ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #120 : ข่าว J-rock 'o'

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 51



    Oo Hot News!! J-Rock oO
    -----------------------------------------------------


    ---------------------------
    |
    |
    |
    --------------------------

    MUCC กับ Tour ที่ยุโรป
    Live Report of MUCC at RTOC in Birmingham - © MUCC - JaME

    Mucc ได้ไปเปิดตัวทัวร์ที่ ยุโรปอีกแล้วมาคราวนี้ไปกันหลายที่เลย ที่ในรูปนั้นก็คือ

    RTOC ที่ เบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ ครับ ก่อนหน้านั้นเค้าได้ไปเยือน เนเธอร์แลนด์ เป็นที่แรก

    ทัวร์เป้นทัวร์ที่ยาวมากครับ ไปหลายที่ที่เลย ใครที่ชอบ MUCC ไม่ควรพลาดบางทีเราจะได้

    เห็น DVD รวมภาพ concert ของพวกเค้าที่ยุโรปก็ได้นะ

    แถมอีกอย่าง ต้นปีหน้าจะมีกำหนด ออก Single และ Album เต็มครับ

    ...........................................................................................................................................


    Album ใหม่ที่กำลังจะวางแผง Dio (Distraught Overlord)
    Dio - distraught overlord Interview in Europe - © Dio - distraught overlord - JaME - Philippe Hayot

    อัมบั้มเต็ม อัมบั้มที่2 กำลังจะได้วางขายกันแล้วในเดือน 12 วันที่10 นี้เองครับเราคงจะได้

    เห็นอะไรใหม่ๆของพวกเค้ากันอีกชื่ออัมบั้ม ที่จะออกนั้นชื่อว่า DICTATER ครับผม

    ใครที่ชอบแนวเพลงแบบนี้ ดนตรีที่หนักแน่น และเสียงเมโลดี้ที่ไพเราะละก็ Dio ครับ!!!

    .............................................................................................................................................


    X JAPAN new Release Song I.V.


    เพลง I.V. ตอนนี้มีให้ Download กันแล้วครับเป็น Single Download เพลงนี้ยังเป้นเพลงของ

    เกมที่มีชื่อว่า "Rock Band 2" ซึ่งเป้นเกมส์ของ PS3 และ XboX360 ด้วย

    ใครที่ชอบฟังเพลงของ X ต้องลองหามาฟังกันดูครับ ไม่ผิดหวังแน่ๆ ป๊าๆของเรา

    ..................................................................................................................................................


    An cafe และมินิ-อัมบั้มใหม่ที่กำลังวางแผง!!



    Mini-album ใหม่ที่กำลังจะออก วันที่ 29 นี้เองครับซึ่งจะมีเพลงที่มี pv ชื่อว่า

    MY ♥ LEAPS FOR "C" ครับผมมีออกมา 2แบบด้วยกันคือ CD+DVD แลพ CD ครับ

    นี้คือภาพหน้าปก มินิอัมบั้มครับ

    Koakuma USAGI no koibumi to machine gun e.p.

    ตอนนี้มีเพลงตัวอย่างพร้อม pv ให้ฟังในเว็บของวงแล้ว เพลงออกแนวฟังสนุกๆ สบายๆ ครับ

    .....................................................................................................................................................


    กำหนดการต่างๆของ Alice nine
    alicenine51.jpg alicenine063 image by flygirl01785

    หลังจากที่มีข่าวว่าจะออก Single CROSS GAME แล้วนั้นตอนนี้ก็มีมาใหม่อีกครับแฟนๆ

    Alice nine เตรียมดูของใหม่ได้เลยส่วนใครที่จะสะสม Cd เพลงของพวกเค้าก็รอเสียเงินได้เลย

    เหมือนกัน เพราะ วันที่ 29เดือน10นี้ DVD concert : DISCOTHEQUE play like "A" RAINBOWS -enter&exit-

    กำลังจะมาวางขายกันแล้ว และปีหน้าอัมบั้มเต็ม VANDALIZE จะมาวางขายในเดือน1 นี้เองครับ

    โอ้วอัมบั้มใหม่มากันอีกแล้วได้รอฟังเพลงใหม่กันแน่ๆครับ ยังไม่หมดๆ Live concert ที่มีชื่อว่า

    Crossing of Supernova จะมีขึ้นในเดือน 12 วันที่ 19 นี้ครับและพอเดือน1 วันที่3ก็

    Peace & Smile carnival  ไงละครับเต็มอิ่มกับ Alice nine ไม่ผิดหวังแน่นอน!!!~

    ............................................................................................................................................


    mix speaker's inc. พึ่งออกมินิ-อัมบั้ม!!
    Mix Speaker's, Inc. - © Mix Speaker's, Inc.

    วงที่มีการแต่งตัวในแบบ visual fantasy น่าสนใจอย่างมาก เมื่อวันที่ 12พวกเค้าพึ่งออก

    มินิอัมบั้มไปหมาดๆชื่อมินิอัมบั้มว่า Wonder Traveling ครับ ก่อนหน้านั้นก็มี Single ออกมาวาง

    จำหน่าย Idetification Card เป็นเพลงที่เล่นใน Live และให้แฟนๆเลือกมาครับซึ่งใน Single

    นี้จะมีเพลงที่แฟนๆเลือกอยู่ครับชื่อเพลงนั้นก็ YOU♪Ai♪Message ครับผม


    .................................................................................................................................



    Bi nt   แมวเอ๋ย แมวเหมียว   Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×