ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #108 : J-Rock J-Rock J-Rock Star!!

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 51



    ~ J-Rock Star ~
     


    + + + Deflina Ma'riage + + +



    นี้ก็เป็นแนะนำ J-rock อีกวงเหมือนกันนะวงนี้หน้าฟังอีกวงเหมือนกันมีสมาชิกเรียงตามลำดับดังนี้

    koji กลอง , aya เบส , kyoka ร้องนำ , Tomo กีต้าร์ , Kiyo กีต้าร์ ครับซึ่งสมาชิก 3 ได้มาจากวง

    เก่าอย่างเช่น Kyoki มาจากวง Alien Ma'riage แล้วก็อย่าง Tomo มาจากวง Deflower

    และ Aya มาจาก Missalina Rei ครับ วงนี้เริ่มฟอร์มวงเมื่อปี 2006 นี้เองเป็นการจับแนวทางของ

    วง 3 วงนี้มารวมกันเป็นวงนี้เลยก็ว่าได้ใช้ชื่อจาก วง Alien Ma'riage มาเป็นวงใหม่นี้และครับ

    Deflina Ma'riage เป็นวงที่ออกแนว Black metal + glam ที่มีเสียงร้องแหลมๆแต่ก็เพราะ

    แสบประสาทของนักร้องนำอย่าง kyoka ที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์แต่แนวเพลงของวงนี่ก็เริ่มไม่รุนแรง

    เหมือนวงเก่าหน่อย ถือได้ว่าหน้าสนใจอีกวงนึงเลยละครับ สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงแนวนี้นะ

    ...............................................................................................................................................

    แล้วก็มาถึงข่าวใหม่ๆของแวดวง J-rock กันครับสำหรับใครที่ชอบติดตาม แต่ถ้าบางทีมันไม่เยอะ

    ไม่จุใจก็ต้องขอโทษด้วยละกัน - -' เพราะบางทีก็หามาได้แค่นี้งะ - * - หุหุมาเริ่มกันที่

    ล่าสุด Billy พึ่งวาง Single ไปหมาดๆมีชื่อว่า Rockin' Princess ครับ แล้วเดือน 9 ก็มีกำหนดวาง

    Single อีกชิ้นนึ่งที่มีชื่อว่า Rebecca ครับ ใครที่กำลังติดตามวงนี้อยู่ก็คงจะรอฟังเพลงใหม่กัน

    อยู่แน่ๆ Billy ก็ยังมีผลงานออกมาให้ได้ฟังเรื่อยๆ ครับ...

    A Day With Billy - © Billy - JaME - Non-Non

    ............................................................................................................................................

    มาถึง event tour concert อีกงานนึ่งที่ดังไม่แพ้ event อื่นๆเลยทีเดียว

    Seven Bands Rock Out Kanazawa AZ during Stylish Wave CIRCUIT MAX '08

    7 วงที่ได้ขึ้นเวทีของ Stylish Wave Circuit Max ครับได้แก่ SCREW, Jully, -OZ-, D=OUT, DaizyStripper, SuG,  Irokui ส่วนมากก็วงคุ้นๆกันทั้งนั้นเลย

    พร้อมภาพบรรยากาศ นิดๆหน่อยๆมาฝากครับ!!

    Seven Bands Rock Out Kanazawa AZ during Stylish Wave CIRCUIT MAX '08 - © JaME - Non-Non                         
                             
                             
                             

                                                      
                                                         
                                                    
                                                





    งานนั้นพึ่งจัดในวันที่ 21 เดือน 8 ของปี2008 ครับ

    ...............................................................................................................................................

    มาถึงเรื่อง ทัวร์ คอนเสิร์ตของ Dio ที่กำลังไปได้สวย ตอนนี้พวกเค้าได้ไปโผล่อยู่ที่ Paris
    ครับซึ่ง tour ก็เป็นที่ยอมรับจากแฟนๆชาว ยุโรปอย่างดีเลยทีเดียว

    Dio - distraught overlord in Paris - © Dio - distraught overlord - JaME - Philippe Hayot

    บางทีพวกเค้าอาจจะดังที่นั่นมากกว่าที่ ญี่ปุ่นก็ได้ เพราะดูจากแนวเพลงของพวกเค้าแล้ว

    มาแนวนี้จริงๆนา....

    .......................................................................................................................................

    ในที่สุด Toshi ก็ออกอัมบั้มกับรุ่นน้องแล้วครับชื่ออัมบั้มว่า Earth Spirit



    โอ้ว 2คนข้างๆนั้นโดนใจสุดๆเลยละ 555+ คนกลางนี้ยังเก๋าไม่เปลี่ยนเลย หุหุ

    เพลงของวงนั้นจะออกกลิ่นอายเก่าๆเป็นแนว ECO ROCK ใครที่โดนใจเสียงของ โทชินั้น

    ลองหันมาฟังวงใหม่ของ โทชิ และน้องๆ โทยะ และ จุน ดูครับและช่วง Tour concert ของวง

    นั้นมือเบสของ Charlotte Ruka ก็ได้มาช่วยเล่นให้ด้วย



    ...............................................................................................................................................

    Dr. Fu   Dr. Fu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×