ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #112 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.14]

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 51



    ~ J-Rock Visual Star ~
     

    Siva



    ตอนนี้สมาชิกเหลือแค่ 4คนเท่านั้นครับ ได้แก่
    Kairi [Vo] , Yuki [G] , kiri [Dr] , Cell [B] เรียงตามลำดับครับ

     Siva เป็นวงในค่าย Under Code Productions โดยฟอร์มวงในเดือน กพ ปี 2005 โดยมีเพลง

    แนว Metal+Alternative แต่จะเป็นเพลงหนัก ๆ นิด ๆมีสมาชิกที่ออกไปแล้วดังนี้ครับ

    Lori [G] ออกตอนปี 2008 Karuto [Dr] ออกตอนปี 2006 Siva ออกซิงเกิ้ลแรกไม่เท่าใหร่ก็ได้

    เล่นไลฟ์ครั้งแรกที่ Nagoya Quattro ในเดือย เมษายน 2005 ซึ่งบัตรขายหมดอย่างรวดเร็วด้วย !

    ตอนนี้ Siva ออก ซิงเกิ้ลมาหลาย ซิงเกิ้ลแล้ว และยังไม่มีอัมบั้มเต็มนอกจากมินิอัมบั้ม ลองฟังกันดูครับ

    วงจากค่าย under code ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่ๆครับผม

    ...........................................................................................................................................

    ?eight  (Eight)
    ?eight - (C) ?eight

    Eight เป็นวงร็อคจากเกาะฮอคไกโด ทางตอนเหนือของญี่ปุ่น โดยมีเพลงแนวเดทเมทัลและมีซาวแบบ 

    aggresive
    โดย
    Eight เริ่มฟอร์มวงกันในวันที่ 15 สิงหาคม ปี 2004 และในเดือน ธันวาคมปี 2005 พวก

    เขาก็ได้ออกซิงเกิ้ลแรกซึ่งสร้างความฮือฮามาก ๆ วงนี้มีสมาชิกดังนี้ครับ

    ไม่เรียงตามภาพ Kyotaro [Vo] <--- (ตอนนี้ออกแล้วครับ) , Nachi and Ryo [G] , Mukku [B] 
    mitsuru [Dr] ครับ

    Eight ได้รับอิทธิพลวงดนตรีจากวง KORN และ Linkin Park และ Lost Prophets และสมาชิกในวงยังชื่นชอบวง Xjapan ด้วย โดย Eight จะมี Kyoutaro
    เป็นคนเขียนเนื้องร้องเป็นส่วนใหญ่

    ในเดือน กย ปี 2006 พวกเขาได้ออกอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกคือ "illational" ซึ่งสร้างปรากฎการณ์ที่ฮือฮามาก เพราะแนวเพลงที่ฉีกแหวกแนวทีเดยวและขึ้นยอดขายที่หมดเร็วด้วย

    ............................................................................................................................................


    Back-on


    วงร็อคที่แนวเพลงออก linkin park เหมือนกันแต่ไม่หนักหน่วงเหมือน linkin park มีแร็ปด้วยครับ

    มันส์เหมือนกันมีสมาชิกดังนี้เรียงตามรูปภาพครับ

    Shu [G] , Kenji03 [Vo and G] , ICCHAN [Dr] , TEEDA [MC] , Gori [B]

    แนวเพลงเป็นแบบ Hip hop , Rap และก็ Rock ครับเพลงดังอย่างเช่น Chain ก็ได้เป็นเพลง Anime

    ของการ์ตูนเรื่อง Air Gear ด้วยใครที่เคยดูก็จะเคยฟังครับ เพลงของวงยังเป็นแบบ Modern Sound ด้วย

    พวกเค้าเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการกับ Album รวมเพลงวงหน้าใหม่ที่มีชื่อว่า

    OPTION presents STREAM Z J-LOUD EDITION ของทางค่าย avex trax

    เพลงที่เค้าส่งไปให้ทาง avex trax คือเพลง OVER ซึ่งเป็นผลดีทำให้ทางวง เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น

    และเริ่มออก mini-album แรกกับทางค่าย 3D SYSTEM ค่ายที่ไม่ค่อยมีชื่อนักในปี2004

    ทำให้เค้าไม่สามารถเกิดได้อย่างเต็มตัว และในปี2005 BACK-ON ไปอยู่ค่ายย่อยอีกค่ายที่มีชื่อว่า

    FLY MUSIC เริ่มมีชื่อพอสมควร ในปี2005อีกนั่นแหละ พวกเค้าเจอทางที่จะสามารถเกิดได้อย่างเต็มตัว

    ทางค่าย Cutting edge เห็นแววรุ่งของพวกเค้า และได้ออก mini-album BABY ROCK ออกมาและเริ่ม

    ดังในเวลานั้นเองครับ

    ..........................................................................................................................

    Dr. Fu  Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×