ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #114 : วงที่กำลังมาแรงในช่วงนี้เลย!!!

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 51



    J-Rock [ Visual Star ]

    ~ Artist Visual Star ~


     
    ไม่ต้องพูดถึงครับวงที่กำลังมาแรงถ้าไม่นับพวกรุ่นพี่อย่างเช่น An cafe หรือ Alice nine อะไร

    ประมาณนี้ละก็วงที่มาแรงและน่าจับตามองก็คือ Screw ครับ Screw ซึ่งออกอัมบั้มมาแล้วถึง 4

    อัมบั้มเลยทีเดียวครับ นึ่งในนั้นก็มีอัมบั้มที่สร้างชื่อไว้เยอะเหมือนกันเป็น มินิ-อัมบั้มถึง 3ด้วยกันเลย

    ล่าสุดพวกเค้ากำลังจะออกซิงเกิ้ล Gather Roses ในวันที่ 19 เดือน 11 นี้ครับ ซึ่งมี PV ปล่อย

    ออกมาให้ดูก่อนแล้วครับซึ่งเพลงมันส์มากๆ บอกตรงๆเลยชอบเลยละ ตั้งแต่ลองฟังตัวอย่างเพลง

    Ahhh Byou *melts*

    ในเว็บของวง ก็ติดใจเลยแล้วมาดู pv มันส์อย่างแรงเป็นเพลงแบบชอบเลยติดใจมาตั้งแต่เพลง

    Vegas แล้วงะแล้วก็ชอบมาตลอดเลยน่าติดตามๆ ตอนนี้ก็บอกได้อย่างเดียวว่าได้ขึ้นแท่นวงดังๆ

    แน่ๆล่ะแนวเพลงงี้ไม่มีตกแน่ครับไม่ได้มีดีแค่เพลงหนักๆ เสียงร้องของเค้าสุดยอดถ้าเปรียบเทียบ

    กับวงในค่ายเดียวกันก็หน้าจะเป็น Gazette นะคล้ายคลึ่งกันด้วยแนวเพลงแต่การแต่งตัว

    Gazette จะโหดกว่าครับ มาถึงวงต่อไปกัน ค่ายเดียวกันนั่นและ ไม่ต้องพูดถึงว่าใคร SuG

    ครับตอนนี้พวกเค้าได้ปล่อย Pv Butterfly boy ออกมาแล้ว ยังเหลืออีก 1 Pv ก็คือ

    Petit tokuten eizou shuuroku ครับ

    SuG - © PS COMPANY

    และ ซิงเกิ้ลที่จะออกในเดือน 12 Tricolour color จะมี Pv เพลง UMBILICAL อยู่ด้วยครับ

    ถือได้ว่าเป็นช่วงมาแรงของ SuG มากๆเลยแนวเพลงแบบน่ารักๆ กับการแต่งตัวของพวกเค้า

    มันเป็นอะไรที่ยอดจริงๆเอาใจแฟนๆชาว วิช่วลได้สะใจมากๆหรือใครมะเหงด้วยงะ เราว่าเจ๋ง

    ส่วนวงต่อไปก็น่าจะเป็นวงนี้ครับ 176biz เมื่ออะไรๆมันกับมาดีขึ้นพวกเค้าได้สมาชิกใหม่และ

    อัมบั้มใหม่ก็ออกแล้วถึงจะเปงอัมบั้มเต็ม แต่มี Pv แค่เพลงเดียวเอง T T เสียดายง่าแต่เพลง

    ออกมาดีมากๆเพลงเพราะจิงๆครับ ตอนแรกฟังก็ยังไม่ค่อยจะชอบ แต่พอฟังนานๆดู Pv มันด้วย



    หือชอบเลยอะเพลงทำออกมาได้ดีมาก Pv ก็เช่นกัน ตอนนี้พวกเค้าอยู่สังกัดใหม่แล้วคือ

    DANGER CRUE RECORDS อะไรๆก็เริ่มดีขึ้นแล้วต้องมีอะไรดีดีออกมาอีกแน่ครับผมเชื่ออย่าง

    นั้นสำหรับ 176biz คงต้องรอดูว่า 176biz จะมีอะไรออกมาให้เราได้ชมกันอีก

    วงนี้ก็มาแรงเช่นกันและไม่แพ้วงอื่นๆด้วยมีทีท่าว่าจะดังมากๆเหมือนกันด้วย 2หนุ่มจากวง

    LM.C มายะ และ ไอจิ ครับตอนนี้พวกเค้าทั้ง 2 สุดยอดมากๆเลยเยี่ยมยอดกับแนวเพลง

    LM.C - © LM.C - PONY CANYON INC. - SOUNDLICIOUS

    กับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ตอนนี้พวกเค้ากำลังจะออกอัมบั้มเต็มในเดือน 11นี้ครับมันมีชื่อว่า

    GIMMICAL☆IMPACT!! ครับเชื่อว่ามันต้องขายดีแน่นอนเพราะมีเพลงเพราะๆจากหลายซิงเกิ้ล

    อยุ่ในนั้นด้วยเพลง 88 ที่เป็นเพลงให้กับ Animetion เรื่อง Reborn! ก็เช่นเดียวกันอีกเพลงก็คือ

    Boy&Girl ครับเพลงเพราะทั้งคู่เลย การ์ตูนเรื่อง นี้ผมก็ชอบอ่านด้วยละยิ่งทำให้อยากได้

    ซิงเกิ้ลที่เปง Reborn version มาไว้ในครอบครองด้วยหุหุพวกเค้าก็พึ่งจะมี คอนเสิร์ตไปหมาดๆ

    อีกต่างหากตอนนี้รอที่จะฟังเพลงใหม่ๆของวงอยู่อยากให้ออกมาเร็วๆจังเลยนะ

    มาถึงวงสุดท้ายก็คือ Lolita23q หรือ Shojo Lolita ครับ กำลังเตรียมตัวออกซิงเกิ้ลติดต่อกันในสิ้นปี

    นี้ในเดือน 11 ซิงเกิ้ล garizm เดือน 12 ซิงเกิ้ล CERAMIC★STAR ครับหน้าติดตามแน่ๆ

    Lolita23 - © U-Project

    วงนี้ก็เป็นวงที่มีชื่ออยุ่บ้างเหมือนกันนะแต่ถ้าให้มาเทียบกับ Nightmare , Alice nine หรือ

    ayabie ไรงี้ละก็อาจจะไม่ได้ครับ แต่วงนี้ก็ถือว่าแจ่มแจ๋วเลยละเพลงก็เพราะ วงก็ดีงี้จะไม่ให้ชอบ

    ได้ไงละว่ามั๊ย...

    ............................................................................................................................................




    Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×