ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #117 : [ Leech ] >>

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 51



    [ Leech --> <-- the GazettE ]

    the gazette - leech

    พวกเค้ามากับ Single ที่ 2 ในปี2008 เปิดตัว Single ใหม่ Leech ตอนนี้ Pv ได้มีให้ได้ดูกันแล้วครับ

    และตอนนี้เป็นช่วงโปรโมต Pv ตัวใหม่ครับเพลงหนักหน่วงมันส์อย่าบอกใครแล้วก็ทรงผมที่เปลี่ยน

    ไป.... ถ้าให้บอกจริงๆนะ ทรงผมใหม่ของ รูกิ ไม่เข้ากะท่านเลยงะ - * - จริงๆ ใส่แว่นด้วยเหมือนใคร

    นะนักร้องบ้านเราอะชอบเป่าแซ็กอะ ลืมล่ะแต่คนอื่นเท่ห์สุดๆคร้าบ แล้วถ้าใครได้ไปอ่าน

    J-SPY ของเดือนนี้ละก็นะจะเห็น Look หน้ากลัวของ ไค เลยทีเดียวเท่อย่าบอกใคร

    the gazette ruki - leech

    เค้าให้สำพาสว่าจะทำให้ Gazette นั้นหน้ากลัวยิ่งขึ้น Look ของ Gazette แบบใหม่จะหน้ากลัว

    กว่าเดิมและโหดขึ้นซึ่งก็แสดงออกมาได้อย่างเห็นได้ชัด แต่เราว่าไม่สู้สมัยก่อนงะอย่าที่เอา

    ภาพให้ดูอะนะว่าป่ะละ หุหุ รูกิแอ็บสะเท่เชียว สุดเท่ละ มาพูดถึงเพลงกันบ้างดีกว่า

    เริ่มต้นด้วยเสียงร้องของผู้หยิงที่เล็กและแหลมดูเหมือน Gazette ในแบบใหม่และขึ้นต้นด้วย

    เสียงของรูกิในแบบแฮบๆ ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มันออกมา ดนตรีปลุกเหล้าจิตใจ

    the gazette aoi - leech

    เสียงร้องชั่งหนักแน่นจริงๆดนตรีและท่วงทำนองชั่งเข้ากับเสียงร้องมาก เข้ามาถึงเสียงร้องแบบ

    เดิมของ Gazette บางทีคุณจะสังเกตได้ว่าเด๋วนี้ Gazette จะมีแร็ป แต่ยังไม่ทิ้งแนวดนตรีเก่าๆของ

    วง แต่ยังไงคนเราก็ต้องมีพัฒนาต่อไปเรื่อยเหมือนดนตรีไม่มีที่สิ้นสุด Gazette เป็น Metal อย่างเต็ม

    ตัวแต่ก็ยังทิ้งกลิ่นอาย Rock แบบฉบับของ Gazette บอกตัวตนของ Gazette ได้อย่างดีแต่อาจจะ

    เห็นอะไรที่แปลกใหม่ของพวกเค้าเหมือนกันแล้ว คุณคิดว่าไงละ ดนตรีบรรเลงท่วงทำนองของ

    the gazette uruha - leech

    Leech ซึ่งในบทเพลงของ Leech ได้แตกแขนงออกมาคือ Distorted Daytime และ HOLE

    เพลงใน Single นั่นเองครับ ซึ่งเพลงใน Single มันก็มักจะบอกตัวตนของเพลงหลักได้ดีเหมือน

    หนังภาคต่อยังไงอย่างงั้นลองจับความรู้สึกของเพลงดูสิ พบตัวตนที่แท้จริงของมันรึยังละ

    LEECH -Auditory Impression-LEECH -Optical Impression-

    หน้าปก Single Leech ทั้ง 2 เวอร์ชั่น ครับ

    แต่ถึงยังไงก็ตามบาทเพลงชิ้นต่อไปก็ยังมีมาให้ได้ฟังเรื่อยๆ และจะได้เห็นหนังสือที่รวมเรื่องราว

    ไว้ทั้งหมดของพวกเค้า นั่นก็คือ อัมบั้มเต็มมันก้เหมือน สิ่งที่บอกเรื่องราวมาเรื่อยๆจากตอนนี้

    Guren ได้ถูกบอกเล่าออกมาแล้ว บทต่อมามันคือ Leech แล้วต่อไปคืออะไรรึ? ต้องคอยติดตาม

    the gazette reita - leech

    แต่ผมว่าภายในปี 2009 นี้พวกเค้าต้องปล่อย อัมบั้มชิ้นใหม่พร้อมสิ่งใหม่ๆและเรื่องราวใหม่ๆ

    ให้เราได้เห็นอีกแน่ๆมันก็จะมาพร้อมกับความรู้สึกใหม่ๆ เสื้อผ้าใหม่ๆ เวทีดูใหม่ๆ กับของที่วางใหม่ๆ

    แล้วก็ทรงผมใหม่ๆ เจอคนหน้าใหม่ๆ กับเพลงใหม่ๆ แต่ก็ยังเห็นหน้ากันเหมือนเดิม - * -

    ขาดไว้ว่า 2009 นี้อะไรใหม่ๆของวงการ J-rock จะมีให้เห็นเยอะลองดูสิครับแค่ต้นปี ของเดือน

    มกราคม ก็มี Tour concert PSC Festival ของทางค่าย PS company แล้วยังมี X มาเล่นคอนที่

    ไทยอีก แต่ถ้าจะให้พูดอะไรอีกละก็มันเยอะแยะครับรอให้ได้รุ้นกันดีกว่านะ

    the gazette kai - leech

    ดูเหมือนเพลงนี้ ไค จะเท่ขึ้นเยอะเลยเน๊อะ หุหุ 


    .........................................................................................................................................

     
    bi nt

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×