลง

    ดีขึ้นกว่าเดิม และแฟนเพลงให้ความสนใจในวงมากยิ่งขึ้นครับ ไม่เชื่อต้องลองฟังผมมีเพลงมาแนะ

    นำกันด้วยอย่างเช่นเพลง Toushindaino Love หรือจะเป็นเพลงที่ร้องให้ Anime เรื่อง Bleach

    ครับเพราะจริงๆครับไม่ได้ล้อเล่นเลย ALONES และก็อีกเพลงนึ่งคือ Velonica ตอนที่ทำตอนนี้

    อาจจะหาฟังไม่ได้ครับเพราะพึ่งเปิดตัว แต่สักพักเพลงนี้จะมีมาให้ฟังกันครับ


    .................................................................................................................................................


    Billy
    Billy - © J-ROCK

    วงสุดท้ายนี้แปลกกว่าเพื่อนเพราะเปงวงแนว วิช่วล หุหุวงนี้ก็อยากจับมาแนะนำเหมือนกันครับ

    สมาชิก Baku [Vo] , Tsubuku [B] , Hiroshi [Dr] , Takuma [G] , Mi-ne [G]

    ฟอร์มวงในปี 2004 มีชื่อเสียงพอสมควร พวกเค้าเริ่มออก Start ครั้งแรกใน Ura★Kaizokuban

    ครับ เป็นอัมบั้ม รวมเพลงหน้าจับตามองซึ่งมีหลายวงเหมือนกันที่ติดเข้ามา และก่อนหน้านั้น

    พวกเค้าวางขาย Demo ที่มีชื่อว่า Shichou R -DASHINUKI edition- ในเดือน 1 และ

    Shichou R -usual edition- ในเดือนเดียวกันครับ วางจำหน่ายตาม live house ที่พวกเค้าไปเล่นกัน

    ทำให้วงนั้นเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นจากการเล่น live และ ขาย Demo เพลง หลังจากนั้นทางค่าย

    AKATSUKI Label ก็ได้รับพวกเค้าในสังกัด ในแนวเพลงแบบ Metal และ Blues/Rock ครับ

    แนวเพลงช่วงแรกๆเหมือน เพลงของ Gazette ช่วงแรกๆเลยดูได้จาก Mv เพลง

    Nikundaegao ครับใครที่ชอบแนวเพลงแบบ Metal ละก็ไม่ควรพลาดครับเพราะวงนี้ก็เยี่ยมไม่แพ้

    วง Metal อื่นๆเลย

    .....................................................................................................................................................


    Scrollbars By FreeGlitters.Com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×