ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~2!! >>

    ลำดับตอนที่ #89 : ข่าว jrock 'o'

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 52


     
    J-Rock Visual~Star~2!!>> [ Hots News!! ]

    'O'
     




    News List : Aioria
                          Angelo
                         Canzel
                          Karasu
                                                    abingdon boys school
                          MUCC
                                                      9GOATS BLACK OUT
                        Vidoll





    Aioria กลับมาอีกครั้ง!!

    Aioria


    นักร้องนำ Sarino วง TINC ประกาศในบล็อคของเขาว่าวงแรกของเขา Aioria จะกลับมาอีกครั้ง!!

    ในเดือน มีนาคม ปี 2010 นี้ และจะมี คอนเสิร์ต แค่1รอบการแสดงเท่านั้น!!

    วันที่ 5 มีนาคม ปี 2010 ค่ายเพลง LOOP ASH จัดฉลองไลฟ์ที่ CLUB CITTA ณ เมือง คาวาซากิ

    และใน Live ครั้งนี้ก็จะมีวง Aioria มาร่วมฉลองด้วย!! และวงจากค่าย LOOP ASH มากมายเช่น

    -OZ-, [ NEU ], ALIBI, Zip.er และแขกรับเชิญมากมาย HERO, Nega, Virgil และ Aioria

    สำหรับคนที่ไม่รู้จักวงนี้ แต่คิดว่าคนที่ติดตามค่าย LOOP ASH น่าจะคุ้นน่าค่าตากันดีนะ สำหรับ
    สมาชิกวง Aioria มีดังนี้

    Misa อดีตมือกีต้าร์และมือคีบอร์ดวง L'yse:nore, Mask, Aioria, Michiru Project M+K

    Sarino ร้องนำ วง TINC ต่อมา มือเบส Kazutake อดีตวง Guy's Family และ  มือกลองHiroki วง D







    Angelo's New Single and Tour




    ตั้งแต่ที่ออกอัลบั้มที่สอง Metallic Butterfly ก็ไม่ได้มีกำหนดการอะไรเลย และตอนนี้พวกเค้าประกาศว่า

    จะปล่อย Single ใหม่ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2010 นี้!! Single ที่กำลังจะออกนี้มีชื่อว่า

    "Hikari no kioku" และเพลงแรกของ Single นี้จะเป็นเพลง ending ของ Anime เรื่อง "Tegamibachi"

    Hikari no kioku จะมีออกมาด้วยกันสามเวอร์ชั่น Regular Edition และอีกสอง Limited Editon

    และอีกเรื่องนึงที่ลืมไม่ได้เลย Angelo Tour 2010 "SEARCH THE LIGHTWAVE" จัดเริ่มครั้งแรก
    ในวันที่ 30 มกราคม จนถึงทัวร์ไฟนอล 6 มีนาคม







    Canzel กับอัลบั้มเต็มชิ้นแรก และ ซิงเกิ้ลใหม่!!




    หลังจากสองปีที่พวกเค้าประสบความสำเร็จและเมื่อไม่นานมานี้ในเดือน11 ที่ผ่านมา Canzel 

    พึ่งจะปล่อย Single ล่าสุด L OVER E.P. ไปไต่อันดับ2ของ Oricon Indies Single Charts มาแล้ว

    และตอนนี้พวกเค้ากำลังจะได้ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมากันซักที

    invit S.P. อัลบั้มเต็มที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 24 มีนาคม 2010 ในอัลบั้มนี้จะมีเพลงอยู่ด้วยกัน 12 เพลง

    และติดตามโบนัสแทร็ค Wish upon a star ได้ในแผ่นอัลบั้มนี้มีจำนวนจำกัดแค่ 2000 copies เท่านั้น!!

    นอกจากนี้ยังไม่หมด! ซิงเกิ้ลใหม่ HeART Sounds E.P. จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 21 เดือน 
    กุมภาพันธ์ 2010 นี้อีกด้วย

    และมีจำนวนจำกัดแค่ 1000 copies เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสนี้พวกเค้าจะมี one-man live ณ 
    Shibuya Quattro ในวันเดียวกันของวันปล่อย Single







    Karasu Single Release!!!




    Karasu วงนีโอวิช่วลขาใหญ่มาแรง ที่มี 5สมาชิกจากวงวิช่วล5วงมารวมตัวกัน ตอนนี้ Karasu

    ประกาศวันปล่อย Single แรกของเค้าแล้ว Single : LASTICA จะมีถูกปล่อยออกมาวางขายในวันที่

    27 มกราคม 2010 และอย่างที่เคยพูดไว้วงได้มือไลฟ์แรกที่ชื่อว่า JACK IN THE BOX 2009



    สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักวงนี้ Karasu เข้าไปอ่านในนี้ได้

    http://writer.dek-d.com/tenjho_tenge/writer/viewlongc.php?id=542076&chapter=68

    และนอกจากนี้ "super visual kei unit" (อีกนามนึงของวง) จะปล่อย Single นี้ออกมาสองเวอร์ชั่น

    Regular และ Limited edition ในล็อต Limited นั้นจะมีมิวสิกวิดีโอเพลง และ เพลง LASTICA live Version กับ เบื้องหลังการถ่ายทำ







    มาแล้วอัลบั้มเต็มที่สอง ของ abingdon boys school!!

    Image de Tenshin26100


    เมื่อไม่นานมานี้พวกเค้าพึ่งประสบความสำเร็จจากทัวร์ยุโรปครั้งแรก และกำลังมาเซ็ต การแสดงไลฟ์ต่อในญี่ปุ่น

    abingdon boys school ประกาศปล่อยอัลบั้มเต็มที่สอง ABINGDON ROAD ในวันที่ 27 มกราคม 2010 นี้!!

    และวงก็จะเริ่มเจแปนทัวร์ 13แห่งด้วยกัน เริ่มจาก Zepp Osaka ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์

    จนจบที่ Chiba Makuhari Messe Event Hall วันที่ 19 มีนาคม







    First Digital Single from MUCC

    Image de Suzuka03


    Mucc กำลังจะออกซิงเกิ้ลที่3ของปีนี้ในวันที่ 25ธันวาคม 2009 ชื่อของซิงเกิ้ลนี้ชื่อว่า "Diorama"

    และจะเป็นครั้งแรกที่ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้ดาวน์โหลดกันผ่านอินเตอร์เน็ตในเว็บ ITunes Music

    และ various Japanese mobile music stores.







    9GOATS BLACK OUT ปล่อยอัลบั้มเต็มแรก!!

    Image de Naitomea-Nightmare


    9GOATS BLACK OUT มีกำหนดปล่อยอัลบั้มเต็ม TANATOS(หรือที่รู้จักกันดีกับอีกชื่อ Thanatos และเรื่องเล่าตำนานกรีกโบราณ)

    อัลบั้มนี้จะมีกำหนดออกวางแผงในวันที่ 24 มีนาคม 2010 ข้อมูลเพิ่มเติมยังไม่มีมากนักแต่คาดว่า

    จะมีให้บริการผ่านทางเว็บไซต์ของพวกเค้าในไม่ช้านี้!







    Vidoll ปล่อย เมเจอร์อัลบั้มที่สองแล้ว!!

    Image de -Kido


    ดูไปดูมาแล้วรู้สึก Vidoll เริ่มจะหมดยุคแต่งวิช่วลแรงๆแล้วสิ (T 0 T) แต่ก็ไม่เป็นไรเราไม่ได้รักกันที่หน้าตาเน้อ ^^

    Vidoll เปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับเมเจอร์อัลบั้มที่สองของพวกเค้าที่ใช้ชื่อว่า "Monad"

    กำหนดวางแผงในวันที่ 20 มกราคม 2010 อัลบั้มจะถูกปล่อยออกมาสองเวอร์ชั่นด้วยกัน CD และ CD+DVD

    พร้อมกับเพลงที่ถูกปล่อยออกมาก่อนแล้วอย่าง Focus และ EVE

    CD จะมีเพลงอยู่ด้วยกัน 11เพลง และแทร็คที่11เป็นโบนัสแทร็คเพลง Dear close friend ต่อมา

    CD+DVD มาพร้อมกับเพลง 10แทร็ค และ1แทร็ค DVD Footage taken from the VIDOLL TOUR 2009 ~20 flight of stairs~ FINAL "Execution" 

    ที่พวกเค้าเล่นไปในวันที่ 11 กันยายน 2009 ณ Shibuya AX.




    T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×