ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #113 : ข่าว J-rock 'o' [วันที่ 28/09/08]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 51



    Hot news J-rock
     
    ~ J-rock Visual kei hot news ~

    Kagrra ยุโรปทัวร์
    Kagrra, in the Netherlands - © 2008 PS COMPANY - Frans van Arkel - JaME

    มาถึงข่าวคราวของวงของทางค่าย Ps กันบ้างครับ Kagrra นั่นเองซึ่งได้เคยมีข่าวว่าเลื่อนทัวร์ไป

    แล้ว ตอนนี้พวกเค้าทัวร์อยู่กันที่ประเทศ เนเธอร์แลนด์ ครับ ทัวร์คอนเสิร์ตเป็นไปได้ด้วยดี

    แฟนๆที่นั่นให้การตอนรับอย่างดี บางทีเราอาจจะได้เห็นอัมบั้มใหม่ของพวกเค้าออกมาอีกครับ

    .................................................................................................................................


    วง Eat you ALIVE เล่น live ที่ Takadanobaba Area!!
    EAT YOU ALIVE at Takadanobaba AREA - © EAT YOU ALIVE

    วงน้องใหม่ไฟแรงอย่าง EAT YOU ALIVE วงจาก นาโกย่า ได้เล่น live มันส์ๆและเป็น live

    ที่สุดยอด สive หนึ่งเลยทีเดียวครับแฟนๆให้การตอบรับวงเค้าอย่างดีเยี่ยมเป็น live ที่สุดยอดเลยละ

    ในวันที่ 26 เดือน 9 ที่ผ่านมานี้เองครับที่พึ่งเล่น live สดๆ..

    ....................................................................................................................................


    X-japan World Tour Countdown Live!


    X-japan มี World Tour ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งซึ่งเค้าจะไปกันหลายที่เลยทีเดียวเริ่มตั้งแต่เดือน

    11เป็นต้นไปครับ ตางรางมีดังนี้ครับ

     November 22 : Palais Omnisports Paris Bercy, Paris, France
    January 17 : ASIA WORLD EXPO, Hong Kong
    January 31 : Supachalasai Stadium, Thailand
    February 24 : Taipei World Trade Center, Taiwan
    March 21 : Gymnastics Stadium in Olympic Park, Seoul, Korea

    ขอกำลังใจช่วย X-japan กันอีกแรงพวกเค้าจะมาไทยกันด้วยครับ!!!

    ...........................................................................................................................................


    Versailles New Release!!!
    Versailles - © Versailles

    Versailles มีกำหนดวางแผงอัมบั้ม และ photobook อีกแล้วครับ ซึ่ง Photobook นั้นยังไม่เคย

    วางจำหน่ายเลย วันที่ 15เดือน 9 ที่พึ่งผ่านมานี้มี photobook ที่ชื่อว่า
    "Versailles Shashinshu Philharmonc Quintet"



    และในวันที่ 22 เดือน 10 ที่จะถึงนี้จะมี อัมบั้มถึง 2อัมบั้มออกวางจำหน่ายพร้อมกันคือ

    Noble [ Regular edition ] และ Lyrical Sympathy [Regular Edition] ครับผม

    ........................................................................................................................................

    RENTRER EN SOI วางอัมบั้มก่อนยุบวง!!
    RENTRER EN SOI - © RENTRER EN SOI

    อัมบั้มมีชื่อว่า AIN SOPH AUR จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 เดือน 11 ที่จะถึงนี้ครับ!!

    ............................................................................................................................................


    Screw กับ Single ใหม่!!
    SCREW - © PS Company

    หลังจากที่ Screw ออก Single Wailing Wall ในเดือน 8ไปแล้ว ตอนนี้ในเดือน 11จะมี

    Single ใหม่ที่มีชื่อว่า Gather Roses มีทั้ง [Type A] และ [Type B] ครับ

    ..........................................................................................................................................

    Dr. Fu  Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×