ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #97 : ย้อนหลัง TOUR09 -DIM SCENE- The GazettE

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 53


     
    [ J-Rock Visual~STAR~2!!>> ]

    TOUR09 - DIM SCENE -

    T  h  e     G  a  z  e  t  t  E


    Image de paradise-kiss-nana Image de paradise-kiss-nana



    โอ้กลับมาอีกแล้วครับอาจจะดูเก่าไปหน่อยนะแต่พอดีซื้อไอ้ DVD DIM Scene มาจนได้

    พอดูแล้วก็อยากจะบอกว่า สู้ดดดดดดดดดดดดด ยอดดดดดดดดดดดดดด!!! จริง ๆเลยครับไม่ได้โกหกแต่อย่างใด

    ก็ยังเหมือนเดิมครับตอนนี้คงอยากจะเขียนแต่ตอนที่อยากเขียนเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน วันนี้ได้นั่งดู Tour09 - dim scene - final ay saitama super arena มา

    เจ๋งมากๆเลยสมกับที่เป้นวง Visual kei อันดับ1!! Live นี้เพลงที่เล่นทั้งหมด 29เพลงสุดๆของความมันส์!

    รวมทั้งหมด 2ชั่วโมงกว่า! ขอกลับมาปลุกกระแสคอนนี้หน่อยเถอะเพราะเห็นว่าแฟนๆหลายๆคนชอบและสอบถามเรื่อง ราคาแผ่นนี้เหลือเกิน

    แต่ไม่ค่อยมีใครซื้อครับ แต่ขอบอกจากใจเลยว่าซื้อไปคุ้มชัวร์!! เคยเห็นคนบ้านั่งเย้วๆหน้าคอมมั๊ยละครับ

    ผมนั่งมันส์หน้าคอมเลยเอ้า! คอนนี้ทุกคนเท่กันอย่างมากเลย เปิดตัวมาด้วยเพลง Hakuri

    ต่อด้วยเพลงเปิด THE INVISIBLE WALL ฉากหลังเป็นทีวีโอ้อลังการๆ ติดๆกันมาคือเพลงที่ฟังแล้วมันส์สุดขั้ว


    Image de Linh Inki


    Leech นั่นเองที่ผมบอกว่าทำไมคอนนี้ถึงมันส์และเจ๋งที่สุดในบรรดาคอนที่เคยเล่นมาน่ะเหรอ

    เพราะทุกคนมันส์กันหยดติ๋งเลยครับ ทั้งคนดูแฟนเพลง โยกกันเกือบทุกเพลงที่ไม่ใช่เพลงช้าเหมือนไม่ได้มาดูเค้าเล่นดนตรีแต่เล่นมาโยกกันอย่างเดียวเลย แล้วไม่มีสีหน้าที่บ่งบอกว่าเบื่อเลยครับ จะสังเกตว่าหลายๆคอนเสิร์ตของวงดังๆมากมาย

    เราจะเห็นได้ว่าคนที่มาดูจะมีสีหน้าเหมือนเหนื่อย เบื่อ ออกมาอยู่บ้างใช่ไหมละครับ แต่นี่ขอบอกเลยว่าน้อยมากจนมองไม่เห็นเลย

    ถ่ายไปทางไหนก็เห็นแต่คนยิ้ม สนุกสนาน โยกกันกระจาย เต้น โอ้วจอร์จ นั่งอยู่หน้าคอมยังรู้สึกเหมือนได้ไปดูในนั้นด้วยเลยครับ!!

    ผมบ้ารึป่าวเนี่ย แต่มันส์เยี่ยมจอร์จจริงๆนะพระยะค่ะ ผมว่าถ้าคนที่อ่านตอนนี้อยู่ได้ดูละก็ก็จะคิดเหมือนผมครับ

    แต่ไม่ใช่ดูเฉพาะเพลงที่ชอบเหมือนใน Youtube นะ หมายถึงดูตั้งแต่ต้นจนจบเลยนะครับถึงจะรู้ว่ามันส์แค่ไหน

    ดูจากปฎิกริยาของแฟนๆที่อยู่ในนั้นก็คงจะรู้ดีสินะครับ ไม่งั้นเค้าจะได้มาเป็นวงดนตรี j-rock อันโด่งดังถึงตอนนี้หรือ


    Image de Linh Inki


    มาต่อเลยครับพอจบเพลง Leech เสียงเพลง Hyena ก็ดังขึ้นพร้อมกับคนดูที่โยกกันกระจายปลุกเล้าอารมณ์สุดๆ

    พอจบเพลงมันเล้าใจไปอีกเพลงแล้ว ก็มีคุยกะแฟนเพลงบ้างเล็กน้อยและเพลง DISTRESS AND COMA ก็เริ่มขึ้น

    เหมือนเป็นการได้พักเหนื่อยของแฟนเพลงที่โยกกันกระจายหลายเพลงมากครับที่แฟนๆสนุกสนานกันสุดๆ

    เพลงที่ผมไม่ค่อยฟังอย่าง Ride with the ROCKERS ผมก็ยังนั่งดูอย่างเมามันส์ทั้งที่เรตะไม่ได้ร้องอะไรเลย

    มีแต่ โว้ว ๆ ๆ ๆ ๆ แต่มันส์มากครับ เห็นไคกับเรตะเล่นแล้วโอ้วสุดยอด เพลงนี้เล่นเพลงที่เก่ามากๆและไม่ค่อยร้องอย่าง Anata no Tame no Kono Inochi ด้วย

    ทำให้นึกถึงบรรกาศเก่าๆเลยครับก่อนที่เพลงต่อไปจะเริ่ม รูกิพูดอะไรกับแฟนเพลงอันนี้ผมก็แปลไม่ออก

    แต่พอพูดเสร็จเสียงเพลง Kanto Dogeza Kumiai ขึ้น ผู้ชมหลายๆคนก็คุกเข่าโยกหัวกันอย่างเมามันส์เลยครับ

    Image de Linh Inki

    แล้วที่เห็นๆในคอนนี้เลยนะ ผมเห็นคุณป้ามาดูด้วยครับ รุ่นคุณป้าเลยอ๊ะ โอ้วจอร์จเจ๋งจริงๆ

    พอถึงเพลง LINDA -candydrive Pinky heaven- ก็เหมือนเป็นการบอกว่าคอนใกล้จะจบแล้วนะ

    และพอจบเพลงนี้ทุกคนต่างโยนข้าวของให้ผู้ชม และแอบเห็นไคน้ำตาซึมด้วยครับ (Y  Y) ซึ้งจริงๆ

    หลังจากนั้นเสียงเรียกร้อง อังกอ ๆ ก็ออกมา ทุกคนออกมาเล่นเพลงสุดท้ายที่ชื่อว่า Miseinen...

    เริ่มเล่นได้ไม่เท่ารั่ย แฟนเพลงก็ร้องไห้ออกมา ถึงเพลงสุดท้ายที่เล่นนี้จะเล่นไม่ค่อยเข้ากันเท่ารั่ย

    แต่มันก็สุดยอดมาก ทุกคนทำหน้าอันอบอุ่นออกมาเหมือนกับว่าพวกเราจะไม่จากไปไหน เราจะยังได้เจอกันอีกนะ ไม่ต้องกลัว

    ไม่รู้ผมคิดไปเองรึป่าวนะครับ แอบเห็นน้ำตาของไคด้วย เหมือนไคจะร้องไห้เลยอาจเป็นเพราะความปลื้มปิติก็ได้

    ตอนสุดท้าย...จบอย่างเท่และซึ้งมากครับ แนะนำให้ไปดูกันนะ

    1.Hakuri
    2.INVISIBLE WALL,THE
    3.LEECH
    4.Hyena
    5.DISTRESS AND COMA
    6.Shiroku Yuutsu
    7.Erika
    8.13STAIRS[-]1
    9.HEADACHE MAN
    10.WITHOUT A TRACE
    11.Kanshoku
    12.Nakigahara
    13.Shikyu
    14.Guren
    15.MOTH UNDER THE SKIN,A
    16.COCKROACH
    17.IN THE MIDDLE OF CHAOS
    18.Filth in the beauty
    19.OGRE
    20.DISCHARGE
    21.DIM SCENE
    22.Moro
    23.Ride with the ROCKERS
    24.Ruder
    25.SOCIAL RIOT MACHINES,THE
    26.Anata no Tame no Kono Inochi.
    27.Kanto Dogeza Kumiai
    28.LINDA-candydive Pinky heaven-
    29.Miseinen



    ( PS. ตอนหน้าจะมาแจกรูปใหม่ๆของ Gazette นะคร้าบ )



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×