ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #109 : หวนรำลึกถึงวันเก่า [ The Gazette x Gazetto ]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 51



    the GazettE x Gazetto
     
    old gazette (with yune)

    ภาพเก่าๆกลับมาอีกครั้งแล้วครับ ภาพนี้มี yune มือกลองคนเก่าด้วยนะถ้าจะให้ไล่ตามคนนะ

    ตรงกลางนั่นอะ รูกิ คุงครับ ส่วนไอ้ใส่แว่นเอามือปิดมืออะ อาโออิ คุง ผมสีฟ้า อุรูฮะ(>///<)

    บนสุด เรตะ แล้วก็ ยูเนะ นั่นเองรู้สึกในภาพ ยูเนะหน้าตาดูได้มากที่สุดนะ.... - * -

    ว่างั้นมะหุหุเท่ห์งะแต่ใน mv ไม่เท่ห์เลย ยูเนะงะ หุหุงั้นเรามาดูภาพต่อไปดีกว่านะ หุหุ

    hanamuke and gazette

    ภาพนี้คือภาพของวง Hanamuke และ Gazette ครับ รูกิขวาสุดจากภาพข้างบนรูกิผมดำนั่น

    ไคคุง งับข้างบนไคคุง ก็ อาโอย จังข้างๆอาโอย ก็ อุรุฮะ และ เรตะ จ๊ะตอนนี้เริ่มเท่ห์ขึ้นมาหน่อย

    แล้วหลังจากยูเนะออกไปแล้วนะ... มาดูอีกภาพๆ เอาแต่ภาพเก่าๆมาดูอีกครั้ง หุหุบางคนอาจจะไม่

    เคยเห็นก็ได้ แตกต่างจากตอนนี้ลิบลับเลยนะว่าป่ะ อาจจะเกือบทุกภาพเลยก็ว่าได้นะ

    gazette

    ไล่ตามภาพครับภาพนี้ดูง่ายหน่อย เรตะ , อุรุฮะ , อาโออิ , ไค , รูกิ เท่ห์เหมือนกันงะตอนนี้หุหุ

    แล้วภาพต่อไปก็คือตอนที่ใส่ชุดในเพลง No.[666] ครับติดใจเลยเอามาเพลงนี้อยู่ในอัมบั้ม

    MADARA ครับผมมี6เพลง ทุกเพลงมี pv ทุกเพลงเลยครับ ลองหาฟังดูสำหรับแนวเพลงในอัมบั้ม

    gazette, kai
    gazette, reita
    gazette, aoi
    gazette, uruha
    gazete, ruki

    เท่ห์อย่าบอกใครเชียวเลย... 555+ กลายมาเป็นนั่งสรรธยายรูปภาพสะแล้วไงละเห้ยสะงั้น.... - * -

    เปงการแจกรูปภาพไปด้วยเหมือนกันหุหุสำหรับคนที่ชอบ Gazette เลยงับเม้นต์ๆด้วยเง่อ

    old gazette (with yune)

    ภาพนี้พอจะดูออกอยู่ชะมะครับว่าใครเปงใครแต่ในภาพมี ยูเนะ นะครับมาดูภาพต่อๆไปดีกว่านะ

    gazette

    ตอนนี้ไคคุง เข้ามาอยู่ในวงแล้ว ขวาสุดเลยใครสูงที่สุดน่ะ 55+ ทำไมรูกิเตี้ยจังเนี่ย อ๊ากกกกกกกก

    บอกตามตรงว่าช่วงนี้พวกเค้าอยู่ค่าย matina นั่นไม่รุ่งเลยถ้า matina ไม่ยุบบางทีเราอาจจะไม่ได้

    เห็น Gazette ตอนนี้ก็ได้นะเพราะวงมันไปไม่รอดจริงๆแต่ Ps นี้ปั้นวงได้สุดยอดจริงๆเลยเกี่ยวกับ

    เพลงที่แต่งด้วยและ รูกิก็สุดยอดนะ งั้นมาดูภาพหลอนๆ~ของรูกิกันดีกว่า ยึ้ยกึ๋ย...~

    ruki XD

    โอ้วววววววววววววววววว~ Hang man แล้วก็มีภาพ อาโออิสมัยก่อนๆด้วยครับอีกรูปๆ

    aoi,gazette

    แล้วก็ไคคุงในแบบที่ หน้ากลัวๆครับ หลอนจริงๆวงนี้สมัยก่อนเนี่ย สุดยอด!!

    kai

    และกับภาพ เรตะคุงโดนตึงโซ่ไว้ หึหึ....

    reita

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อุ๊จังเป็นฆาตกร!!!!~

    uruha bloody

    reita bloody

    มันบ้าทั้งวงแล้ว เรตะทำไรนั่นอ้า อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    aoi bloody

    ตกลงวงนี้เป็นฆาตกรกันใช่มะ.....?

    kai bloody

    ฆ่าปาดคอ...!!!!

    เอาเป็นว่ามาดูภาพก่อนจบตอนนี้กันดีกว่าว่ามันโหดเหี้ยมจริงๆ Gazette เอ้ย...ใครก็ได้แจ้งตำรวจที

    old gazette(with yune)                                                       
                                                      aoi x reita x ruki

    gazetto

    KAI
                                                     kai
    kai                                              

    old gazette
    old gazette (with yune ex drums)

    ภาพนี้ เรตะไม่ปิดจมูกด้วยนะ หุหุมียูเนะด้วย อุ๊เท่ห์จริงๆ

    old photo gazette (with yune)

    จบด้วยภาพที่มองไม่ค่อยชัดภาพนี้และครับ Gazette ในสมัยก่อนๆ ครับ..................

    .................................................................................................

    Dr. Fu  Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×