ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #110 : ข่าว J-rock 'o' [ มีต่อครับ!!! ]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 51



    News!!!

    ......................................................................................................
     
    Versailles เปลี่ยนชื่อวง !


    ใช่แล้ววง Versailles นี้และจะเปลี่ยนชื่อวงจริงๆแต่ในประเทศ USA เท่านั้นครับเป็นชื่อ

    ชื่อ "Versailles -Philharmonic Quintet-." ครับแท้จริงชื่อนี้เป็นชื่อจริงๆของวงก่อนตัดคำออก
    มาเป็น Versailles ครับ และ Versailles จะออก Single ที่มีให้โหลดเฉพาะในเว็บเท่านั้น

    โหลดฟรี Single นั้นมีชื่อว่า "Prince" โหลดได้ตาม Url ข้างล่างนี้เลยครับผม

    http://www.hearjapan.com/store/album_info/PRINCE

    ................................................................................................................................................


    RENTRER EN SOI ยุบวง!!!


    กว่า 7 ปี ที่วง RENTRER EN SOI ได้ตั้งวงขึ้นมา ตอนนี้ในเวปของวงเองได้ประกาศอย่างเป้นทางการว่า RENTRER EN SOI ประกาศยุบวงแน่นอนแล้ว โดยจะมีคอนเสิร์ตอำลาในวันที่ 25 ธค นี้ที่ Shibuya Club Quattro

    .............................................................................................................................................


    SUG ซิงเกิ้ลใหม่ "Tricolour color"
    SuG - © PS COMPANY

    ใช่แล้วซิงเกิ้ลนี้จะมีชื่อว่า "Tricolour color" โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 ธค และมีถึง 3 แบบด้วยกันคือ "white" ที่จะมีเพลง 2 เพลงและมีแผ่น PV เพลง "UMBILICAL" และแบบ "red" กับ "blue" จะมีเพลงโบนัสเพิ่ม

    ...............................................................................................................................

    อัมบั้มใหม่ของ Danger gang!!!


    ชื่ออัมบั้มว่า ST.Beast ครับหลังจากที่ไม่ได้ออก อัมบั้มมา2 ปีกว่าเลย
    สำหรับแฟนๆวงนี้ก็อย่าพลาด กับอัมบั้มใหม่ของพวกเค้า มี Single ก่อนๆอยู่ด้วยครับ

    ..................................................................................................................................


    SID อัมบั้มที่2หลังจากได้เป็น Major ครับ



    อัมบั้มเต็มที่ 4 ของ SID มีชื่อว่า Side B complete collection -e.B- เนื้อหาในอัมบั้มใหม่
    หน้าฟังมากครับ ต้องลองหาฟังดู นี้ก็อัมบั้มที่ 4แล้วครับ

    เป็นกำลังใจให้วง Sid ด้วยกันเถอะ..!!

    ...................................................................................................................................


    อัมบั้มใหม่ของ 176biz ออกจนได้


    อัมบั้มมีชื่อว่า HELLO ครับ ออกในเดือน8นี้เองวันที่ 27ครับหลังจากเมื่อปีที่แล้วออกอัมบั้มเต็ม

    Beach way ไปตอนนี้อัมบั้มใหม่คลอดมาแล้วมีเพลงน่าฟังอย่าง DiCe อยู่ด้วย เป็น Pv ตัวที่4แล้วด้วย

    เอาใจช่วยพวกเค้าอีกแรงเพราะตอนนี้เค้าก็ได้สมาชิกใหม่มาแล้วด้วยครับผม!!

    ....................................................................................................................................

    Thank Credit : wwww.Jmusicshop.th.gs                                                              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×