ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #104 : ข่าว j-rock 'o'

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 51



    Hot news J-Rock

    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
     

    miyavi ที่งาน japan expo
    miyavi's Q&A Session and Press Conference at Japan Expo - © 2008 PS COMPANY - miyavi - Tanja - JaME

    วันที่ 14วันนี้นี้เอง มิยาบิไปงาน japan expo เพื่อแถลงข่าวและเรื่องเกี่ยวกับ tour concert

    พร้อมได้เล่น live ให้ได้ฟังกันด้วย

    ......................................................................................................................................

    Riku นักร้องนำวง Phantasmagoria ให้สำพาสที่งาน Anime expo 2008
    Interview with Riku at Anime Expo 2008 - © Chariots

    ริคุไปโผล่อยู่ที่งาน อะนิเมะ เอ็กโปร 2008 ครับพร้อมให้สำพาสอะไรมากมายพร้อมฝากฝั่ง

    วง Chariots และ Phantasmagoria และยังได้ให้สำพาสว่าถ้าอยากแต่งคอสเพลเค้าจะ คอสเรื่อง

    Death note ครับ ในงานนั้นก็สนุกดีครับ สำหรับคนที่ชอบการ คอสเพล เลยละ

    ...........................................................................................................................................

    The Gazette เตรียมออก Single ใหม่เดือน11 และตาราง Tour เดือน 10!!


    ซิงเกิลมีชื่อว่า Leech มี2แบบด้วยกันคือ -Optical Impression- และ -Auditory Impression-

    ชื่อ Tour ว่า FROM THE DISTORTED CITY (FC ONLY) จะเริ่ม Tour ตั้งแต่วันที่

    1,2,6,7,9,14,16,20,22,26,29,30 ครับ ที่ที่พวกเค้าจะไปเล่นมี8 เมืองด้วยกันคือ

    Tokyo , Osaka , Sendai , Nagoya , fukuoka , Yokohama , Sapporo , kawasaki

    ..................................................................................................................................

    Dio -distraught overlord- พึ่งวาง Single ใหม่!!


    Dio วาง single ใหม่ที่มีชื่อว่า Carry dawn ไปหมาดๆในเดือน8 ต้นๆเดือนที่ฝ่านมานี้เอง

    หลังจากที่พวกเค้าไม่ได้ออก ซิ้งเกิ้ลมาเกือบปีเต็ม แถมเดือน 11ก็ยังมี tour concert ที่ยุโรป

    ด้วยไปกันถึง 3 ประเทศด้วยกันคือ ฝรั่งเศษ อังกฤษ และโปแลนด์ ครับ

    .........................................................................................................................

    Credit : www.jmusicshop.th.gs สำหรับคนที่อยากซื้อ VCD/DVD J-rock แบบไรท์เหมือจริง

    Caesar Chara!

    Myspace Backgrounds
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×