ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #115 : ข่าว J-rock 'o' [วันที่ 05/10/08]

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 51



    Hot News J-rock

    -------------------------------------------------------------------------------
     
    Kagrra ที่ Paris!!!
    Interview with Kagrra, During Their European Tour - © PS Company, JaME

    ช่วงนี้ก็ติดตามข่าว Tour concert ของ Kagrra ที่ยุโรปกันต่อเลยครับมาคราวนี้พวกเค้า

    ไปกันที่ Paris แล้ว Tour ดำเนินไปได้ด้วยดีและแฟนๆก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นเคยครับ

    และพวกเค้าก็ยังให้สำพาสถึงเรื่อง tour ครั้งนี้กันด้วย

    .............................................................................................................................................


    MUCC มีกำหนดวางแผง ซิงเกิ้ล อัมบั้ม และอื่นๆ
    MUCC - © Maverick

    ไล่กันมาเลยครับ MUCC วงที่ยังคงที่ของความดังอยู่พวกเค้ามีกำหนดการวางแผงอะไร

    หลายๆอย่างเริ่มตั้งแต่เดือน 12 ที่กำลังจะถึงนี้เลยครับ ในวันที่ 24 วันเดียวกันจะมี

    Box อะไรนั้นยังไม่ทราบครับ และ DVD concert Live Chronicle 2 ออกมาวางขายครับ

    และในเดือน 2 ของปี 2009 จะมี Single ใหม่ออกมาวางขายด้วย เดือน3ไล่ตามกันมาเลย

    ก็จะมีอัมบั้มเต็ม อัมบั้มใหม่ออกมาวางขายเช่นกันครับผม

    ................................................................................................................................................


    DuelJewel กับอัมบั้มใหม่ที่กำลังจะมาถึง!!
    DuelJewel - © Duel Jewel

    ถึงวงนี้ผมจะไม่ค่อยได้ติดตามข่าวมากก็ตามครับแต่สำหรับแฟนวงนี้ก็อย่าพลาดใครที่ชอบวง

    นี้ละก็ถ้าอยากได้ประวัติเต็มๆอาจจะหามาให้ครับ มาถึงผลงานเพลงกันครับ เมื่อวันที่ 1ที่ผ่านมา

    ของเดือน ตุลา นี้พวกเค้าพึ่ง ซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า against และ ในเดือน 11นี้ก็จะมีอัมบั้มเต็มออก

    มาวางจำหน่ายมีชื่อว่า Glassfia ครับ มี 2ver. ด้วยกันครับ

    ..........................................................................................................................................


    Miyavi New Pv Collection and Remix album
    Zy 40: miyavi - © 2008 Zy.connection Inc. All Rights Reserved.

    เช่นเดียวกับ MUCC เลยครับในวันที่ 24 เดือน 12ที่กำลังจะถึงนี้ Miyavi เราก็จะมี album Remix

    ชื่ออัมบั้มว่า 【Room No. 382】และในวันเดียวกันนั้นเองก็มี DVD รวม Pv

    THIS IZ THE ORIGINAL SAMURAI STYLE ครับ ซึ่ง Pv ที่ทำออกมานั้นจะมีแนวเป็นแบบ

    ซามุไร อะไรประมาณนี้ครับ แต่ยังไม่ทราบว่าจะมี Pv อะไรบ้างครับแต่เหมือนแหว่วๆว่า

    เอา Pv เดิมมาทำใหม่ครับ แต่ก็ต้องรอดูกันครับ สำหรับข่าวใหม่ของ miyavi

    ...............................................................................................................................................

    Dr. Fu  Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×